Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center– chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa

Thông tin mua bán
Mã tin
V400850
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2020
Hết hạn
03/11/2021
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
phạm thị dung
Điện thoại
0982014939
Địa chỉ
cổ nhuế bắc từ liêm hn
Nội dung chi tiết

The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center– chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa

- VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Theo thuyết phong thủy, khu đô thị The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center, khu đô thị Ciputra nằm cạnh bên dòng chảy của sông Hồng luôn mang biểu trưng về sự sinh sôi, bồi đắp và an yên. Dòng chảy của sông là sự luân chuyển của dòng nước, đồng thời cũng mang đến sự bồi đắp của phù sa giúp tạo nên khu vực “vượng khí sinh tài”, là nguồn năng lượng sống, mang đến sức khỏe dồi dào, thúc đẩy phát triển, củng cố quyền uy địa vị cho chủ nhân và thích hợp làm chốn an cư.

- THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Kiến trúc dinh thự, biệt thự lâu đài mái vòm cổ điển, vốn là biểu tượng của tầng lớp vua chúa, quý tộc xưa, ngày nay, nó là biểu tượng của sự xa hoa, quyền lực và khát vọng vươn cao, vươn xa tới những đỉnh cao về giá trị nhân văn. Hơn thế, hình dáng mái vòm, có chóp nhọn cao phía trên, được nâng đỡ bởi hệ thống phào chỉ đắp nghệ thuật một cách sang trọng, bề thế gợi nhớ tới những thiết kế vương miện quyền quý của hoàng gia Châu Âu, một bảo vật đặc trưng của tầng lớp thượng lựu Châu Âu ở thời hoàng kim.

- HỘI TỤ NHỮNG TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center, khu đô thị Ciputra với 61%  - 69% diện tích đất dành cho không gian xanh, mở, giao thông nội khu và tiện ích nội khu hoàn chỉnh giúp cư dân tránh xa ồn ào khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm sống, sở hữu một không gian sống thuần khiết giữa thiên nhiên không phải ở đâu xa lạ, mà ngay tại chính khu đô thị The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center.

- HỆ THỐNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE MANG THƯƠNG HIỆU VIMEDIMEX

Với phương châm “Chất lượng sản phẩm là nhân cách của doanh nghiệp” Trung tâm phân phối Dược phẩm Vimedimex có mặt tại Hà Nội và khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1250 sản phẩm thuốc thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, thực phẩm chức năng, sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho mẹ, bé.

- Cùng với đó là hệ thống Phòng khám đa khoa vệ tinh – CNC thuộc Trung tâm điều trị theo yêu cầu Công nghệ cao của Bệnh viện phổi Trung Ương CNC, phương châm “Điều trị bằng khối óc, chăm sóc bằng trái tim”, hoạt động theo mô hình bác sỹ gia đình với đầy đủ các hệ thống thăm khám chữa bệnh cho Cư dân và khách hàng.

- Không chỉ làm nên một hành trình đáng nhớ song hành cùng với quá trình gầy dựng từ con số 0, đứng ở góc độ thị trường, vai trò của Vimefulland đối với thị trường bất động sản Hà nội là không thể phủ nhận, bởi lẽ, mục tiêu của Vimefulland là bán nhà cho người dân có nhu cầu để ở, tích luỹ hoặc vừa ở, vừa kinh doanh, không khuyến khích bán nhà cho người mua mà không ở và lẽ đương nhiên, định hướng này được áp dụng cho các dự án mang thương hiệu Vimefulland cho dù quy mô dự án lớn hay nhỏ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)