Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Biệt thự cao 2 tầng mặt tiền 13m đẹp thời thượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V338096
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2020
Hết hạn
16/01/2021
Xem :
467
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Để bạn đọc có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình, sau đây Kiến Tạo Việt xin chia sẻ mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 13m phong cách tân cổ điển mái thái để bạn đọc tham khảo!

Công trình biệt thự 2 tầng đẹp này có diện tích xây dựng là 13x10m. Được chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Vinh ở Thanh Oai - Hà Nội. Trên lô đất diện tích 2500m2, KTS đẩy lùi ngôi nhà về phía cuối, diện tích phần đầu sẽ làm sân và bố trí tiểu cảnh với: hồ cá nhỏ, hòn non bộ, gò đất trồng cây cổ thụ, lối dạo xếp đá.

Từ cổng đi vào ta sẽ bắt găp một chiếc bàn trà nhỏ, cạnh hồ nước, trên thảm cỏ xanh ngát. Tại đây sẽ là nơi anh Vinh tiếp đón khách, chơi cờ,... Sân trước lát gạch chống trơn, là nơi đỗ ô tô, để xe và vui chơi cho những đứa con của anh. Giáp khu tiểu cảnh, gia chủ có thể trồng thêm một hàng cau cao, vừa đón gió lại tạo bóng mát.

Biệt thự 2 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp, kết hợp với mái thái lợp ngói truyền thống mang tới điểm nhấn riêng biệt cho tổng thể công trình. Điểm đặc trưng của công trình được thể hiện qua hệ trụ cột vuông vắn, đăng đối nằm ở hệ mái hiên và ban công. Cùng với đó là bệ đỡ mái hình tam giác, trang trí thêm các đường phào chỉ và phù điêu không quá cầu kì.

Tại các cạnh tường được chúng tôi đắp thêm xi măng tạo hình giả cột giống với các công trình biệt thự kiểu Pháp. Hệ trụ cột này là sợ dây liên kết giữa tầng 1 và 2; chân cột và đầu cột được trang trí nhẹ nhàng với gam màu nâu. Thân cột màu trắng, điểm thêm những đường chỉ kẻ chạy dọc cột tạo điểm nhấn thú vị cho công trình. Nhằm giảm bớt sự đơn điệu và nhàm chán của các mảng tường, KTS thêm vào các đường chỉ kẻ ngang tường; được thiết kế cách đều nhau với dáng đi mạch lạc và dứt khoát.

Cách phối màu hài hòa trong mẫu biệt thự 2 tầng mái thái cũng là một điểm cộng dành cho công trình. Với khá nhiều màu được sử dụng, tuy nhiên chúng lại được tính toán theo một tỉ lệ cân đối  nên không làm người xem bị rối mắt. Gàm màu vàng tượng trưng cho vẻ cao sang quyền quý được sử dụng làm chủ đạo, màu trắng tinh khôi xuất hiện trên hệ trụ cột, phào chỉ, viền mái và phù điều. Thêm vào đó là màu nâu đất đồng bộ với màu của hệ cửa. Chân tường ốp đá rối tối màu để tránh rêu phong ẩm mốc, mặt bậc thang ốp đá granit tối màu nên dễ dàng lau chùi. 

Để tạo nên một công trình đẹp thời thượng như vậy còn có sự góp công của hệ mái thái lợp ngói truyền thống. Hệ mái ban công và mái chính được thiết kế xép tầng, phần dưới mái còn được trang trí thêm con sơn gỗ, phù điêu và ô thoáng hình tròn...

Đào Xoan

Nguồn: https://nhadepktv.vn/thiet-ke-biet-thu/mau-nha-biet-thu-2-tang-133x106m.html

Tin đăng cùng chuyên mục