Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Chú ý phong thủy khi mua căn hộ chung cư cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V173039
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trần lan chi
Điện thoại
0986707720
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

 

Phong thủy là một trong những tiêu chí để hộ gia đình có thể lấy đó là căn cứ để đưa ra quyết định lựa chọn mua căn hộ cho mình.

 

Hiện nay nhằm đáp ứng về nhu cầu nhà ở thì đã có rất nhiều các dự án chung cư được khởi công xây dựng ở các khu đô thị. Đối với những người dân có mức thu nhập trung bình thì mua nhà chung cư là sự lựa chọn tốt nhất để có thể yên tâm sinh sống và làm việc. Tuy nhiên để có thể mua được một căn hộ tốt, vừa phù hợp túi tiền lại có phong thủy phù hợp với gia chủ lại không phải dễ dàng.

Xem thêm chung cư thanh hà cienco 5 mường thanh

 

Xem hướng phong thủy

Nhiều căn hộ chung cư hiện nay để thu hút, hấp dẫn khách hàng đã xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng, không gian mở giao hòa cùng thiên nhiên. Bằng việc xây dựng khuôn viên xanh được trồng nhiều cây tỏa bóng mát, hồ điều hòa, khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm,.. Tuy nhiên, khi chọn mua căn hộ chung cư không thể chỉ nhìn tổng quan, những mặt tiện ích xung quanh tòa nhà mà chủ yếu nhất là phải xem hướng nhà có phù hợp với phong thủy không để chọn. Vì phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận của các thành viên sống trong căn nhà đó.

 

Xem thêm mẫu thiết kế chung cư thanh hà cienco 5 mường thanh

 

Rất nhiều người vẫn lầm tưởng hướng của căn hộ chung cư chính là hường của cả tòa nhà, người kia lại cho rằng là hường của bạn công, người khác lại cho rằng là hướng của từ tầng 1-9,... tất cả đều không đúng. Căn hộ có ở tầng bao nhiêu đi chăng nữa thì hường căn hộ sẽ được tính theo hướng cửa lối đi vào là chuẩn nhất.

 

Khi đã chọn được một căn hộ mà phù hợp với sở thích cũng như phương hướng xét về mặt phong thủy tương đối ổn nhưng lại gặp phải một vài vấn đề về ngoại thất xung quanh cũng gây ra một mối lo ngại cho chủ nhà. Nhưng vẫn có cách theo thuật phong thủy để khắc phục những nỗi này để giúp gia chủ có thể yên tâm hơn.

 

Nếu vô tình cánh cửa của căn hộ ấy lại đối diện với cánh của của nhà hàng xóm mà theo phong thủy thì đây là một điều không tốt, dễ xảy ra thị phi. Nghĩa là gia chủ và hàng xóm dễ có hiềm khích với nhau.

Cách khắc phục là gia chủ có thể dùng bát quái treo trước cửa hoặc chuông gió, trái thủy tinh cũng có tác dụng làm phát tán những điều không tốt giữa hai bên chủ hộ.

 

Không gian căn hộ thoáng đãng tránh méo mó góc cạnh

Nhiều căn hộ được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách phong thủy kiến trúc từ nhà trường. Chẳng hạn như lấy hướng gió chính để tạo cho căn hộ có sự thông thoáng nhất mà bỏ qua yếu tố xem hướng đó có hợp với tuổi của chủ nhà hay không. Để có thể thiết kế được những căn hộ phù hợp nhất với gia chủ thì các chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư nên xem xét thật kĩ Đông tứ trạch và Tây tứ trạch.

 

Nếu như căn hộ đó chỉ có thể xây theo hướng tây bắc thì nên thiết kế nội thất :giường ngủ,bàn làm việc, bếp, phòng vệ sinh theo hướng hạ của Tây tứ.

Đối với không gian trong căn hộ thì tùy thuộc vào tài nghệ của kiến trúc sư sẽ có cách để sắp xếp làm sao để khách hàng hài lòng nhất. Tránh những căn hộ có nhiều góc cạnh hoặc bị méo mó. Cách khắc phục trong trường hợp này đó là bạn có thể treo một chiếc gương lớn ở những chỗ tường khiếm khuyết để tạo cho cảm giác căn hộ được tròn trịa hơn.

 

Phong thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng để người mua quyết định mua một căn nhà. Vậy để có thể chọn lựa được một ngôi nhà có phong thủy tốt hợp với tuổi của chủ nhà thì cần phải tham khảo ý kiến từ các chuyên gia phong thủy để có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất!!!

 

Tin đăng cùng chuyên mục