Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Rút tiền thẻ tín dụng hỗ mua nhà ko lãi xuất

Thông tin mua bán
Mã tin
V184618
Giá
1.600.000 VNĐ
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
236
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyen Tuấn
Điện thoại
0921948978
Địa chỉ
Ngõ 214 Nguyễn Xiển
Nội dung chi tiết

Rút tiền thẻ tín dụng Visa/Master, an toàn tiện lợi, giá rẻ

Thẻ tín dụng mục đích là dùng để chi tiêu khi mua sắm. Dùng thẻ tín dụng để mua sắm chủ thẻ không những không bị mất lãi suất mà còn được hưởng hoa hồng chiết khấu từ rất nhiều trung tâm thương mại.
Trong trường hợp cần tiền mặt gấp để kinh doanh hoặc chi tiêu cá nhân thì việc rút tiền tại ngân hàng hoặc ATM bằng thẻ tín dụng bị hạn chế rất nhiều. Ví dụ như chỉ rút được 50% hạn mức thẻ và lãi suất khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng là 4% trở lên

Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi cung cấp dịch vụ rút tiền qua POS ngân hàng với rất nhiều ưu việt sau :
  • Rút tiền nhanh chóng : Nhận được tiền ngay khi quẹt thẻ
  • Rút 100% hạn mức thẻ tín dụng
  • Nhận tiền tại nhà
  • Phí rút thấp hơn rất nhiều so với rút tại ATM và quầy giao dịch
  • Không bị ngân hàng tính lãi suất khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng
  • Hỗ trợ tận nơi, 24/7
Bảng phí RÚT TIỀN từ thẻ tín dụng (VNĐ)
Rút dưới 50.000.000 Phí 1.6%
Rút từ 50.000.0000 – 100.000.000 Phí 1.5%
Rút từ 100.000.000 – 300.000.000 Phí 1.4%
Rút từ 300.000.000 – 500.000.000 Phí 1.3%
Rút trên 500.000.000 Phí 1.2%

Tìm hiểu thêm về rút tiền từ thẻ tín dụng

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Hình thức thanh toán này đều được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán & Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch. Thẻ rút tiền mặt cho phép khách hàng được “trả dần” số tiền thanh toán trong tài khoản. Chủ thẻ không cần thanh toán toàn bộ số dư trên bảng sao kê giao dịch hằng tháng. Tuy vậy, chủ thẻ phải trả khoản thanh toán tối thiểu trước ngày đáo hạn ghi rõ trên bảng sao kê. Thẻ tín dụng khác so với thẻ ghi nợ vì tiền không bị trừ trực tiếp vào tài khoản tiền gửi của chủ thẻ ngay sau mỗi lần mua hàng hay rút tiền mặt.
Thẻ tín dụng đây là thẻ ngân hàng nhận được nhiều ưu đãi nhất. Mỗi loại thẻ tín dụng riêng có những khác biệt & đặc quyền riêng dành cho chủ thẻ khi sử dụng. Mức thu nhập yêu cầu mở thẻ tín dụng hiện nay không hề cao như bạn nghĩ, kể cả người chưa có thu nhập có thể làm được thẻ tín dụng theo nhiều cách
các chức năng chính của thẻ rút tiền quốc tế:

Chi tiêu trước, trả tiền sau

Chi tiêu trước và trả tiền sau là chức năng của dịch vu rút tiền thẻ tín dụng, rút tiền thẻ tín dụng fe credit ưu đãi cho bạn mà không phải chịu lãi suất cho tới khi phải thanh toán sao kê. Thời gian miễn lãi tối đa có thể lên tới từ 45 tới 55 ngày.
Khi đến hạn cần thanh toán sao kê, bạn có hai lựa chọn là thanh toán số dư tối thiểu, thanh toán toàn bộ số dư. Nếu như bạn chỉ trả khoản thanh toán số dư tối thiểu. Số tiền nợ còn lại chịu lãi suất khá cao, và phổ biến ở Việt Nam là mức vài chục phần trăm/ 1 năm.
Chú ý: Bạn nên đăng ký với ngân hàng dịch vụ (miễn phí) thanh toán tự động toàn bộ số dư vào cuối mỗi kỳ sao kê khi sử dụng thẻ tín dụng. Hệ thống ngân hàng tự động trừ tiền vào tài khoản của bạn. Mỗi khi tới kỳ hạn thanh toán thẻ tín dụng. Cho nên bạn sẽ không phải lo việc quên không thanh toán sao kê.
Thẻ Visa, Thẻ MasterCard có phải là thẻ tín dụng?
Cả 2 thẻ đều là thẻ thanh toán quốc tế. Visa & Master là tên hai công ty cung cấp dịch vụ mạng lưới thanh toán toàn cầu. Thẻ Visa, Thẻ MasterCard có thể là thẻ tín dụng hay là thẻ ghi nợ quốc tế.
Thẻ tín dụng quốc tế do ngân hàng phát hành có thể là thẻ Master CreditCard hoặc Visa CreditCard. Trong dòng thẻ tín dụng (Ví dụ như Visa/Master) thì thẻ được chia thành nhiều hạng mục như Hạng chuẩn / Vàng / Platinum. Với mỗi hạng thẻ thì mức phí như phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Vietcombank, phí rút tiền mặt thẻ tín dụng HSBC, phí rút tiền thẻ visa, phí quẹt thẻ visa cũng như ưu đãi rút tiền từ thẻ cũng sẽ khác nhau.
Thẻ tín dụng có rút tiền mặt được không?
Chúng tôi cung cấp dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng fe credit, dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ visa (rut tien mat the tin dung VPbank, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng HSBC, rút tiền mặt từ thẻ tín dụng Vietcombank, rút tiền thẻ visa (thẻ tín dụng) Techcombank)
Thẻ tín dụng có chức năng cách rút tiền thẻ ATM. Với giao dịch này thì lãi suất được tính từ ngày thực hiện giao dịch cho tới khi toàn bộ giá trị giao dịch thanh toán đầy đủ. Đây là giao dịch không được miễn lãi.
Bạn có thể dùng thẻ tín dụng để rút tiền thẻ tín dụng hà nội, rut tien the visa, rút ngoại tệ ở nước ngoài trong trường hợp cần thiết.
Điều kiện để rut tien the tin dung hay chi tiêu của thẻ là hạn mức bạn sử dụng không vượt quá hạn mức của the tin dung. Bạn cũng có thể quẹt thẻ ở một hạn mức cao hơn hạn mức mà ngân hàng đã cấp cho bạn. Đặc biệt là với 1 số ngân hàng. Tuy nhiên, lúc đó sẽ có thêm các khoản phí vượt hạn mức phát sinh.
Tận hưởng nhiều ưu đãi
Tận hưởng nhiều ưu đãi khi tham gia chương trình ưu đãi mua hàng trả góp với lãi suất 0%. Bạn có thể dùng thẻ tín dụng để mua laptop, điện thoại, xe máy trả góp. Tuy nhiên lãi suất 0% không được áp dụng với hầu hết giao dịch. Mà chỉ duy nhất với các đối tác chiến lược của ngân hàng phát hành.
Cách tính lãi suất khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng
Nhiều người biết rõ các lợi ích cơ bản của thẻ tín dụng trong thanh toán hàng hóa dịch vụ nhưng không phải ai cũng hiểu cách thức ngân hàng tính lãi suất khi rut tien the tin dung, phí phạt đối với thẻ tín dụng.
Trên sao kê hàng tháng gửi tới chủ thẻ luôn có thông tin về số tiền thanh toán tối thiểu và ngày đến hạn thanh toán – tức ngày cuối cùng phải trả cho ngân hàng ít nhất số tiền tối thiểu.
Nếu như bạn quẹt thẻ tín dụng rut tien the visa có thể mua món hàng từ của hàng, đồng nghĩa bạn đang sử dụng trước số tiền của ngân hàng để thanh toán chi phí mua sắm của mình. Thời hạn thanh toán trung bình từ 30 đến 45 ngày, và trong thời gian này bạn sẽ không phải chịu bất kỳ một mức lãi suất nào cả. Lưu ý ngày chốt sao kê giao dịch của từng ngân hàng vì nếu như cà thẻ trước ngày chốt giao dịch giá ngắn, thời hạn ưu đãi không lãi suất của bạn giảm xuống và có thể là 1 ngày nếu như bạn cà thẻ trước ngày chốt giao dịch của ngân hàng một ngày.
Đến hạn chốt giao dịch và yêu cầu thanh toán từ ngân hàng để được miễn phí lãi suất khi rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng, nếu bạn không thanh toán, số tiền này sẽ mặc định được áp dụng lãi suất của thẻ tín dụng khi ngân hàng cung cấp với bạn ban đầu. Thông thường, lai suat khi rut tien mat bang the tin dung giảm dần cho các loại thẻ, thẻ ghi nợ được ngân hàng áp dụng là 2,5%/ tháng và có thể dao động theo từng sản phẩm của từng ngân hàng.
Áp dụng chung cho:
Cách tính lãi thẻ tín dụng Sacombank
Cách tính lãi thẻ tín dụng Vietcombank
Cách tính lãi suất thẻ tín dụng Vpbank
Cách tính lãi thẻ tín dụng Techcombank
Cách tính lãi thẻ tín dụng Vietinbank
Cách tính lãi thẻ tín dụng Fe Credit
Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank
Lãi suất thẻ tín dụng HSBC
Trong hóa đơn thanh toán thẻ tín dụng mà ngân hàng gửi cho bạn vào ngày cuối của chu kỳ thanh toán, bạn sẽ thấy rằng số tiền tối thiểu phải trả. Tùy theo mỗi ngân hàng mà số tiền này sẽ khác nhau. Hiện nay ở Việt Nam, đa số các ngân hàng áp dụng số tiền tối thiểu này là 5% dư nợ cuối kỳ. Đây chính là số tiền tối thiểu mà bạn phải trả cho ngân hàng sau 45 ngày để không bị phạt trả chậm, nhưng vẫn bị tính lãi suất.
Nếu như bạn trả không đủ số tiền nợ thì số tiền lãi sẽ được tính như thế nào? Tiền lãi sẽ được tính dựa trên những tiêu chí sau:
Các giao dịch chịu tính lãi trong billing cycle: hoạt động mua sắm, giao dịch trên mạng…Các giao dịch như rút tiền ở máy ATM thì đã bị tính lãi ngay lúc bạn rút rồi.
Số dư nợ trung bình hàng ngày trong chu kỳ thanh toán: số này sẽ được tính bằng cách lấy mỗi số dư cuối ngày trong tháng cộng lại rồi chia trung bình cho số ngày trong tháng.
Lãi suất mỗi ngày: thường thì ngân hàng sẽ cung cấp thông tin lãi suất thẻ tín dụng trên năm (APR = Annual Percentage Rate). Bạn sẽ phải quy đổi ra lãi suất hàng ngày (APR / 365).
→ So sánh lãi suất thẻ tín dụng của tất cả ngân hàng hiện nay để biết ngân hàng nào có lãi suất thấp nhất, phí sử dụng cũng như thu nhập mở thẻ (nếu có).
Cách tránh bị tính lãi suất thẻ tín dụng
Bạn cần thanh toán ngay khoản tiền vừa giao dịch càng sớm càng tốt. Nếu như không thanh toán được đầy đủ thì thanh toán bao nhiêu hay bấy nhiêu, càng sớm càng tốt. Vì như bạn thấy trong phương pháp tính lãi suất theo dư nợ trung bình ngày và ngày nào tiền nhiều thì lãi nhiều, ngày nào tiền ít thì lãi ít không có tiền thì không có lãi.
Nếu bạn đoán trước không thể trả hết số tiền nợ trong tháng này vào hạn chót trả nợ của tháng sau thì bạn không nên mua sắm tiếp trong những ngày của tháng sau, bởi vì giao dịch đó sẽ bị tính lãi do bạn chưa (hoặc có khả năng) không trả hết tiền nợ như vậy bạn bị mất quyền lợi miễn lãi (45 ngày).
Thông thường, nếu bạn để nợ trả không hết, thì cũng phải mất ít nhất 2 tháng để lấy lại quyền miễn lãi ( Ví dụ từ tháng 1 nợ thì tháng 2 vẫn nợ, đến tháng 3 nếu như trả hết mới miễn lãi).
Cách rút tiền mặt từ thẻ tín dụng, rút tiền từ thẻ visa debit không bị tính lãi suất?
Cách rút tiền mặt từ thẻ Visa không bị tính lãi suất vô cùng đơn giản. Chủ thẻ có thể đến tiệm vàng để cà thẻ tín dụng lấy tiền mặt hcm lấy tiền mặt, thường thì chủ cửa hiệu yêu cầu trả mức phí từ 3 – 4 % đồng thời cấp cho bạn chứng từ hóa đơn thanh toán hàng hóa. Phí này tương đương hoặc thấp hơn phí rút tại máy ATM nhưng lãi suất thì được hưởng 0% trong vòng 45 đến 50 ngày.
Có thể hiểu rằng, với trường hợp rút tiền qua dịch vụ rút tiền mặt, dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng hà nội thì không khác gì bạn đã quẹt thẻ chi tiêu nên ngân hàng sẽ không được tính lãi bạn ở thời điểm rút và rút được toàn bộ hạn mức.Với cách này, bạn có thể rút tiền thẻ tín dụng tại hà nội bạn cũng có thể rút từ mọi ngân hàng như:
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng vietcombank.
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng sacombank.
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng hsbc.
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng techcombank.
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng vpbank.
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng bidv.
Rút tiền mặt từ thẻ tín dụng MB.
Tìm hiểu thêm về các loại phí rút tiền mặt thẻ tín dụng
Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Techcombank
Phí rút tiền mặt thẻ tín dụng Sacombank
Phí rút tiền thẻ visa
Nhiều người vẫn đang phân vân chưa biết có nên mở thẻ tín dụng hay không, thẻ visa có rút tiền mặt được không, vì chưa nắm được hết các loại phí phải trả khi sở hữu 1 tấm thẻ tín dụng trong tay. Hay nhiều người đã dùng thẻ tín dụng từ lâu nhưng vẫn không biết những loại phí mà mình phải trả.
Khi các bạn làm thẻ tín dụng tại ngân hàng thì sẽ được ngân hàng phổ biến các loại phí cần thiết. Các loại phí này sẽ được ghi rõ ràng trong giấy tờ làm thẻ, nhưng do ngại đọc và muốn nhanh chóng thì hầu hết mọi người đều sẽ bỏ qua việc đọc kĩ các nội dung này mà sẽ điền thông tin và ký tên luôn. Và đến lúc được ngân hàng thông báo trả phí thì nhiều người mới thắc mắc đây là những loại phí gì và phải trả bao nhiêu. Dưới đây dich vu rut tien mat the tin dung sẽ giúp các bạn biết và hiểu rõ các loại phí cần thiết khi dùng thẻ tín dụng.
Phí phát hành thẻ
Khi bạn đăng ký mở bất kỳ loại thẻ nào, thẻ ngân hàng, visa, thẻ tín dụng thì cũng đều phải mất một khoản phí gọi là phí phát hành thẻ. Tùy vào quy định của ngân hàng bạn đăng ký mở thẻ thì số tiền để phát hành thẻ sẽ khác nhau. Và số tiền này bạn sẽ không được hoàn lại.
Nhưng do nhu cầu sử dụng của người dân ngày càng tăng, và cũng để khuyến khích khách hàng mở thẻ nên hầu hết các ngân hàng đều có chương trình miễn phí phát hành thẻ. Hay ở một số ngân hàng, khi bạn đăng kí phát hành thẻ sẽ mất phí phát hành thẻ là 400.000 đồng. Nên khi đến ngân hàng đăng ký mở thẻ bạn cũng sẽ không mất thời gian để thắc mắc về loại phí này.
Phí thường niên
Với những ai đã sử dụng thẻ ngân hàng, thẻ ATM thì sẽ biết đến mức phí này. Nhất thiết trong thẻ của bạn phải có 1 số tiền để duy trì hoạt động của thẻ. Và với thẻ tín dụng cũng vậy, bạn sẽ phải chịu một mức phí thường niên để duy trì thẻ. Ngay khi bạn mở thẻ thì phí thường niên được tính hàng tháng và thu đều đặn vào mỗi năm.
Nhiều ngân hàng sẽ có các chương trình mở thẻ tín dụng miễn phí thường niên 1 năm hay 6 tháng đầu thậm chí có thể là miễn phí trọn đời. Hay như các dịch vụ như hoàn phí thường niên năm tiếp theo nếu chủ thẻ chi tiêu 60 triệu đồng trong năm. Vậy nên khi mở thẻ tín dụng bạn cũng có thể nhận được nhiều ưu đãi lớn từ nhiều ngân hàng mở thẻ từ việc tiết kiệm được khoản phí thường niên mỗi năm.
Phí rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng
Nếu bạn rút tiền mặt tại các cây ATM thì bạn có thể mất một mức phí theo quy định của khách hàng tính theo số tiền mà bạn rút, nhưng đây là bạn rút tiền của chính mình. Còn khi rút tiền mặt thẻ tín dụng thì như là hình thức khác của việc vay tiền của ngân hàng bởi trong thẻ tín dụng của bạn không có tiền. Đây là một chức năng khác của thẻ tín dụng ngoài việc thanh toán trực tiếp không cần tiền mặt.
Khi bạn cần tiền mặt cho các giao dịch, cho vấn đề buôn bán, mua nhà thì bạn có thẻ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng của mình. Với mỗi lần rút tiền mặt, 1 khoản phí rút tiền thẻ mastercard sẽ được tính trên số tiền bạn rút là phí rút tiền mặt. Loại phí rút tiền từ thẻ Mastercard này sẽ dao động khoảng 4%, khoản phí này là khá cao cho việc rút tiền mặt.
Ngoài khoản phí này, ngay khi bạn rút tiền thẻ tín dụng hà nội thì sẽ phải chịu thêm khoản lãi suất trên số tiền bạn rút. Tùy vào ngân hàng cấp thẻ, lãi suất này sẽ được tính theo % số tiền rút hoặc quy định một mức lãi cụ thể. Lãi suất sẽ tính cho đến khi bạn có thể hoàn trả hết số tiền đã rút cho ngân hàng.
Phí phạt chậm thanh toán
Khi bạn dùng quet the visa lay tien mat để thanh toán cho các giao dịch của mình thì số tiền này sẽ được ngân hàng ghi lại và sao kê tài khoản thẻ gửi cho bạn vào mỗi tháng. Căn cứ vào đó bạn sẽ phải thanh toán số tiền bạn đã dùng cho ngân hàng đúng kỳ hạn. Bình thường ngân hàng sẽ bạn bạn kỳ hạn là 45 ngày, sau 45 ngày bạn không thanh toán số tiền đã dùng cho ngân hàng thì ngân hàng sẽ tính phí trên số tiền đó cho đến khi bạn hoàn trả đầy đủ số tiền đã dùng.
Hiểu rõ các loại phí này thì bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để quet the visa lay tien mat của mình một cách hợp lý cũng như gia tăng điểm tín dụng của mình. Bạn có thể luôn ghi nhớ ngày đến hạn thanh toán đầy đủ để không bị mất một số loại phí như trên.
 
Hotline: 0921948978
Tin đăng cùng chuyên mục