Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại mái dốc 120m2

Thông tin mua bán
Mã tin
V338523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/01/2020
Hết hạn
20/01/2021
Xem :
1144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới một siêu phẩm biệt thự 2 tầng mái dốc diện tích 120m2. Hi vọng sẽ có ích cho bạn đọc.

Căn nhà nằm trên một lô đất hình chữ nhật rất rộng, khi đó KTS sẽ bố trí biệt thự 2 tầng nằm ở vị trí trung tâm, 4 mặt sẽ được thông thoáng. Tuy mang trong mình phong cách hiện đại nhưng có phần cách tân để trở thành một siêu phẩm nhà đẹp, đón đầu xu hướng năm 2020.

Kiến trúc kiến cố thông qua hệ trụ cột đăng đối, mảng tường vững chắc cùng những đường nét khỏe khoắn, dứt khoát. Bên cạnh đó, cách phối màu và vật liệu sử dụng cũng là một điểm cộng trong công trình biệt thự đẹp này. 

KTS sử dụng gạch thẻ, đá granit cho phần chân tường nhà, chân cột và mặt bậc thang. Từ đó ngôi nhà sẽ trở nên bền đẹp với thời gian. 

Tiếp đến là cách phối màu hài hòa và cân đối có sự tương phản mạnh mẽ. Mang tới sự nổi bật cho biệt thự 2 tầng hiện đại so với những ngôi nhà xung quanh. Nếu bề mặt tường tầng 1 được phủ lớp sơn màu tím thì tầng 2 là gam màu trắng sáng kết hợp những đường chỉ kẻ chạy bao quanh tường.

Phào chỉ được thay thế bởi những dải hình chữ nhật màu nâu đặt tại chân tường tầng 1, góc mái hiên và góc mái chính. 

Không gian sống bên trong nhà luôn thông thoáng nhờ hệ cửa kính và khung gỗ màu nâu; Bố trí khoa học ở cả 4 mặt tiền. Riêng cửa gara với an ninh được thắt chặt nhờ của quấn cao cấp.

Vẻ đẹp cao sang và bề thế được thể hiện thông qua hệ mái dốc hình zích zấc nho lên thụt xuống vô cùng lạ mắt. Mái với hệ cột kèo kiên cố, lợp ngói màu xanh dương, không tối mà cũng không nổi quá.

Ngoài khoảng sân chơi có lan can được xây tường để bố trí mái hiện thì phần lan can ban công được làm bằng sắt khối sơn tĩnh điện màu đen, đơn giản nhưng lại tạo độ khoáng đạt cho phầ mặt tiền. Phía ngoài cửa sổ còn được bố trí thêm các bồn hoa để tăng màu sắc cho căn nhà, gần gũi với thiên niên.

Tin đăng cùng chuyên mục