Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

thuê căn hộ và những chung cư ở vị chí đắc địa 33233

Thông tin mua bán
Mã tin
V091826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/02/2017
Hết hạn
15/02/2018
Xem :
394
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
0968435583
Địa chỉ
HÀ NỘI
Nội dung chi tiết

Đây chắc hẳn là một cuộc di tản sở hữu chủ định, tại vì gần như trong những thuê căn hộ flc phạm hùng cản nhà của người Anasazi không còn những đồ gốm và các thứ hữu dụng mà con người sẽ đem theo trong một cuộc di tản mang kế hoạch, ko như trong căn nhà mang những người xấu số bị giết thịt và bị ăn giết mổ như đã đề cập bên trên, các đồ gốm vẫn còn nguyên. các khu dân cư mà những người Chaco sống sót nỗ lực chạy đến có một số làng trong khu vực sinh sống của người Zuni hiện nay, nơi này mang những ngôi nhà được xây theo kiểu những cản nhà ở hẻm Chaco và chứa đựng những đổ gốm cung cấp theo kiểu Chaco mang niên đại trùng với khoảng thời kì Chaco bị rời bỏ.

đã gọi những cư dân mất tích ở đây là Anasazi, tức thị “những thuê căn hộ hà nội center point người cổ xưa”. bất động sản Điều gì thực tế đã xảy ra chứa đựng hàng ngàn cư dân Chaco? Bằng phép dòng suy cùng sở hữu những sự kiện rời bỏ làng mạc khác mà lịch sử ghi nhận trong một đợt hạn hán vào các năm 1670, thì hoàn toàn có thể nhiểu người đã bị sống hay chết đói, một số khác thì giết lẫn nhau và những người sống sót thì trốn tránh đến các khu dân cư khác trong vùng tây nam.

 

Jeff Dean và những đồng nghiệp Rob Axtell, Josh Epstein, bất động sản George Gumerman, Steve McCarroll, Miles Parker và Alan Swedlund đã thực hiện tái tạo khía cạnh các gì xảy ra có một nhóm khoảng một ngàn người Anasazi ở Kayenta trong thung lũng Long House, thuê căn hộ golden west đông bắc Arizona. Họ tính toán dân số của thung lũng ở các thời điểm khác nhau trong giai đoạn từ năm 800 tới nám 1350, dựa trên số lượng những khu ngôi nhà chất chứa các mẫu đồ gốm đổi thay vê' kiểu dáng theo thời kì, từ ấy cho phép xác định niên đại của khu nhà. Họ cũng tính toán sản lượng ngô hằng năm của thung lũng theo thời kì, tính lượng mưathuê chung cư goldmark city dựa trên các vòng tuổi thân cây và nghiên cứu đất để tổng hợp các thông cáo vể sự nâng cao giảm mực nước ngầm. Hóa ra sự nâng cao giảm dân số thực nhà đất tế sau thời khắc năm 800 hầu hết đề đạt sự tăng giảm của sản lượng ngô được tính toán hằng năm, trừ năm 1300, lúc người Anasazi hoàn toàn rời bỏ thung lũng, khi sản lượng ngô sụt giảm chỉ đủ nuôi sống 1/3 dân số thung lũng đã và đang ở mức đông dân nhất (khoảng 400 trong số 1.070 người).

Xem thêm : Sơ đồ mặt bằng golden wets

 
Tin đăng cùng chuyên mục