Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Muốn phong thủy nhà tốt thì cần lưu ý những điều sau đây

Thông tin mua bán
Mã tin
V173242
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
380
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
trần lan chi
Điện thoại
0986707720
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

 

 

Một ngôi nhà có phong thủy tốt luôn là ước muốn của các hộ gia đình. Phong thủy tốt sẽ là một môi trường sống tốt để các thành viên trong gia đình có thể phát triển toàn diện, chất lượng cuộc sống được nâng cao. Sau đây là một số chia sẻ về kiến thức phong thủy giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp đẽ hơn.

 

Màu sơn nhà

Xem thêm bộ sưu tập thiết kế căn hộ thanh hà

 

Khi lựa chọn màu sơn cho nhà gia chủ nên xem xét hai đặc điểm cơ bản. Thứ nhất nên chọn màu sơn phù hợp với màu sắc của quang cảnh xung quanh ngôi nhà để tạo nên sự hài hòa nhất. Thứ hai là chủ nhà có thể dựa trên màu sắc mà các thành viên trong gia đình yêu thích để sơn. Tuy nhiên dù chọn theo các nào thì cũng nên tham khảo các yếu tố phong thủy như màu sắc kỵ tuổi, can,mệnh của cả gia đình.

 

Cửa chính

Cửa chính ra vào có vai trò điều hòa “Khí” cho toàn ngôi nhà. Đồng thời để chọn hướng cho toàn ngôi nhà thì người ta cũng lấy hướng cửa chính làm căn cứ, điểm mốc để xác định hướng. Chính vì thế mà khi xây hay mua nhà người ta thường chọn yếu tố ngoại cảnh và hướng nhà hợp với tuổi của gia chủ để có được một phong thủy tốt nhất. Nếu một ngôi nhà mà có các yếu tố trên, thì ngôi nhà đó sẽ thu hút được nhiều năng lượng cực tốt, giúp cho các thành viên trong gia đình phát triển thật tốt.

 

Vị trí địa hình

Xem thêm bộ sưu tập thiết kế căn hộ thanh hà

 

Khi xây hay mua nhà các gia chủ nên lựa chọn những mảnh đất hình chữ nhật hoặc hình vuông để có được một địa thế đẹp nhất. Tránh, kiêng kị khu đất hình tam giác, nhiều mảnh nhỏ rất kỵ trong phong thủy khiến cho gia chủ “không ăn ra làm nên”. Một ao cá hoặc bể bơi gần nhà ở cũng được đánh giá là vô cùng tốt đối với phong thủy nhà ở.

 

Vị trí cửa sổ

Trong phong thủy thì cửa sổ được ví như những con mắt của ngôi nhà ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sống của các thành viên trong gia đình. Những thanh chắn bằng thép ngoài cửa sổ sẽ không tốt cho phong thủy nhà ở. Tuy nhiên về vấn đề an ninh mà vẫn phải lắp đặt nên có thể khắc phục bằng cách đặt những chậu cây cảnh nhỏ, cây hoa ở bên ngoài đẻ có thể dung hòa năng lượng thô lạnh của các khung chắn kim loại.

 

Hi vọng những chia sẻ trên đây giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp đẽ, phù hợp với phong thủy hơn. Chúc các bạn luôn vui khỏe và thành công trong cuộc sống!!!

 
Tin đăng cùng chuyên mục