Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

nhà times tower Lê văn lương , nghiệp hoàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V104068
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2017
Hết hạn
24/07/2020
Xem :
436
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

khi vừa bướcvào ngành bán hàng, Bân thuê căn hộ center point nhà đất thườngxuyênbị khách môi giới hàngtừchối, sở hữu lúc liên tục hai tháng không có doanh số. Nhìn những đồng nghiệp xung quanh tổ chức nào ai cũng có chiến tích tốtj Bân thấy vô cung sức ép.

Bân bắt đầu kiểm điểm lại, giả dụ đồng nhà times tower Lê văn lương , nghiệp hoàn toàn có thể Thành tựu thì chứng tỏ sản phẩm mà mình bán ko có vấn để, hơn nữa đông đảo bạn khôn xiết bằng lòng. Vậy thì do đâu mình lại không thể thành công? Bân tìm mọi cách bước ra khỏi tâm trạngbuổn chán, chị hạ quyết tâm nên vươn lên là nhân viên bánhàngxuất sắc đẹp nhất công ty!thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

Bân nghĩ, thất bại nhất mực với kế hoạch, tuy nhiên chung cuộc vấn để nâm , đâu?. bà suy nghĩ mãi mà ko hiểu được. ông đã cổ gắng mua gặp những thương gia mình quen biết, giao tiếp sở hữu họ, học tập kiến thức ngành nghề của họ, liên lạc tình hình. ông củng khiêm tổn học hỏi các,cao thủ kinh doanh BĐS trong đơn vị, phấn đấu báo đền thiếu sót của mình.thuê căn hộ Tràng An Complex bất động sản:

vào những cuộc gặp sau đó, Bân tỏ ra khôn cùng phấn đấu, rút cục mang 1 người mua nhà nhắc ngày hôm sau sẽ kí hợp đồng. Tuy nhiên; ngày hôm sau, khách hàng hủy giao hẹn, lí do là chủ tịch HĐQT ko thú vị sản phẩm.

Sịỉ tự tin của Bân lại 1 lãn nữa bị thuê chung cư goldmark city bất động sản giáng 1 đòn đau, dù thế chị ko thừa nhận mình là đối tượng thất bại. Bân thầm cổ vũ bản thân: "Kiên trì tới cộng, khăng khăng mình làm cho được".

không lâu sau đó, Bần lại có được 1 bạn tương lai, lại 1 lãn nữa bước chân ở hành trình chinh phục. bất động sản thuê chung cư times tower ấy là Một chuyên gia to và nhiều năm kinh nghiệm.

 

 

 

CHƯƠNG 1

ĐIỀU KHIỂN TÌNH THẾ bắt nạt khách hàng
không thể nói “KHÔNG”

 

 

ko với người mua nhà không thể thuyết phục, nám được trực tiếp thật sự đằng sau sự từ chối của khách hàng là mấu chốt để đột phá. Học chiêu trò sáng tạo nhu cầu cho bạn, Nhận định lời chối từ •của người mua nhà. Trên thực tiễn, phần lớn khách hàng đều thân thiệri. , nhân viên bán hàng chính vì thế đứng trên góc độ của khách hàng để nghĩ suy vấn đề, làm cho doanh nghiệp sở hữu sức thuyết phục, để bạn không thể đề cập "không".

 
Tin đăng cùng chuyên mục