Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Vì sao bạn nên chọn dự án 110 Cầu Giấy để đầu tư & sinh sống?

Thông tin mua bán
Mã tin
V093046
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/03/2017
Hết hạn
03/03/2018
Xem :
371
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Đỗ Minh Khang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Là tổng hợp trung tâm giao thương, căn hộ cao cấp của chủ đầu tư Hacinco, dự án bất động sản 110 Cầu Giấy hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Tọa lạc ở mặt tiền đường Cầu Giấy, kết nối giao thông thuận tiện cùng với tiện ích thương mại dịch vụ chuẩn 5 sao, dự án Hacinco110 Cầu Giấy sẽ đưa tới cho khách hàng các trải nghiệm sống hoàn hảo. Là dự án trọng điểm của chủ đầu tư Hacinco – chủ đầu tư uy tín hàng đầu cả nước – 110 Cầu Giấy với phong cách thiết kế tân tiến, hoàng tráng hàng đầu cùng với nội thất sang trọng sẽ đem đến cho bạn căn hộ mơ ước, đáng sống bậc nhất tại thủ đô.

Hacinco là một trong những chủ đầu tư uy tín với hàng loạt các dự án lừng danh trong lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước như: chung cư cao cấp Hà Nội Center Point, làng sinh viên Hacinco, khách sạn Hacinco, phòng họp quốc hội 35 Ngô Quyền… và hiện nay, dự án ở Cầu Giấy nhận được không ít sự đánh giá cao từ phía chuyên gia, mang khả năng sinh lời cao cho phía nhà đầu tư.

Một số ưu thế hoàn toàn có thể kể tới của dự án như địa thế, tiện ích nội khu, ngoại khu và nhất là thiết kế căn hộ đẹp, giá bán & tiến độ thanh toán hợp lý.

[​IMG]
Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Cầu Giấy – một trong những con phố cực kỳ sầm uất, tập trung nhiều tổ chức kinh tế, tập đoàn trong & ngoài nước, bạn có thể dễ dàng đi mua sắm, ẩm thức ăn uống, vui chơi giải trí. Ngoài ra xung quanh dự án là những con đường chính của thành phố như đường Xuân Thủy, đường Láng, Kim Mã… từ đây có thể dễ dàng di chuyển tới những khu trung tâm khác hay đi các tỉnh ngoại thành một các cực nhanh.

Với tiêu chuẩn Thương Mại Dịch Vụ tiêu chí 5 sao thượng hạng số 1, căn hộ 110 Cầu Giấy được chủ đầu tư Hacinco trang bị những tiện ích Thương Mại & Dịch Vụ tuyệt vời nhằm mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất như: bể bơi sang trọng và hoành tráng, trung tâm thương mại, khu trung tâm thương mại trẻ nhỏ, siêu thị, coffe, phòng Gym và Yoga, ...

Vì sao bạn nên chọn dự án 110 Cầu Giấy để đầu tư & sinh sống? Bởi vì, bạn sẽ sở hữu một cuộc sống rất chi là hoàn hảo trong tòa nhà 32 tầng này.
Thông tin liên hệ dự án: 0913.909.155 – PKD tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc tận tình nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục