Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Các sự thật ko tin nổi về Đông trùng hạ thảo Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V245155
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
14/01/2020
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
ngovantai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đông trùng hạ thảo được các nhà kỹ thuật cho rằng sở hữu phổ thông công dụng thần kỳ. Ngoài ra ở Việt Nam, sở hữu 6 sự thực về Đông trùng hạ thảo sẽ làm phổ biến người bất thần.

>>> xem thêm; https://ngovantai.exblog.jp/27918229/


sự thật 1: Giá của Đông trùng hạ thảo bỗng nhiên vùng Nepal, Tây Tạng, lên đến 3 tỷ đồng/kg, là sự thật, và cả thế giới đang tìm bán với giá đấy. Nhưng chịu khó đọc kỹ, thì nó không phải “thần dược” chữa bệnh hiểm nghèo mà cốt yếu là tác dụng tẩm bổ thân thể.

y học Trung Hoa đã tổng kết kinh nghiệm và đưa ra 4 mẫu thảo dược quý nhất: Sâm, nhung, quế, phụ. Ko mang đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo quý hi hữu, là thứ thượng phẩm thì không mang gì phải tranh biện, nhưng nếu là trị giá ở góc độ thực phẩm thì vài chục triệu đồng một kg là thích hợp cho một món ăn tẩm bổ dành cho nhà giàu. Đông trùng hạ thảo ngẫu nhiên quá đắt là bởi nó quá hiếm, chứ không hề giá trị của nó xứng có số tiền tỷ bạc.

sự thực 2: Đông trùng hạ thảo là một mẫu nấm ký sinh trên con sâu. Cây nấm hút dưỡng chất từ con sâu, nên dưỡng chất quý nằm cả ở nấm. Vậy nên, đem cả con sâu lên cân rồi tính ra bạc tỉ, thì lại càng phao phí.

sự thật 3: Đông trùng hạ thảo đã nuôi cấy trong phòng thí nghiệm ở phổ quát nước: Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, và vừa mới đây là Việt Nam. Nuôi cấy đông trùng đã ở quy mô công nghiệp và hiện những sản phẩm đóng gói dưới dạng thực phẩm, thực phẩm chức năng trên thị trường đều là nuôi cấy.

sự thực 4: giả dụ Đông trùng hạ thảo được cung ứng từ chủng nấm chuẩn, nuôi cấy trong khoảng sâu chít hoặc nhộng tằm, thì trị giá chưa chắc đã kém đông trùng hạ thảo ngẫu nhiên.

Bằng kinh nghiệm tiêu dùng, sẽ thấy đông trùng hạ thảo ngẫu nhiên và nuôi trồng mang mùi vị rất giống nhau. Các xét nghiệm cũng cho thấy nhiều hoạt chất ko kém đông trùng hạ thảo tình cờ.

sự thực 5: Nấm đông trùng thảo hiện đang bán ở Việt Nam sở hữu những loại giá rất khó tin. Hồi đầu tầm 400 triệu/kg khô, sau tụt xuống 100 triệu/kg, và giờ có nơi rao bán 50-60 triệu/kg. Nói chung, nấm đông trùng hạ thảo nuôi mang giá dao động trong khoảng 50 đến 120 triệu đồng/kg khô.

sự thực 6: tiến sĩ Nguyễn Lương, người bảo vệ thành công luận án tấn sĩ về đông trùng hạ thảo, tiết lộ: dòng nấm đông trùng thuộc chủng nấm phải chăng nhất, cho hàm lượng hoạt chất cao nhất, nuôi trong khoảng hợp chất sâu tằm, sâu chít, tầm giá sản xuất, nuôi trồng ở quy mô lớn, chỉ khoảng 15 tới 20 triệu đồng/1 kg khô. Thật không thể tin nấm đông trùng hạ thảo lại mang thể nuôi cấy thành công sở hữu giá rẻ như vậy!

sự thực 7: những danh y thuộc doanh nghiệp Cổ phần Dược thảo Fansipan, sau khi đã nghiên cứu, xét nghiệm, nhận thấy Đông trùng hạ thảo nuôi cấy bằng chủng nấm chuẩn, ký sinh trên sâu tằm, tốt không kém gì Đông trùng hạ thảo bất chợt, nên đã đưa sản phẩm ra thị phần, dùng cho người dân, đặc trưng là các người bệnh, người mang thể trạng yếu, giúp người Việt tiếp cận tiện dụng thứ vốn được cho là thượng phẩm này.

Tin đăng cùng chuyên mục