Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

thuê căn hộ và những chung cư ở vị chí đắc địa 131455

Thông tin mua bán
Mã tin
V085206
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2016
Hết hạn
14/11/2018
Xem :
458
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
0968435583
Địa chỉ
HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Thời còn đi học, tôi củng từng thử tập dượt marketing giá thuê chung cư home city như con địa ốc trai bạn. Tôi đã thử mọi dòng hình kinh doanh với hy vọng kiếm được tiến. Hai trong số đó trụ được lâu hơn nhưng thật buồn là chúng cũng mau chóng tàn lụi.

Năm 13 tuổi, tôi đã trổng cây thông Giáng sinh ở gần nhà nhà đất mình tại Sussex. thuê căn hộ Richland Nik Powell, bạn thân và cũng là cùng sự marketing của tôi sau này, đã hỗ trợ tôi khiến cho điểu đó. chúng tôi nghĩ cây sẽ lớn nhanh và sẵn sàng để thu hoạch sau bốn năm. lúc qua ngày lễ Phục Sinh, thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

chúng ta lên một kế hoạch nghiêm túc về việc trổng nhà đất 400 cây con, căn hộ thăng long yên hòa sau đó trở lại trường và đợi gia tài của chúng tôi to lên. các bạn tính là lúc cây cao được hơn l,8m, chúng tôi hoàn toàn có thể bán mỗi cây giá 2 bảng, thu được lợi nhuận 800 bảng từ khoản vốn 5 bảng đầu tư vào cây con (xin lỗi, tôi đã không thể cưỡng lại nó!). dù thế khi về nhà vào mùa hè năm đó, chúng ta phát hiện ra rằng, các cây con đã bị thỏ chén sạch và chiến dịch của chúng ta tan thành mây khói.

Thương vụ tiếp tục theo của tôi là nuôi vẹt đuôi dài úc vì tôi mặc dầu chúng đẻ cực kỳ nhanh; tuy nhiên, ko giống cây, tôi hoàn toàn có thể bán chúng quanh năm, thay vì chỉ trước Giáng sinh. Tôi đã tính mình sẽ mất bao tiền để sắm chúng, phí thức ăn là bao địa ốc nhiêu và tôi có thể chung cư times tower bán chúng sở hữu giá bao nhiêu, sau đấy, tôi thuyết phục bố xây cho tôi một dòng chuồng chim lớn. Chúng xây dựng vô cùng nhanh và mỗi người trong làng đểu chóng vánh có chí ít hai con.

Xem thêm :Tin tức times tower

Tin đăng cùng chuyên mục