Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Bất động sản thay da đổi thịt đẹp hút hồn

Thông tin mua bán
Mã tin
V152599
Giá
95 VNĐ
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Minh Đức
Điện thoại
Địa chỉ
Kiến Hưng, Hà Đông
Nội dung chi tiết

Bất động sản hà nội “Hút hồn” nhà đầu tư nhờ “thay da đổi thịt”

Sự “thay da đổi thịt” bằng những lợi thế về hạ tầng với các tiện ích tọa lạc tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Hóa phép here trở thành 1 trong 2 khu vực bất động sản hấp dẫn dân cư Hà Nội.

Khu vực phía Tây Nam Hà Nội là vùng tập trung nhiều khu đô thị mới hiện đại, môi trường sống trong lành,  trình độ dân trí cao, xung quanh bao gồm rất nhiều trường học có nền giáo dục chất lượng cao, hứa hẹn một khu đô thị mơ ước những gia đình trẻ.

Hơn thế nữa, Khu đô thị mới hiện đại Thanh Hà rất gần trung tâm hành chính, văn phòng các công ty, khu công nghiệp, nên rất thuận tiện cho cha mẹ di chuyển đến các địa điểm làm việc có thể tiết kiệm được 1 khoảng  thời gian để chăm lo cho gia đình.

Chung cư Thanh Hà

Xem thêm: Kiot thanh hà những kiot chắc chắn sinh lời lớn

Bởi lẽ đó, dự án Thanh Hà Nhà Mường Thanh đang nhanh chóng thu hút sự chú ý của các cư dân kỳ vọng, khi là một trong những tổ hợp căn hộ, văn phòng với những trung tâm thương mại hiện đại hiếm hoi tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội. Một kiệt tác mà chủ đầu tư Mường Thanh đã mang đến cho những cư dân sinh sống tại đây một chất lượng sống  vô cùng đầy đủ và hiện đại. Thêm vào đó là những hệ thống cao cấp trong nội khu đô thị, bao gồm bể bơi nhân tạo, hồ sinh thái, khu mua sắm, công viên tuổi thơ, khu vui chơi giải trí, spa, phòng gym..vv

Xem thêm: Tại sao 1 dự án chung cư lại hấp dẫn đến vậy? Hãy phân tích những ưu thế của dự án Chung cư Thanh Hà Mường Thanh !

Tin đăng cùng chuyên mục