Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

trong vào thuê chung cư goldmark citynhà đất . hot

Thông tin mua bán
Mã tin
V104492
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2017
Hết hạn
24/07/2020
Xem :
376
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
phamvanlam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dung là Một chuyên giavềhiệu suất, sở hữu ¡một lần thuê chung cư hà nội center pointbất động sản . : anh kể có giám đọc 1 công ty gang thép nhỏ: "Tôi hoàn toàn có thể bán cho chị Một món hàng, vào vòng mười phút, món hàng này rất có thể nâng hiệu suất của chuyên gia cô lên năm lần".

CEO công ty đanh thép nói: "Chúng gia đình tôi thuê chung cư Tràng An Complex hiểu siêu rõ mình thành thử khiến gì, đương nhiên, giả sử bác mang thểnói có chúngtôi làm thí nào để đẩy mạnh kếhoạchcùa tôi thành công hơn, nhà tôi sẽ vui vẻ lắng tai, tiền để là cần ở khuôn khổ hợp lí"..

thue-chung-cu-yen-hoa-thang-long

ấy, Dung đưa. Cho chủ tịch HĐQT 1 tờ giấy trăng: "Hãy soạn năm việc quan trọng mà bà cần khiến cho vào tương lai lên tờ giấy này, sau ấy áp dụng số trật tự báo cáo tầm thuê nhà times tower bất động sản cấp thiết của mõi việc đổi mang công ty". Quá trinh này mất khoang 10 phút.

 

Dung nói: "Bầy giờ hãy đựng tờ giấy này trong vào thuê căn hộ goldmark cityBĐS . túi của bác. tương lai sau khi tới công ty, việc đẩủ tiền chinh là lấy giấy ra, làm việc đẩu tiên cho đễn khi hoàn thành thì thôi, những việc còn lại khồhg cẩn qùan tâm tới. Sau đấy vận dụng phương pháp rưa rứa làm cho việc'thứ 2, việc đồ vật ba cho đến khỉ hết giờ làm’ việc, cho mặc dù chỉ khiến cho xong việc thứ nhất cũng khống được buồn phiền, vì vỉ anh dã khiến cho được việc bức thiết nhất".

 

Dung đề cập tiếp: "Duy trìphươngpháp này mỗi ngày, sau khi chị tin nó chứa lai giá trị cho chị, hãy yêu cẩu viên chức của mình cũng khiến như vậy. giải pháp này.anhjhü bao lâu cũng được, lúc bác cảm thấy quả thực nó mangỉạilợi nhuận lớn to cho mình, hãy gữi 1 tấm ngân phiếu cho nhà tôi, trả bao nhiêu vì thế ông quyết định".

 

Cuộc gặp gỡ chỉ kéo dài đúng mứời mấy phút ngắn ngủi. 2 thárig sau, Dũng nhận được Một tấm ngân phiếu năm vạn tệ. Mấy năm sau, xưởng gàng thép nhỏ này vươn lên là 1 xưởng lởn đếm trên'đầu ngón tay trong nước: : . , : , . : . . : , , , . . . , . : , . : , . : , , . : : .

 

 

đền đáp thiêu sót, tãng cứòng va thế

những cấm kị lúc gặp gã, bảo đảm giao tiếp Thành tựu tuyệt đối

 

hờ hững HOẶC KỈ THỊ người mua nhà

 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục