Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Ngỡ ngàng với mẫu biệt thự vườn 2 tầng 85m2 tân cổ điển ở Long Biên

Thông tin mua bán
Mã tin
V345141
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2020
Hết hạn
23/02/2021
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Anh Quyết ở Long Biên hiện đang sở hữu lô đất rộng 230m2, dự kiến xây dựng một căn biệt thự nhà vườn cao 2 tầng có diện tích xây dựng là 85m2 theo phong cách tân cổ trong khoảng giới hạn 800 triệu đồng. Ngôi nhà đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi cho gia đình có 6 thành viên; Với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp ăn, phòng SHC và các phòng wc. 

Theo những yêu cầu đó, KTS lên phương án bố trí công năng sao cho hợp lí. Phòng ngủ của ông bà nằm ở tầng 1 với phòng khách, bếp ăn và nhà wc chung. Phòng ngủ của 2 vợ chồng và 1 phòng đôi của 2 con được đưa lên tầng 2 cùng với phòng sinh hoạt và wc chung. Riêng phòng của 2 vợ chồng có nhà vệ sinh khép kín.

Về kiến trúc ngoại thất, biệt thự 2 tầng tân cổ điển tại Long Biên hiện lên như một siêu phẩm biệt thự Pháp. Thể hiện sắc nét qua những chi tiết hình vòm, trụ cột, bệ mái cùng sắc trắng tinh khôi. 

Nếu quan sát ngôi nhà từ mặt tiền chính, người xem sẽ nghi ngôi nhà có tạo hình chữ L. Nhưng thực chất lại là hình chữ T. Với các khối đua ra ở cuối nhà tạo hiệu ứng nở hậu vô cùng lạ mắt. 

Các thước cột vuông vức cùng cột tròn đăng đối mang đậm chất tân cổ. Tạo nên vẻ kiên cố và bề thế cho tổng thể công trình. Hệ trụ cột này đỡ bệ mái hình vòm uốn cong mềm mại, kết hợp với hệ cửa kính hình vòm tạo nên nét duyên dáng cho công trình biệt thự vườn 2 tầng.

Với tông màu trắng chủ đạo sẽ làm nền cho các chi tiết cửa gỗ, đá granite, con sơn, hệ mái thái trở nên vô cùng nổi bật. Tạo nên sự tương phản sắc nét, hạn chế cảm giác mờ nhạt do màu trắng gây ra.
Ban công được bố tri sở khối đầu nhà và mặt bên, chát liệu sắt sơn chống gỉ với hoa văn uốn lượn nhịp nhàng đúng chất tân cổ điển.

Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711649762)