Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Cung cấp phần mềm gửi email TOP One

Thông tin mua bán
Mã tin
V355236
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
29/03/2020
Hết hạn
30/03/2022
Xem :
263
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
khahieutop
Điện thoại
Địa chỉ
Phần mềm, Cần mua
Nội dung chi tiết

Tôi dành nhiều thời gian để nói chuyện với người gửi về những thứ như IP, tên miền và danh tiếng nội dung. Khi làm như vậy, người gửi có thể rất dễ dàng tập trung quá mức vào các yếu tố đơn lẻ của chương trình thư của họ khi có sự cố. Gửi email hàng loạt không giới hạn số lượng bằng TOP Email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Ví dụ, có thể rất hấp dẫn khi cố gắng cải thiện danh tiếng của bạn bằng cách thay đổi địa chỉ IP hoặc tên miền có ít hơn danh tiếng xuất sắc. Bạn có thể thấy một số thay đổi trong kết quả trong thời gian ngắn, nhưng điều này có thể gây hiểu lầm và về vấn đề này trong thời gian dài khá thiệt hại.

Khi tôi nói chuyện với người gửi về cách họ sử dụng cơ sở hạ tầng gửi của họ (địa chỉ IP, tên miền, xác thực, v.v.) của họ, tôi thấy hữu ích nhất khi bắt đầu với khái niệm về dấu vân tay của nhóm vân tay hoặc cụm cụm. Mặc dù có thể có một số khác biệt trong cách một số người nghĩ về các thuật ngữ này, nhưng đối với tôi, họ đang mô tả gần như giống nhau: việc thiết lập gửi danh tiếng được quy cho nhiều điểm dữ liệu kết hợp.

Làm thế nào phân cụm và dấu vân tay ảnh hưởng đến khả năng cung cấp của bạn

Các nhà cung cấp hộp thư sử dụng máy học rất tinh vi để đưa ra quyết định phải làm gì với email họ nhận được. Các thuật toán này lấy các tín hiệu như các báo cáo mở và spam, dành thời gian đọc thư thay vì xóa đơn giản và nhiều hơn nữa và áp dụng chúng vào một cụm các điểm dữ liệu để tạo ra một dấu vết tổng thể của email mong muốn so với email không mong muốn.

Nếu các nhà cung cấp hộp thư thấy một cụm phần tử cụ thể thường báo hiệu email không mong muốn, thì nhóm phần tử đó sẽ tạo ra danh tiếng tiêu cực của riêng mình.

Một ví dụ cụm đơn giản

Hãy tưởng tượng một chiến dịch email tạo ra rất nhiều khiếu nại spam. Các nhà cung cấp hộp thư đến sẽ kiểm tra các yếu tố sau:

Đó là chiến dịch từ địa chỉ

Tên miền xác thực email

địa chỉ IP

Dòng tiêu đề

Mẫu / thiết kế

Nội dung

Nhà cung cấp hộp thư đến sẽ không chỉ xem xét từng yếu tố mà còn nếu bất kỳ sự kết hợp nào của hai hoặc nhiều yếu tố đó có liên quan đến sự phàn nàn thấp và khiếu nại spam.

Càng nhiều yếu tố họ luôn thấy tạo ra các kết quả này như một cụm, thì càng nhiều cụm đó xây dựng dấu vân tay danh tiếng của riêng mình. Điều này cho phép các nhà cung cấp hộp thư chính xác hơn trong quá trình lọc của họ so với thời gian trước.

Hành động của những người gửi khác trên thế giới cũng có thể khiến một số loại nội dung nhất định có được danh tiếng tiêu cực (hoặc tích cực) trong mắt các nhà cung cấp hộp thư. Nếu một chủ đề hoặc ngành công nghiệp nhất định bị lạm dụng bởi những kẻ gửi thư rác và những kẻ lừa đảo, thì những chủ đề và ngành công nghiệp nói chung đó có thể trở nên ít được các nhà cung cấp hộp thư tin cậy.

Một cách tốt để hiểu khái niệm này là định kỳ xem qua thư mục thư rác của bạn. Tôi rất ngạc nhiên nếu bạn không nhanh chóng bắt đầu nhìn thấy các mẫu và cụm tín hiệu.

Cách tối ưu hóa cơ sở hạ tầng email của bạn

Hiểu cách các nhà cung cấp hộp thư phân cụm các yếu tố của chương trình email của bạn để tạo dấu vân tay danh tiếng sẽ giúp bạn trở thành người gửi chiến lược hơn. Ví dụ: nếu bạn gửi email tiếp thị và giao dịch, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hai cơ sở hạ tầng gửi thư riêng biệt cho mỗi luồng email.

Lý do cho điều này rất đơn giản: những thông điệp giao dịch đó rất quan trọng đối với doanh nghiệp và cơ sở khách hàng của bạn. Thông điệp tiếp thị ít thu hút người nhận (có thể hiểu được) so với tin nhắn giao dịch như đặt lại mật khẩu hoặc biên lai.

Bạn sẽ không muốn khiếu nại spam hoặc mức độ tương tác thấp với các email tiếp thị gây ra các vấn đề về hộp thư đến cho các email giao dịch của bạn.

Hiểu về phân cụm cũng giúp bạn khi người gửi thực hiện các thay đổi có ý nghĩa hơn nếu bạn gặp phải các vấn đề về hộp thư đến hoặc hộp thư.

Hãy nói rằng đột nhiên một trong những IP của bạn bị liệt vào danh sách đen và gây gián đoạn chuyển phát cho email của bạn. Thay vì thay đổi địa chỉ IP (trong đó chính sự thay đổi thực sự có thể là tín hiệu tiêu cực đối với các nhà cung cấp lọc thư rác), hãy nhìn toàn diện hơn vào chương trình email của bạn và tất cả các yếu tố của nó. Làm như vậy có thể tiết lộ những gì cần thay đổi để tạo ra dấu vân tay tích cực hơn cho cụm các yếu tố gửi bạn đang sử dụng.

Nếu bạn có bằng chứng cho thấy các khiếu nại spam đang khiến bạn gửi các vấn đề về danh tiếng, một IP mới sẽ không bao giờ khắc phục vấn đề đó. Thay vào đó, hãy tìm lý do người nhận của bạn sẽ cảm thấy rằng những gì họ đang nhận không phải là những gì họ đã đăng ký và điều chỉnh các quy trình của bạn cho phù hợp.

Nếu người nhận chỉ đơn giản là không tham gia vào nội dung của bạn, thì có thể bạn sẽ muốn dành nỗ lực để tạo ra nội dung, ưu đãi và dòng chủ đề hấp dẫn hơn. Hoặc, có lẽ bạn muốn các địa chỉ hoàng hôn mạnh mẽ hơn đã qua một thời gian dài mà không tham gia vào các tin nhắn của bạn.

Mr Hiếu: 0932857228

Website : https://phanmemmarketing.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục