Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Khi Google SERPs có thể thay đổi biển

Thông tin mua bán
Mã tin
V319733
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2019
Hết hạn
23/11/2020
Xem :
353
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
GG media
Điện thoại
0936587516
Địa chỉ
hoài đức hà nội
Nội dung chi tiết
Tôi là một người đam mê tìm kiếm. Tôi đọc qua các bằng sáng chế cung cấp gợi ý và những cái nhìn thoáng qua đằng sau tấm màn của các công cụ tìm kiếm giống như chúng là tiểu thuyết.
 
Tôi tìm kiếm các bằng sáng chế từ các nhà phát minh cụ thể, như những người có thể để mắt đến tin tức về một bộ phim Marvel mới.
 
Bằng sáng chế không phải lúc nào cũng cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động, nhưng họ đề xuất các câu hỏi và những điều có thể cần chú ý hoặc hiểu cách các công cụ tìm kiếm có thể hoạt động hoặc thậm chí để kiểm tra.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo là gì để cập nhật thông tin mới nhất.
Tôi đã tìm thấy một bằng sáng chế vào mùa hè này khiến tôi nhớ về khái niệm thay đổi biển và làm thế nào kết quả tìm kiếm có thể biến đổi và trải qua một sự thay đổi trên biển.
 
Một trong những nhà phát minh mà tôi theo dõi là Trystan Upstill , tại một thời điểm, Trưởng phòng Xếp hạng Web lõi và Tìm kiếm nội dung di động tại Google.
 
Anh ấy đã tham gia vào một số bằng sáng chế và quy trình thú vị hơn ở Google, giống như tôi đã viết về cách Google có thể xếp hạng một số kết quả dựa trên chất lượng phân loại .
 
Nếu bạn đọc về cái đó, bạn có thể thấy một số điểm tương đồng với bằng sáng chế mà tôi đang viết ngày hôm nay.
 
Ông viết về những điều mà chúng ta có thể không bao giờ nhận thấy rõ, đó là điều xảy ra đằng sau hậu trường (hoặc màn cửa) và quyết định xem trang nào có thể điền vào kết quả tìm kiếm mà chúng ta thấy khi trả lời truy vấn.
 
Một bằng sáng chế mới được cấp (ngày 2 tháng 7 năm 2019) từ Google có tên ông là một trong những nhà phát minh và nó đã được nộp khi ông vẫn là người đứng đầu Core Web Xếp hạng tại Google vào năm 2015.
 
Tính năng tìm kiếm đã điều chỉnh
Bằng sáng chế bắt đầu đủ đơn giản, bằng cách nói với chúng tôi:
 
Hệ thống tìm kiếm xếp hạng các tài nguyên dựa trên mức độ phù hợp của chúng với truy vấn và tầm quan trọng và cung cấp kết quả tìm kiếm liên kết đến các tài nguyên đã xác định và sắp xếp các kết quả tìm kiếm theo thứ hạng.
 
Các kết quả được hiển thị là đáp ứng với truy vấn và các công cụ tìm kiếm xem xét các tính năng của trang web mà truy vấn có thể xuất hiện và các khía cạnh khác của truy vấn đó và có thể là thông tin khác khi xác định điểm tìm kiếm cho các tài nguyên xuất hiện trong SERPs.
 
Nhưng hầu hết các bằng sáng chế mô tả một vấn đề mà họ báo cáo và vấn đề đó giải thích sự cần thiết phải có một bằng sáng chế, với một quy trình được phát minh có thể giải quyết vấn đề đó.
Đôi khi một bằng sáng chế cũng sẽ cho chúng ta biết về tình trạng của công nghệ tại thời điểm bằng sáng chế đó cũng được viết. Đây là vấn đề và tình trạng của công nghệ như được mô tả trong phần tóm tắt của bằng sáng chế:
 
Thông thường, hoạt động tìm kiếm thực hiện một thuật toán tìm kiếm mạnh mẽ, thực hiện tốt trên nhiều loại tài nguyên. Tuy nhiên, đôi khi các tính năng cụ thể cho một truy vấn cụ thể và một bộ tài nguyên cụ thể có thể khá quan trọng trong việc xác định điểm tìm kiếm cho tài nguyên, trong khi đối với các truy vấn khác, các tính năng cụ thể có thể ít quan trọng hơn nhiều. Ví dụ: đối với một truy vấn cụ thể với các thuật ngữ nhất định, sự hiện diện của các thuật ngữ đó trong tài nguyên có thể có tác động rất mạnh đến điểm số tìm kiếm của tài nguyên; ngược lại, đối với một truy vấn khác có các thuật ngữ khác nhau, tầm quan trọng tương đối của các tài nguyên trong biểu đồ thẩm quyền có thể có tác động mạnh hơn nhiều đến điểm số tìm kiếm so với sự hiện diện của các thuật ngữ truy vấn trong tài nguyên.
 
Tuy nhiên, tầm quan trọng tương đối của các tính năng cụ thể đối với các truy vấn và tài nguyên cụ thể thường rất khó, nếu không nói là không thể, để dự đoán một tiên nghiệm.
 
Những thay đổi này đối với các tính năng mà một trang được xếp hạng có thể có nghĩa là để đáp ứng với chúng, đôi khi Google có thể điều chỉnh các tính năng tìm kiếm và khôi phục tài nguyên sau một thời gian.
 
Quá trình đằng sau bằng sáng chế có thể bao gồm:
 
Nhận dữ liệu chỉ ra các tài nguyên được xác định bởi một hoạt động tìm kiếm đáp ứng truy vấn và được xếp hạng theo thứ tự đầu tiên, mỗi tài nguyên có điểm tìm kiếm tương ứng theo đó các tài nguyên được xếp hạng theo mức độ đáp ứng với truy vấn so với các tài nguyên khác được xác định bởi hoạt động tìm kiếm đáp ứng truy vấn, trong đó hoạt động tìm kiếm chấm điểm từng tài nguyên, một phần, dựa trên các tính năng của tài nguyên và truy vấn, chọn một bộ tài nguyên.
Xác định, từ SERPs và cho từng tính năng của tài nguyên và truy vấn, một thước đo tác động đo lường tác động của tính năng đối với xếp hạng của các tài nguyên thuộc về tập hợp.
Đánh giá lại các tài nguyên cho truy vấn trong SERPs, một phần, dựa trên các biện pháp tác động và xếp hạng tập hợp các tài nguyên theo thứ tự thứ hai khác với thứ tự đầu tiên.
Cung cấp, cho người tìm kiếm để trả lời truy vấn, kết quả tìm kiếm theo thứ tự thứ hai, mỗi kết quả tìm kiếm xác định một tài nguyên tương ứng.
tính năng tìm kiếm điều chỉnh
 
Nhiều bằng sáng chế bao gồm một phần trong bản tóm tắt của họ liệt kê những gì họ đề cập đến như là lợi thế của người dùng vì sử dụng quy trình được mô tả trong bằng sáng chế. Chúng là một dự báo về kết quả mong đợi của bằng sáng chế có thể là gì.
 
Đối với bằng sáng chế này, những lợi thế dự kiến ​​bao gồm:
 
Hoạt động tìm kiếm có thể được điều chỉnh để bù đắp cho các hiện tượng nổi lên ảnh hưởng đến việc chấm điểm tài nguyên.
Những điều chỉnh đó có thể được xác định tại thời điểm truy vấn để không cần điều chỉnh hoạt động tìm kiếm cơ sở và do đó, hoạt động tìm kiếm cơ sở được xây dựng trên các linh mục đã biết.
Cách tiếp cận này cho phép duy trì hoạt động tìm kiếm cơ sở hoạt động tốt đối với hầu hết các tài nguyên trong một tập hợp được cung cấp một tập hợp các mục sư đã biết, nhưng cũng cung cấp sự linh hoạt để điều chỉnh hoạt động tìm kiếm trên cơ sở mỗi truy vấn khi các tính năng cụ thể ảnh hưởng đến xếp hạng tài nguyên theo cách khởi hành từ các hiệu ứng mong đợi.
Việc xếp hạng lại các tài nguyên do ghi điểm theo hoạt động tìm kiếm được điều chỉnh có xu hướng hiển thị các tài nguyên nổi bật hơn có khả năng đáp ứng nhu cầu thông tin của người dùng, do đó làm tăng chất lượng trải nghiệm người dùng nói chung.
Mục tiêu cuối cùng được thể hiện ở đó là cung cấp các tài nguyên có khả năng đáp ứng nhu cầu thông tin của người dùng, do đó làm tăng chất lượng của trải nghiệm người dùng nói chung.
 
Bằng sáng chế tính năng tìm kiếm điều chỉnh này có thể được tìm thấy tại:
 
 
Các phương thức, hệ thống và bộ máy, bao gồm các chương trình máy tính được mã hóa trên phương tiện lưu trữ máy tính, để nhận các truy vấn và cho mỗi truy vấn nhận được: nhận dữ liệu cho biết các tài nguyên được xác định bởi một hoạt động tìm kiếm là phản ứng với truy vấn, trong đó hoạt động tìm kiếm ghi điểm một phần, dựa trên các tính năng của tài nguyên và truy vấn, chọn một tập hợp con của tài nguyên, xác định, từ tập hợp tài nguyên và cho từng tính năng của tài nguyên và truy vấn, một thước đo tác động để đo lường tác động của tính năng lên thứ hạng của các tài nguyên thuộc tập hợp con, điều chỉnh hoạt động tìm kiếm dựa trên các biện pháp tác động tương ứng và bắt đầu hoạt động tìm kiếm để đánh giá lại các tài nguyên trong tập hợp con của tài nguyên, một phần,về việc điều chỉnh và xếp hạng tập hợp con các tài nguyên theo thứ tự thứ hai khác với thứ tự đầu tiên.
 
Thông tin thêm về các tính năng tìm kiếm được điều chỉnh có thể thay đổi Điểm công cụ tìm kiếm
Tôi đã đề cập đến các điểm số của công cụ tìm kiếm có thể được tạo theo nhiều tính năng của tài nguyên và truy vấn. Các tính năng này có thể liên quan đến:
 
Lấy thông tin, chẳng hạn như các tính năng liên quan đến thu hồi và độ chính xác.
Thẩm quyền tương đối của một tài nguyên trong biểu đồ tài nguyên.
Các điều khoản truy vấn.
Phản hồi của người dùng về tài nguyên được cung cấp một truy vấn và các truy vấn khác.
Bằng sáng chế cho chúng ta biết rằng các tính năng này có thể được mô hình hóa trong công cụ tìm kiếm dưới dạng tham số và các giá trị tham số khác nhau có thể được chọn cho mỗi tham số.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/marketing-segmentation-phan-khuc-thi-truong-la-gi/để có thêm thông tin bổ ích về marketing.
Tin đăng cùng chuyên mục