Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

thuê chung cư center point lê văn lương BĐS

Thông tin mua bán
Mã tin
V095047
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2017
Hết hạn
24/04/2020
Xem :
404
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
84968435583
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Thành còng kỹ diệu cúa Buffett còn đáng khâm phục hơn trường hợp hạn biết rằng ông ko thuê chung cư center point lê văn lương BĐS với bắt kỳ bảng sáng chế nào, không vững mạnh đuợc Một kỹ thuật mới hay 1 . tưửng hay ho vẻ cung cấp bán 1Ẻ nầo, và thám chí cũng khỏng với doanh nghiệp của riêng mình. Nhừng phương tiện mà ỏng sử dung luòn cớ sẵn cho tát cả mọi người: đó là tính kỳ

 

thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

Cia đình tôi, đặc biệt là con gái Maiyberth, cúng đả tỏ ta đặc biệt thòng cảm và ủng hộ nhà tôi. Mẹ nhà tôi thuê chung cư times tower nhà đất cũng thế Hiện nay sự ủng hộ nồng hậu cho tồt mỉc du cô mẩt dl người mẹ, Một ngưửi bác, Một con trai và Một cháu họ chỉ trong vòng 12 thảng. Tòí xin gởi lời nhán nhủ dến Katie Miles, cháu họ của tòi, ràng cha cháu ỉà người chị tùmg của IÔL Cảm ơn cháu họ Sarah, đối tượng rất thú nhận đọc, viết, kế chuyện vui và làm cho nhlẻu đièu thú nhận khác. Cảm ơn bận tòi, Nancy Pellotte, người cùng nhà tôi chia sé sụ hài hưởc như Sarah, đả hỗ trợ nhà tôi hết mình ưong việc xuất bản quyển sách đầu tièn của tỏi, trạng sư về sở hữu trí óc Ken Sweezy đã hương dẫn tỏi kỷ càng ưong các giao kèo VỀ sách và thu ãm mà không ỉàm xấu đi mối quan hệ tinh té giữa Một tác fake và nhà xuất bản.

 

hiệu quả đang muốn dành sự tưu : đặc trưng cho Andy Kilpatrick. Sự lặn tụy không bao giờ giới hạn của anh uong vỉệí đánh dấu nhứng móc thời gian bức thiết vào cầu chuyện vẻ Warren Buffett và Berkshire Hathaway đả được ghi ở bản cập nhật quyển sách xuẩt bản 2 lần 1 nảm sở hữu tụa đẻ vẻ giã tri vỉnh cứu (Of Permanent Value),

 

Cảm ơn nhà xuất bản John Wiley . Sons; nhà xuất bán Joan O'Neil và biên chung cư golden west BĐS tạp viên Debby Englander, cộng vớl David Pugh, Greg Friedman, Alexia Meyers, Alison Bamberger, Aditl Shah và :.J. Campbell* Quyển sách này hin . thành Một cách chắc chán dưới bàn tay tàì chuyên nghiệp của Ruth Mills, vỉ bién tập viên vững mạnh : tưởng của nhà tôi, Mội tác glả đẻu cân đén sự may mán mói có được Một đối tượng tư vấn như Ruth trong quá trình viết sách.

 

Nhữne neuời ban lohn Baum, Whit Wannamaker, Lee

 

những nhà quản lý đảu tư quốc tế Francois Rochon tiến Thông tin Montreal, Canada, và Wayne Peters dén Nguồn tin Sydney, úc cũng đà tiuyèn cảm hứng và cung cấp 1 s6 biếu đò cho quyển sách này* T61 muổn cảm ơn Chris Wholeben và Kristen Friend vì thế các hồ trợ kỷ thuẬt và chuyên mỏn cho tỏi trong quá trình viết cuón sách nầy.

Tòi đặc thù cảm ơn The Motley Fool, Tom và David Gardner; và Selena Maranjian, đả tạo ra Một dỉẻn đàn kinh tế cá nhằn dành cho đa số nhà đảu tư.

Neu người mua nhà hùn vốn 10.000 đô la Mỹ tữ năm 1956 cộng mang Warren Buffett khi chị giá thuê chung cư flc phạm hùng bất động sản lân dâu tiẺn kẺu gọi đàm phán đầu cơthì ngày nay khách hàng đả mang Một khối vận chuyển sản rửng uị giá hon 30D tricu đô la Mỹ, sau khl dả trừ tnọi khoản chi phí và thuế!

nhà tôi vượt qua toàn cầu độc đáo của lĩnh vực sinh sản và thực hiện

Tin đăng cùng chuyên mục