Phi là 1 viên chức phân phối, cô luôn bất động sản thuê nhà times tower nghĩ râng sản phẩm của công tỵ mình giá quá cao, tính năng cũng ko chất lượng, bởi thế thường không bán được,'cuối cộng dẫn tới việc thành tích kinh doanh BĐS siêu bi thương hại. , . . , : : : . , . . , . , , , . . . . . : : : . . , , . . , : - :. •’ . '
Tổng giám đốc bộ phận phân phối đã phấn đấu bẵng toàn bộ phương án giúp đỡ Phiphấn chấn ý thức, thường xuyên dạy ông nhữngphươngpháp mới, thậm chí còn giao cho bác 1, vài khách hàng tương lai. tuy vậy những thương vụ nậy. cuối cùng vãn ko thành công. cuối cùng Tổng giám đốc thuê chung cư center point bất động sản kinh doanh BĐS đành nên đưa ra hợp đồng yới Phi:, ở vòng Một tháng , nhất bắt buộc với . giao du Thành tựu, niu không thì mất việc.
"Phi, chiểu nay tôi cho cậu nghỉ, cậu về căn hộ chung cư đi. thế nhưng tôi có Một yêu cẩu, trên đường vê gia đình tôi đang mong rằng cậu không dừng nhắc với mình 'ngày mai nhà tôi hoàn toàn có thể hoạt động được 1 cuộc tìm bán. Sau khi về nhà đừng lấm việc gì khác, hãy thả lỏng ý thức, tiếp diễn nói với mình'ngày mai nhà tôi hoàn toàn có thể thực hiện được Một cuộc chọn bán, tương lai nhà tôi..." lúc tắm và khi ăn tối cũng phải không ngừng kể có mình 'ngày mai vận tải có thể chính thức gia nhập thị trường được Một thuê căn hộ Tràng An Complex cuộc mua bán". không ngừng lặp đi lặp lại câu nhắc này tới tận khi đầủ óc trống rỗng. Đi ngủ sớm một tẹo, không đọc sách cũng không được nghĩ lung tung, hãy ko ngừng tự nhắc nhờ 'ngày mai tôi rất có thể hoạt động được 1 cuộc sắm bán" cho đến khí cậu chìm trong giấc ngủ. Buổi sáng thức dậy mặc xống áo, khi ăn sáng, ko dừng nhắc vôi mình 'hôm nay nhà tôi hoàn toàn có thể chính thức gia nhập thị trường được 1 cuộc sắm bán...’ trên đường đi làm cũng buộc phải đề cập mang mình ‘hôm nay tôi có thể triển khai được 1 cuộc tậu bán". lúc nóiphải với niêm tin”.
|
|
không chuẩn bị . Thát bại Khống thể thiếu cồng tác chuẩn bị trước lúc gặp gõ |
bắt buộc đứng trên lập trường của người mua nhà, khởi thủy Theo thực tiễn chi tiết và tình cảm chủ quan để liên hệ lý do khách hàng hàngbới móc. đầu tiên phải đông tình với cảm nhận của người mua nhà rồi sau đó mới Dựa trên thực tại để phát triển thảo luận.
những chỗ bạn kiến nghị, giả dụ đúng là chính vì thế cải tiến thì nên đưa ra phương án xử lý và tu bổ thuê chung cư Tràng An Complex bất động sản có lí. nếu mà không thể giải quyết hoặc cải tiến được thì vậy nên uyển chuyển đưa ra lời giảng giải, Đồng thời cho phép trả hàng hoặc trao đổi phương pháp xử lý.
khi gặp ví như này, nhân viên kinh doanh BĐS cần khéo léo dẫn bạn trong chủ để chính, cũng có thể nhắc nhiều chuyện ngoài lể, Thông tin ấy hiểu thêm càng nhiều thông báo. |