Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

CHÍNH CHỦ BÁN CĂN HỘ BIỆT THỰ DỰ ÁN IMPERIA GARDEN THANH XUÂN

Thông tin mua bán
Mã tin
V174387
Giá
103.000 VNĐ
Ngày đăng
24/06/2018
Hết hạn
10/07/2018
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
nguyễn thành tô
Điện thoại
0942347868
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

CHÍNH CHỦ CẦN BÁN CĂN BIỆT THỰ SHOP VILLA DỰ ÁN IMPERIA GARDEN NGUYỄN TUÂN,THANH XUÂN

LIÊN HỆ: 094.234.7868

CĂN 197M2.GIÁ BÁN 103TR/1M2

NHÀ 4 TẦNG,1 HẦM.

ĐÃ XÂY XONG,HOÀN THIỆN MẶT NGOÀI,BÀN GIAO THÔ BÊN TRONG,CÓ BỂ BƠI RIÊNG TRÊN TẦNG 4.

Giới nhà giàu "kết" Shop villa Imperia Garden vì đây là kênh giữ tài sản an toàn và đặc biệt có tiềm năng sinh lời. Bí quyết bất hủ tạo nên giá trị của một bất động sản là vị trí. Vị trí càng đẹp, càng hiếm thì giá trị càng cao. Trong khi đó, những dự án biệt thự được quy hoạch đồng bộ trong một dự án nhà ở tiện ích khép kín như Imperia Garden ngày càng hiếm ở Hà Nội.

Đây là một trong số dự án hiếm hoi ở trung tâm thành phố được thiết kế theo mô hình Shop villa, tức là vừa có thể để ở, vừa có thể kinh doanh.

Chủ đầu tư nếu không có nhu cầu để ở thì có thể cho thuê cả biệt thự làm cửa hàng, nhà hàng, spa, trung tâm đào tạo hoặc văn phòng làm việc sang trọng trong không gian thoáng đãng và xanh mát.

Với mặt tiền rộng tới 9m, có tầng hầm đỗ xe rộng rãi, sẵn hố chờ thang máy và nằm trong khu dân cư đông đúc có thu nhập cao, Shop villa Imperia Garden dễ dàng cho thuê được với giá rất cao.

Hơn nữa, biệt thự thương mại đã xây hoàn thiện mặt ngoài nên có thể cho thuê kinh doanh ngay sau khi nhận nhà. Điều đó có nghĩa, ngay lập tức, chủ đầu tư đã nhận được những khoản tiền sinh lời hàng tháng không hề nhỏ từ chính căn biệt thự của mình.

Khách hàng mua Shop villa Imperia Garden sẽ được thanh toán linh hoạt theo 4 đợt, được ngân hàng cho vay tới 80% giá bán và được chiết khấu 2% giá trị biệt thự nếu thanh toán sớm.

LIÊN HỆ: 094.234.7868

Tin đăng cùng chuyên mục