Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thiết kế không gian nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V174071
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/06/2018
Hết hạn
23/06/2019
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Đặng Văn Hữu
Điện thoại
0986707720
Địa chỉ
Tầng 10 Tòa Nhà Văn Phòng Intracom, P.Phúc Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
Nội dung chi tiết

 

Không gian nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại với nhiều tính năng ưu việt hiện đã trở thành lựa chọn phổ biến của các gia đình Việt Nam khi tìm đến nhà thiết kế nổi tiếng của chung cư Thanh Hà Hà Đông.

Đối với mọi căn hộ ở chung cư Thanh Hà Hà Đông đều được thiết kế theo phong cách hiện đại , các kiến trúc sư thường sử dụng phương án không gian mở giao hòa cùng thiên nhiên ở mỗi căn hộ. Với phong cách này thì ở xung quanh căn nhà sẽ mở những ô cửa kính lớn để hứng ánh sáng từ thiên nhiên tạo không gian thoáng mát cho căn phòng.

Xem thêm những điều kiêng kị cần tránh khi mua chung cư

 

Các đồ nội thất trang trí như tủ, kệ đều được thiết kế bằng những chất lượng được sản xuất theo công nghệ cao như vải, gỗ ép, nhựa,...với đặc tính bền đẹp, chống mối mọt,...được rất nhiều khách hàng yêu thích. Với kiểu dáng nhỏ xinh, đơn giản mà không kém phần sang trọng khiến không gian nhà ở của bạn trở nên bừng sáng.

Do diện tích các căn nhà ở chung cư hơi bị khiêm tốn nên các kiến trúc sư thường thiết kế theo kiểu liên thông giữa phòng khách và bếp ăn. Việc tận dụng triệt để không gian liên thông này không chỉ giúp cho việc sinh hoạt của các thành viên được thuận tiện mà còn giúp cho bạn có thể giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho toàn bộ các căn phòng.

Với không gian chật hẹp của các căn hộ chung cư thì lựa chọn phong cách nội thất theo kiểu hiện đại là lời khuyên hàng đầu của kiến trúc sư. Đừng tiếc rẻ những đồ dùng không sử dụng thường xuyên. Nó sẽ chiếm diện tích trong nhà bạn gây cảm giác chật chội, bí bách,..

Nếu bạn đang lo lắng không gian căn hộ của bạn đang quá đơn sơ thì bạn có thể trang trí thêm những chậu hoa, họ hoa để bàn, bức tranh treo tường,.. để tạo cảm giác tươi mới và hấp dẫn cho căn phòng.

Để làm nổi bật phong cách hiện đại cho không gian nội thất bạn cũng nên phối họ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đặc biệt là phòng ngủ. Đây được coi là không gian nghỉ ngơi, thư giãn rất cần có được cảm giác thoải mái, thư thái và tiện nghi có tác dụng cân bằng lại sức khỏe, tâm trạng sau một ngày làm việc vất vả.

Chọn đồ nội thất đa năng như giường ngủ có thêm phần diện tích chứa đồ, tủ quần áo dạng âm tường, kệ treo tường,.. để góp phần mở rộng diện tích cho căn phòng.

Nếu như bạn và gia đình đang có ý định thiết kế lại nội thất chung cư theo phong cách nào hãy đến với Chung cư Thanh Hà Mường Thanh Tại đây sẽ có những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại vô cùng tiện nghi và sang trọng đảm bảo sẽ đem đến cho gia đình bạn một cuộc sống vui vẻ, tiện nghi và hạnh phúc.

 
Tin đăng cùng chuyên mục