Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

thuê nhà Indochina BĐS . đả tạo ra 333

Thông tin mua bán
Mã tin
V097943
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2017
Hết hạn
15/05/2020
Xem :
356
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
84968435583
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Tỏi muổn giãi bày íòng biết om của mình cho nhũng đối tượng người mua nhà lối ở Berkshire Hathaway và các còng ty con cỏ liên quan: trước mắt là Warren Buffett, trợ lý Debbie Bosanek, vã Charlie Munger; Robert Bird và Jeffery Jacobson Theo Còng ty vận tải chfnh Wesco; Bill Child, :. ,. Willey Home Furnishings; Harrold Mellon, Acme Brick; Barnett Helzberg và Jeff Comment, Helzberg Diamonds; Stan Lipsey, Buffalo News; Susan Jacques, Borsheim's Jewelry; Randy Watson, Justin Boot; Lou http://www.xn--hnicenterpoint-ggb3883j.vn/ bất động sản Simpson, GEICO; Brad KinstleL Fechheimer; AỈ Ueltschi, Flight-Safety International; Kevin Russell, Nctiets; Louie, Irvvà Ron Blumkin, Nebraska Furniture Mart

 

thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

 

thuê căn hộ times tower Lê văn lương

gia đình tôi vượt qua tất cả các nước độc đáo của ngành kinh doanh và thực hiện các tiêu chuẩn nghe nhìn- nhà đất chung cư times tower Tòi cảm om trợ lỷ đièu hành Michael Sheam và người khách hàng John Newman của bà vè nhửng . kiẽn, sự hò trợ và khuyến khích dành cho nhà tôi.

Cám ơn Ralph Malloy, chủ sớ hửu Dairy Queen, Omaha, vê sự hò trợ nhiệt tình của chị lúc BĐS chung cư Hapulico complex hỗ trợ tòi tổ chúc buổi dón tiếp tục trước dại hội thường nỉèn và buổi tiệc dành cho các tác kém chất lượng. Jim Ross, CEO những hiệu sách Waterstones : sản bay Omaha, đả làm cho buổi đón tiếp của Dairy Queen thành còng phỉ thường. Ross quá là 1 thành phần lao động người mua nhà hết minh và là nguòn phân phối thòng tin quỹ giá cho đa số aỉ đang mong rằng viết VỀ Warren Buffett.

Tòi đặc thù cảm ơn The Motley Fool, Tom và David Gardner; và Selena Maranjian, thuê nhà Indochina BĐS . đả tạo ra Một dỉẻn đàn nguồn vốn vay cá nhằn dành cho đa số căn hộ đảu tư.

ở . nâm qua, hãng con vì thế Berkshire số hửu toàn phân là See's Candy đả mở ra nhửng cơ sở sản xuất, dóng gói và gỉ ao hàng , Los Angeles và công ty các tour tham quan độc dáo hàng năm vào buổi sáng trước khi điẽn ra đại hội thường niên của cỏng ty vốn đầu tư Wesco của Charlie Munger. thành phần lao động hướng dãn tour và tà giám đốc đỉẻu hành lảu đời Chuck Huggins cộng vói đội ngũ nhán viên của ống dã làm cho sự kiện này trở nén ngọt ngào như những thỏiThuê chung cư Hà Nội center point

 
Tin đăng cùng chuyên mục