Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Mua chung cư cao cấp Cầu Giấy – Nên chọn dự án nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V088339
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2016
Hết hạn
09/12/2017
Xem :
367
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Đỗ Minh Khang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quận Cầu Giấy đang phát triển năng động và là điểm đầu tư của nhiều đại gia địa ốc, chính vì lẽ đó nhu cầu tìm mua chung cư cao cấp Cầu Giấy là rất lớn. Với lợi thế vượt trội về vị trí trung tâm, kết nối giao thông thuận lợi cùng tiện ích đẳng cấp… chung cư 110 Cầu Giấy một trong những dự án đang “hot” nhất hiện nay, nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng.

[​IMG] 

Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm
Nằm ngay giữa trục đường chính giao nhau giữa đường Cầu Giấy và đường Láng, với vị trí đắc địa như vậy bạn dễ dàng di chuyển vào nội thành hoặc ra đường Phạm Hùng (vành đai 3 để đi ra các tỉnh ngoại thành) mà tiết kiệm được rất nhiều công sức, thời gian và chi phí đi lại.

Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện
Tuyến đường Xuân Thủy - Cầu Giấy – Láng là một trong những tuyến đường sầm uất nhất của thành phố, không thiếu các dịch vụ tiện ích hay các dịch vụ công cộng như: trường học, bệnh viện, khu TTTM, vui chơi, giải trí… phục vụ một cách hữu ích cho cuộc sống của cư dân dự án khi sinh sống và làm việc tại đây.

Không gian sống xanh hiện đại
Với tổng diện tích đất 5.500m2, ngoài diện tích xây dựng ra thì dự án được bao quanh bởi hệ thống đường nội bộ và cây xanh rộng rãi, mang lại không gian mát mẻ, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Là một sản phẩm của chủ đầu tư uy tín Hacinco, dự án chung cư 110 Cầu Giấy dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách vào quý II/2018. Với tổng số căn hộ dự kiến là 360 căn với 32 tầng, trong đó có 7 tầng thương mại – đây hứa hẹn sẽ là một dự án hoàn hảo để đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư 110 Cầu Giấy:
- Hotline: 0913.909.155
- Website: chungcu110caugiay.com

Tin đăng cùng chuyên mục