Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Khâu chuẩn bị cho một lễ cưới phải thật hoàn hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V113235
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2017
Hết hạn
22/09/2018
Xem :
501
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cưới hỏi là sự kiện trọng đại của đời người. Chính vì vậy mọi khâu chuẩn bị cho một lễ cưới bạn đều muốn phải thật hoàn hảo. Nếu hai bạn đang có dự định về chung một nhà nhưng bạn chưa tìm được địa chỉ tin cậy để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Đến với , bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình cho ngày trọng đại của mình. mang đến dịch vụ chụp ảnh cưới, thực hiện album cưới và cho thuê váy cưới.
 
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã mang đến cho rất nhiều đôi bạn trẻ những bộ ảnh cưới đẹp lung linh, chất lượng đảm bảo, làm hài lòng tất cả quý khách hàng tin tưởng tìm đến chúng tôi. Người ta bảo sẽ đến lúc đủ tin yêu để gắn kết đời mình với một ai đó, đến một độ tuổi nào đó sẽ khắc khoải ước mơ trắng – ước mơ lên xe hoa.
 
 
Đôi lứa yêu nhau cùng nắm tay mở ra một cuộc đời mới, dù là còn nhiều chông gai và khó khăn phía trước thì cũng sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường. Cuộc sống là một con đường rất dài nên ta cần ai đó quan tâm hay được ôm ấp, được dựa dẫm một bờ vai ấm áp để đủ mạnh mẽ khi đối diện với những sóng gió cuộc đời
 
Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận rằng, người con gái đẹp nhất là lúc khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt, niềm vui và hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt, trong từng đường nét của nụ cười. Và mãi về sau ai ai cũng muốn ngắm nhìn lại mình vào cái khoành khắc đẹp nhất ấy. Hiểu rõ được điều đó  luôn cố gắng  trong từng khuôn hình, sáng tạo trong từng góc chụp với mong muốn có thể lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất, trọn vẹn nhất của cô dâu chú rể.
 
Với nhiếp ảnh là một môn nghệ thuật đòi hỏi người nghệ sỹ phải luôn sáng tạo không ngừng. Và chỉ có niềm đam mê bất  tận mới có thể khiến người nghệ sỹ không ngừng nghỉ tìm tòi, học hỏi, nỗ lực và cố gắng. Hơn 10 năm hoạt động trong nghề  tự hào vì đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, hơn hết là sự tín nghiệm của người sử dụng và là sự ưu tiên cân nhắc hàng đầu của các cặp đôi có ý định kết hôn hay là của bất kì ai có đam mê với bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh.
 
Tại  bạn sẽ bất ngờ với bộ sưu tập váy cưới, áo dài, veston… đa sắc mầu với những kiểu dáng thời thượng, bắt kịp xu hướng của giới trẻ hiện nay. Những chiếc váy trắng tinh khôi, với nhiều kiểu dáng từ ngắn tay, dài tay, váy quay hay ren… cho bạn thoải mái lựa chọn.
 
Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp veston cho chú rể, áo dài cho đội bưng lễ, dịch vụ chụp ảnh quay phim lưu giữ khoảng khắc hạnh phúc cho đôi lứa.
Với phương châm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng, khi đến với bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Mong muốn khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi mà không phải bận tâm về giá cả.
Tin đăng cùng chuyên mục