Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

thuê chung cư goldmark city bất động sản đốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V104781
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2017
Hết hạn
27/07/2019
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

kinh doanh BĐS không phải LÀ tìm BÁN 1 LẦN

khách hàngcủa Cưởng-ỒngKiểuià giám thuê chung cư goldmark city bất động sản đốc của Một công tylớn. Ổngta chọn của Cường Một gói bảo hiểm sức khỏe chơ con. 1 lần, con trại của bà Kiểu nhập viện vỉ sốt cao, nhận được tin, Cưởng ngay thức thì báo cáo sở hữu công tỵ, ngay sau đó sắm hoa quả đến bệnh viện thăm cậu bé:Vìhai vợ chổng chị Kiểu đều bận rộn với công tác, Cường chủ động tại lại bệnh viện hỗ trợ săn sóc đứa bé. Cường bận rộn chạy đi chạy lại, vừa lo thù tục, vừa coi sóc cậu bé suốt hai ngày. Sau khi biết chuyện này, cô Kiểu khôn xiết cảm động, thế là lại mua thuê chung cư Tràng An Complex BĐS 1 gói bào hiểm cho vợ.

 

thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

Điều khiến Cường chẳng thể ngờ đến là vì chuyện này, ông nhận thêm được 1 hợp đổng to.

thì ra, công nhân của ôngKiểuquanh năm thi côngbện thuê căn hộ times towernhà đất ngoải, đềucẩn chọn bảo hiểm.Khi đó, rấtnhiểu công ty bảo hlểm đangtranh tranh giành nhau hợp đổng to này. rốt cục ỏng Kiểu giới thiệu với chuyên gia doanh nghiệp bảo hiểm của Cường. tại vì ông Kiểu vô cùng mang uy tín trongđơnvị nênngườiphụ trách kí kết hợp đồng bảo hiểm lập : tức hấp thụ kiến nghị của anh. Vậy là Cưởng dê dàng có được mộthợp đồngỉôn.

 

trả lời tỉ dụ thực tại 01

ở công đoạn dùng cho khách hàng, Cường bất ngờ sở hữu được mộthợp đổng lớn. dù thế, Thành tựu của ông ko hoàn toàn chỉ dựa ở maymắn.

 

kinh doanh BĐS tuyệt đối không chính vì vậy thuê chung cư hà nội center pointBĐS “qua cấu rút ván”, bất kì người mua nhà nào cũng hoàn toàn có thể chứa đến đa dạng bạn mới cho nhân viền kinh doanh BĐS. vì thế, nhân viên kinh doanh BĐS cần ưng chuẩn service hậu mãi chân thành và xây

 

 

 

 

: tại dư luận ngày nay, tin nhắn đã trở thành thuê chung cư hà nội center pointnhà đất phương pháp liên hệ hết sức Đa chủng, từ góc độ bán hàng, tin nhắn là 1 phương thức giữ liên hệ lâu dài chất chứa bạn khá thành công. thí dụ, ở nhiều cơ hội lễ, tết, sinh nhật người mua nhà, ki niệm hoạt động công ty, . tiri nhắn chúc mừng sẽ là hết sức bổ ích.

 

 

Thuê căn hộ chung cư Hà Nội Center Point

bán hàng thực thụ BẮT ĐẨU
SAU lúc giao tiếp thành công

cung cấp service HẬU MÃI chất lượng NHẤT,
xây dựng QUAN HỆ hiệp tác LÂU DÀI

 

 

 

bán hàng ko phải là tậu đứt bán đoạn, mà lă Một quá trình liên tiếp ko dừng. Khí biến 1 người mua nhà tiềm năng thành khách hàng thực.sự, người mua nhà đã bước được bước Thành tựu đầu tỉẽn. Đổ vừa là kết thúc Một cuộc giao dịch kinh doanh BĐS, laỉ là bắt đẩu cho lẩn bán hàng tới. viên chức phân phối đang muốn giữ được những người mua nhà đã' : mang này thỉ phải phân phối cho khách hàng dịch vụ hậu mãi hiệu quả nhất, kết quả của việc khiến cho tdt dịch vụ hậu. mãi rất có thể sẽ vượt xa nghĩ đến

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục