Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Phối cảnh mặt tiền biệt thự mái lệch cao 2 tầng hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V343646
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/02/2020
Hết hạn
18/02/2021
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
minhminh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tổng thể công trình biệt thự mái lệch 2 tầng toát lên một phong thái mới lạ. Kiến trúc đơn giản thông qua những đường nét, hình khối, chi tiết mạch lạc chắc khỏe. Không rườm rà phức tạp nhưng mang tơi tổng thể vững chắc cho ngôi nhà.

Bề mặt tường ngoại thất sử dụng kết hợp sơn màu trắng và gạch ốp màu cam, ghi. Tạo nên sự độc đáo và cá tính cho tổng thể thiết kế biệt thự hiện đại.

Khuôn viên vườn không quá rộng nhưng lại tràn đầy tiếng cười bởi nó là nơi vui chơi của trẻ nhỏ sau những buổi chiều tan học để được hòa mình với thiên nhiên với cây cỏ.

Tầng 2 vói 3 khối ban công nhìn về khoảng sân trước nhà. Nơi đây có thể đặt thêm các chậu cây để không khí được điều hòa. Lan can làm bằng chát liệu kính cường lực; tạo độ thoáng cho phần mạt tiền.

Hệ cửa được thiết kế khoa học ở cả 2 mặt tiền. Chất liệu kính kết hợp khung nhôm xingfa đón ánh sáng tự nhiên. Cách âm cũng rất tốt.

Có 2 khoảng ban công có diện tích rộng, được thiết kế mái che. Có thể tận dụng trồng các loại cây leo, tạo bóng mát cho khu vực phía dưới.
 
Nhìn từ góc nào thì ngôi nhà vẫn toát lên nét tươi mới, khỏe khoắn và hiện đại thể hiện được phong cách của người chủ sở hữu.

Tin đăng cùng chuyên mục