Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

thuê chung cư goldmark city BĐS Bân là 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V103926
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/07/2017
Hết hạn
16/07/2020
Xem :
373
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trước Đây Bân đã tiếp xúc đại diện công tỵ thuê chung cư Tràng An Complex BĐS vài lần, tuy nhiên vì thế ko đàm phán được mức giá vậy nên không đi đến đâu. Lần gặp'mặt này lại làm cho Bân thất vọng: khách hàngnói nguồn hàng mà công ty Bân cung cấp vừa không với gì đặc.biệt, tỉ.lệ chiết khấu thấp, do đó vẫn không mong được hợp tác.

Thất bại tiếp tục thất bại không đánh gục thuê căn hộ goldmark city BĐS được Bần, trái lại đã khơi dậy , chí của bác. chị nghĩ ra Một đối sách: Gặp bạn lăn nữa và đề nghị dược bán sản phẩm của mình công tác cho cửa hàng của chuyên gia người mua nhà. nếu mà hàng bán chạy, ngóng người mua nhà tức khắc kí hợp đồng; còn nếu vào

thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

chung cư times tower Lê văn lương

 

, ngày không bán được sản phẩm nào, hoặc cực kỳ khó bất động sản thuê căn hộ times tower bán thì bà sẽ Từ bỏ việc cộng tác, Song song cảm ơn bạn đã cho bác dịp học tập lẩn này. bạn cảm thấy Bân chân thành như vậy, không nỡ từ khước, giấy phép đồngý với thỉnh cầu của bà.

: Sau đấy, ngày nào cũng vậy, đúng . giởsángBân tới liên hệ của khách hàng làm việc, sau . giờ gia đình tôi môi vể căn hộ. tại vì ngày nào Bân cũng bền chí kinh doanh BĐS, cho nên

sảnphẩm của bác cũng càng ngày càng bán được đa dạng. rốt cuộc, bẳnghành

•4«-:': , : . : . , . . : : : , . . ':■■■'■■ , . , : . : : , : ■ , . , ■ . . : .., . : :

động quyết liệt của mình, Bân đã chứng minh được sức khó khăn của sản phẩm.

tới sáng ngày thứ sáu, bạn quyết định kí giao kèo, lí vì là sự kiên trì của

Bân khiến cho bà ta thấy hãng củathuê chung cư goldmark city BĐS Bân là 1 công ty đáng tin cậy,

hơn nữa chiến tích phân phối của Bân trong năm ngày cũng đã chứng minh đa số.

Như vậy là Bân đã Thành tựu.

giải đáp ví dụ THỰC TE . : : : : , . . . : , : .

ở giai đoạn phân phối, Bần liên tiếp bị từ chối, tuy thế lúc khó khăn nhất, tầm thái tích cực đã cứu vớt bác, khién bà hoàn toàn có thể tiếp tục bền chí tới cộng, rút cục tạo cho nên bước tiến mới ở sự nghiệp. Chỉ cẩn ko Theo bỏ thì sẽ mang thời cơ Thành tựu.

‘' không ít nhân viên kinh doanh BĐS sở dĩ chẳng thể bán được sản phẩm là bởi ở đầu chỉ nghĩ tới việc mình bán Một nguồn hàng kiếm được bao nhiêu tiền. giả sử người mua nhà chỉ nghĩ đến các điểu này, nhất quyết sẽ gặp thêm nhiẽu sự Theo

 

để bán hằng Thành tựu

 

mọi bắt đầu từ Theo CHốl

lúc vừa bướcvào ngành kinh doanh BĐS, Bân thườngxuyênbị khách môi giới hàngtừchối, mang khi liên tục hai tháng không sở hữu doanh số. Nhìn các đồng nghiệp chung quanh người nào ai cũng với chiến tích tốtj Bân cảm thấy vô cung áp lực.

Bân bắt đầu kiểm điểm lại, nếu đồng nghiệp có thể Thành tựu thì chứng tỏ bảng hàng căn hộ mà mình bán không với vấn để, hơn nữa đông đảo khách hàng khôn xiết chấp nhận. Vậy thì do đâu mình lại không thể thành công? Bân nỗ lực bước ra khỏi tâm trạngbuổn chán, cô hạ quyết tâm cần trở nên nhân viên bánhàngxuất sắc đẹp nhất công ty!

Bân nghĩ, thất bại nhất định với trực tiếp, tuy nhiên cuối cùng vấn để nâm . đâu?. ông nghĩ suy mãi mà ko hiểu được. chị đã cổ gắng chọn gặp những thương nhân mình quen biết, giao tế mang họ, học tập tri thức nghề nghiệp của họ, liên lạc tình hình. bác củng khiêm tổn học hỏi những,cao thủ phân phối vào hãng, tìm mọi cách đền bù thiếu sót của mình.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục