Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Tổng quan dự án ICID Complex

Thông tin mua bán
Mã tin
V126213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/12/2017
Hết hạn
14/12/2018
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
hanh2894
Điện thoại
0987945020
Địa chỉ
haf noiio
Nội dung chi tiết
Dự án nhà ở cao tầng ICID Complex là tâm huyết của chủ đầu tư- công ty TNHH đầu tư và phát triển hạ tầng ICID.
 
Vị trí dự án: Lô C khu đô thị Geleximco Lê trọng Tấn Hà Đông. Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi, trái tim khu đô thị mới hiện đại, hạ tầng phát triển đồng bộ, ICID còn dễ dàng di chuyển vào trung tâm Hà Đông cũng như di chuyển vào các khu kinh tế mới như Mỹ Đình, Thanh Xuân. ICID nằm ngay tại mặt đường Lê trọng Tấn con đường huyết mạch nối liền khu vực phía Tây thủ đô.
 
Thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư, ICID sở hữu 30+ tiện ích cao cấp với bể bơi bốn mùa rộng 500m2 chính là địa điểm thư giãn lý tưởng, tăng cường sức khỏe, vận động thay đổi không khí ngay trong tòa nhà. Hệ thống 22 lô shophouse thông tầng chính là nơi các cư dân ICID có thể mua sắm, tụ tập ăn uống tại các nhà hàng, khám chữa bệnh tại phòng khám. Không chỉ vậy, các cư dân nhí của chung cư cũng được chăm chút từ bữa ăn, giấc ngủ khi trong tòa nhà đã có sẵn nhà trẻ thông tầng rộng 1000m2 sức chứa tới 70 cháu, tại tầng 4 tòa nhà là khu vui chơi cho trẻ trong nhà và ngoài trời, nơi các gia đình trẻ có thể đi dạo bộ, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng.
 
ICID xứng đáng là nơi đi về lý tưởng của nhiều gia đình trẻ, với diện tích căn hộ vừa và nhỏ, thiết kế theo phong cách Singgapore hiện đại, lịch sự.  Các căn hộ được thiết kế đón gió và ánh sáng tự nhiên, các phòng đều được kết nối với cửa sổ, đặc biệt là có hành lang, lô gia rộng và thoáng đãng là nơi phơi đồ, trồng tiểu cảnh.
 
Hãy nhanh tay liên hệ với phòng bán hàng theo Hotline : 0945.580.969 để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ về căn hộ cũng như thông tin cần thiết về dự án ICID Complex.
Tin đăng cùng chuyên mục