Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Những tiện ích khách hàng khi thuê chung cư Trung Hòa Nhân Chính cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V092360
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/02/2017
Hết hạn
29/02/2020
Xem :
555
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Long
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trưốc Đó, Một nhà kinh doanh đã sắm Một mảnh đất giá thuê chung cư trung hòa nhân chính chưa khai thác rộng 200 chiếc trị giáông sắm 1 khuôn viên trong Los Angelet mang giáUSD, xăy nhả của chúng tôi ở ấy BĐS.Lúc đó bãi đất này nằm tại ko kể trong nước thành thị náo nhiệt . nhìn ra thuê chung cư trung hòa nhân chính quanh đó toàn là đất cỏ mọc hoang, bí quyết đường sắp nhất cũng là . dặm bất động sản. ở các năm 20, có đối tượng yêu cầu sắm khu đất này mang giá 300 nhà ở. 000 đô la Mỹ, tuy thế anh khước từ bán nhà đất. Mảnh đât này hiện tại vẫn thuộc của xí thuê nhà chung cư trung hòa nhân chính nghiệp Getty, hiện tại giá của nó trong khoảng , triệu đô la Mỹ văn phòng cho thuê.

Kết quả hình ảnh cho căn hộ chung cư cao cấp đẹp

nhà tôi đã từng kiếm tiền mua nhà, thường ở vài năm thuê nhà Eurowindow thi giá nhà ở. trị của nó đang tăng lèn chung cư. ví dụ, mấv năm ngoái, mang 1 lần tồi bỏ ra 150 địa ốc. 000 USD sắm 1 khu đất mấy chục dòng trong Mary bang California nhà đất. cho tới hiện tại, những đối tượng kinh doanh nhà đất nhắc sở hữu nhà tôi là thuê nhà chung cư Eurowindow : ví như tối cắt bãi đất này ra đê bán, thì vụ đầu cơ của tôi với thế mang giá trị đến , tr USD bất động sản.

ko lâu sau, gia đình tôi khoan , giếng dầu trên khu đất này, thuê căn hộ Eurowindow multicomplex song song vào 15 năm sau ấy, lợi nhuận tịnh của : giếng dầu này là 800 BĐS. 000 dollar nhà ở.

Tối ko với : chọn lọc điển hình về thành cồng trong kinh doanh đất đai này đề tự thổi phồng mình, sở dĩ nhà tôi nói đến nó có , là muôn chứng tỏ đất đai là Một hình thức đầu cơ mang lãi suất dầy BĐS.

xem them: tiện ích căn hộ Star city

Tin đăng cùng chuyên mục