Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

3 biệt thự mini siêu xinh "nhìn là muốn ở ngay"

Thông tin mua bán
Mã tin
V207545
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2018
Hết hạn
22/09/2019
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Anh
Điện thoại
01688542154
Địa chỉ
324 Pho Hu45 Cầu Giấy, hà Nội
Nội dung chi tiết
Trong cái thời buổi mà người người nhà nhà đua nhau phô trương cái giàu cái quý thì một số ngôi biet thu mini nhỏ xinh dưới đây mọc lên như một sự khác biệt. Nhẹ nhàng và không hề phô trương, nội thất trong các căn vi la xinh xẻo này vừa đủ nhằm mục đích là có một cuộc sống tiện nghi, không dư thừa và không màu mè. Một số vật dụng và vách ngăn được tối giản để tạo điều kiện cho ánh sáng xuyên suốt không gian. Bởi sự dung dị và bình yên đó chính là cảm giác mà KTS muốn mang lại cho chủ nhân của một vài căn biệt thự này.
 
[IMG]
 
1. Sức hút của nội thất gỗ
Thiết kế bán cổ điển luôn được "săn đón" không chỉ bởi vẻ đẹp mà nó còn mang lại sự sang trọng hệ quả không lường được giá trị nghệ thuật riêng. Mỗi đường nét, mỗi chi tiết của nội thất gỗ trong căn vi la này đều được đẽo gọt khéo léo làm nên một không gian mang màu sắc sang trọng và quyền quý.
 
Đơn vị thiết kế và thi công: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
phòng khám xây dựng: Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
KTS chủ trì: Trình Minh Sơn
Thiết kế nội thất: Nguyễn Khánh An - Đoàn Thị Phương Quỳnh
Thiết kế: 2017
 
Sử dụng gam màu trắng kết hợp với những phào chỉ đơn giản cùng những ô cửa vòm, mặt tiền ngôi vi la mang sự nhẹ nhàng đầy dễ chịu. Phần mái cho vi la này miêu tả được vẻ đẹp tinh tế khi kiểu mái thái được ứng dụng. Phần mái dốc được sử dụng sắc xanh tạo nên sức hấp dẫn, bề thế và lôi cuốn hơn cho ngoại thất của căn biệt thự.
[IMG]
 
2. Không gian thiên nhiên
 
Có niềm kiêu hãnh nào bằng vẻ đẹp của những tiểu cảnh thiên nhiên trong không gian nhà phố. Hay nói phương pháp khác, một trong các giải pháp thổi bùng vẻ đẹp trong không gian sống gần gũi hơn với thiên nhiên đó chính là việc bố trí tiểu cảnh cây xanh một phương pháp khéo léo và hợp lý nhất.
 
Đơn vị thiết kế và thi công: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
phòng khám xây dựng: Long An
Kiến trúc sư: Võ Hoàng Minh Chung
Năm thiết kế: 2017
 
tuồng như việc bố trí tiểu cảnh trong không gian sống không còn quá khó nhằng với một số những cặp vợ chồng hiện đại. Bởi lẽ, với xu hướng sống ngày càng đến gần hơn với một số khoảng xanh thoáng khí, lấy thiên nhiên làm chủ đề chính trong những thiết kế nhà phố, biệt thự. Khi giữa những xô bồ náo nhiệt và khói bụi, người ta chỉ muốn địa điểm an trú nên là một vài góc tĩnh lặng, thư thái an yên ổn. Điều đó đã trở thành nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống hiện đại. Và khi có dịp lắng nghe những chia sẻ từ phía chủ nhà, chúng tôi lại có thêm động lực mang không gian xanh vào kiến trúc nhà Việt.
 
Bước lên tầng trên là không gian phòng sinh hoạt chung và một số phòng ngủ. Vẫn giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc, vật liệu gỗ cùng gam màu trung tính được kết hợp khá chặt chẽ. Điều này vô hình chung tạo nên nhịp thở trẻ trung cho toàn bộ những không gian sinh hoạt.
 
 
3. Nhẹ nhàng và tinh tế
 
Nằm ở thành thị diễm tình bậc nhất Việt Nam - Đà Lạt, căn vi la mang nét kiến trúc hiện đại pha lẫn vẻ nhẹ nhàng và tinh tế, mang hơi hướm của thảo nguyên tươi đẹp.
 
Đơn vị thiết kế và thi công: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Không Gian Đẹp
cơ sở y tế xây dựng: Tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
KTS chủ trì: Đàm Hà Khánh
Thiết kế nội thất: Hoàng Nguyễn Minh Bảo
Thiết kế: 2016
 
vi la xinh xẻo này được thiết kế khá đơn giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Mái ngói xám duyên dáng ủ ấp lấy một số bức tường trắng thanh thoát và cửa sổ kính tươi sáng.
 
Tin đăng cùng chuyên mục