Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Thiết kế hợp lý tại Vinhomes Riverside The Harmony

Thông tin mua bán
Mã tin
V102156
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
26/06/2018
Xem :
449
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cuộc sống xanh tại dự án Vinhomes The Harmony còn được bổ sung bởi các thiết kế hợp lý với diện tích đủ lớn cho khu vườn trước và sau của ngôi nhà tại nơi đây.

Đây cũng chính là nơi để quý cư dân có thể tự trồng hoa, tự trồng rau hoặc là tự chăm sóc cây cảnh, đọc sách, uống trà ngoài sân thay vì “trốn nóng” ở trong các căn phòng bật điều hòa 24/24. Mang một phong cách thiết kế Tân cổ điển châu Âu, thiết kế biệt thự tại dự án Vinhomes The Harmony bao gồm có các hệ cửa sổ lớn, được kết nối trực tiếp đến với thiên nhiên, đối lưu không khí tự nhiên, giúp đón được nắng và đón gió từ ngoài trời vào trong nhà cho chủ nhân tại nơi đây. Đây chính là ưu điểm vô cùng nổi bật có thể tạo nên được sức hút cho những sản phẩm đẳng cấp tại dự án.

thiet-ke-doc-dao-tai-vinhomes-the-harmonyTheo như quan điểm của các kiến trúc sư kỳ cựu, thì những thiết kế với kiến trúc xanh không chỉ là ý tưởng mang cây, mang nước vào nhà mà kiến trúc xanh đỉnh cao phải là một lối kiến trúc hòa hợp tuyệt đối với môi trường tự nhiên, không phân định đây là “nhà trong công viên” hay là “công viên trong nhà”. Với các ưu thế nổi bật và khác biệt, đẳng cấp xứng tầm của mình, thông tin mở bán của dự án Vinhomes The Harmony được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

 
Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)