Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

The Harmony - Dự án khủng của Vingroup

Thông tin mua bán
Mã tin
V097887
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2017
Hết hạn
16/05/2018
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Một dự án “khủng” hiện được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng Vingroup nằm ngay trong lòng Thủ đô – Vinhomes The Harmony thực là sự kế thừa có phát triển của dự án đã “làm mưa làm gió” một thời trên thị trường bất động sản Vinhomes Riverside giai đoạn 1.
 
Mô hình bất động sản độc
 
Giữa muôn vàn các dự án mọc lên như nấm sau mưa tại Hà Nội, những nằm gần đây theo sự đi lên của thị trường, các sản phẩm của tập đoàn Vingroup vẫn luôn giữ được chỗ đứng cũng như những thành công nổi bật và thực tế tập đoàn này đã trở thành thương hiệu “ăn khách” nhất. Đặc điểm tại dự án này được giới chuyên gia cũng như được quý khách hàng đánh giá cao đó chính là sự đa dạng, tiện nghi và độc. “Độc” ở đây đó chính là sự sáng tạo trong mô hình sản phẩm để dẫn đầu hay thậm chí đó là để dẫn dắt xu hướng thị trường của tập đoàn Vingroup.
 
Nếu như các dự án đô thị khác chỉ xoay quanh việc có thể xây dựng được các sản phẩm nhà ở hay là trực tiếp đầu tư một vài khu tiện ích công cộng thì thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes luôn làm mới và làm nổi bật hẳn được sản phẩm của mình. Vinhomes Riverside và dự án biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony là 2 trong số những dự án độc đáo như vậy. Chưa có chủ đầu tư nào lại sẵn sàng “chơi lớn”, tiến hành đào hẳn một con sông nhân tạo uốn lượn khắp các dự án để có thể đem đến một khu đô thị ven sông quy mô như 2 dự án trên.
 
the-harmony-dac-san-do-thi-ven-song-vingroup
Với Vinhomes Riverside The Harmony có gì đáng mong đợi?
 
Phải một lần nữa khẳng định rằng dự án Vinhomes Riverside The Harmony có sự kế thừa có phát triển của Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Đây chính là một đỉnh cao thành công của tập đoàn Vingroup trong việc xây dựng một khu đô thị đẳng cấp và dự án này nhanh chóng thu hút được cư dân tới sinh sống. Cho đến thời điểm hiện tại thì có gần 1600 căn tại dự án 1 hiện đã có chủ – đây chính là một con số ngoài sức tưởng tượng dù mới hoàn thành trong thời gian ngắn.
 
Đầu tiên, để một dự án đô thị đẳng cấp có thể thuyết phục được đông đảo quý khách hàng tới định cư, thì bắt buộc dự án đó phải có cơ sở là hệ thống tiện ích đa dạng, và cũng là thế mạnh tuyệt đối của tập đoàn Vingroup. Tập trung xây dựng các thương hiệu tiện ích độc đáo đi kèm đa dạng và bao quát như là VinCom, VinMec, VinSchool, VinMart, quý khách hàng chính là người được thừa hưởng tối đa mọi lợi ích mà các dịch vụ này đem đến và đồng thời trút được bớt gánh nặng về việc tìm kiếm các khu tiện ích xung quanh tại nơi mình định cư.
 
Nguon: http://banbietthuvinhomesriverside.vn/dac-san-do-thi-ven-song-cua-vingroup-voi-the-harmony.html
Tin đăng cùng chuyên mục