Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Bán gấp căn hộ chung cư giá cực rẻ chênh thấp tại Hà Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V147536
Giá
12.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2018
Hết hạn
26/04/2018
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Mr Thao
Điện thoại
0989141863
Địa chỉ
Kiến Hưng Hà Đông
Nội dung chi tiết

Với tiêu chí xây dựng khu đô thị sinh thái hàng đầu Việt Nam, bởi vậy dư án đã được thiết kế nhằm phát huy hoàn toàn ưu thế do không gian cây xanh , hồ điều hòa mang lại  với 2 hồ điều hòa tại hai khu thanh hà A và B với diện tích mặt nước từ 15 đến 17ha

Đến với các căn hộ chung cư nơi đây, khách hàng có thể thả hồn vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác sảng khoái mà rất ít khu đô thị tại thủ đô Hà Nội có được. Các tòa nhà chung cư  với vị trí đắc địa nằm ngay ven hồ, khi sở hữu căn hộ tại khu vưc này khách hàng có thể hoàn toàn hưởng trọn bầu không khí trong lành mà khu hồ điều hòa mang lại, với tỉ lệ cây xanh và mặt nước chiếm đến 30 % tổng diện tích xây dựng của dự án Chung Cư Thanh Hà  đồng thời  giảm tối đa diện tích phục vụ mục đích xây dựng nhà ở và các hoạt động liên quan chỉ còn 37%, chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng về bầu không khí và chất lượng cuộc sống nơi đây.

Việc san ủi mặt bằng đã cơ bản hoàn thiện, các phân khúc cho các dịch vụ tiện ích, nhà ở đã cơ bản hoàn thành và đi vào sử dụng. Hiện nay khu đô thị đã thu hút khoảng 5000 hộ dân về sinh sống trong 9 tòa nhà cao 16 tầng. Không gian chung cho các sinh hoạt cộng đồng là một yếu tố được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Tại các chân tòa nhà chung cư đều có khu vui chơi cho trẻ nhỏ và tập thể dục thể thao cho mọi người. Hệ thống cây xanh dày đặc tại các trục đường rộng từ 14-30m. Các lô đất liền kề, biệt thự được các nhà đầu tư mua bán khá sôi động.

Diện tích căn hộ từ 58-92m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ, 2 vệ sinh. Giá căn hộ 12tr/m2. Khách hàng có thể vay 70% giá trị căn hộ trong 20 năm với thủ tục đơn giản, nhanh gọn và đảm bảo pháp lý.

Quý khách hãy ghé thăm dự án để cảm nhận sự vận động và chuyển mình của nơi đây. Một không gian sống lý tưởng cho mọi đối tượng với các dịch tiện ích trong tương lai.

 

Tin đăng cùng chuyên mục