Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Top sàn tiền ảo uy tín tốt nhất để mua bán Bitcoin 2021

Thông tin mua bán
Mã tin
V412956
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
21/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

các bạn đang muốn đầu cơ Bitcoin? Mua bán Bitcoin? Nhưng không biết tậu bán ở đâu sao cho thuận lợi, an toàn và giá tốt nhất? Bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những trang tìm bán Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam cập nhật mới nhất 2021.

Giá Bitcoin đã tăng cường lên gấp mấy ngàn lần kể diễn ra từ nó ra đời đến nay, lần Đầu tiên Bitcoin được dùng để thương lượng tậu hàng hóa từ một lập trình viên sống tại Floria, Hoa kỳ có tên là Laslo Hanyecz, anh ta đã dùng 10000 Bitcoin để tậu một ổ bánh pizza giá trị khoảng 25 USD. Tương tự tính ra hồi ấy giá mỗi đồng Bitcoin chỉ được khoảng 0,0025 đô la, từ đó đến nay Bitcoin liên tiếp cải thiện giá, cũng có các đợt giảm giá nhưng sau đấy lại được nghỉ dưỡng trở lại và tiếp diễn phá đỉnh mới một cách kinh ngạc.

Hiện tại, giá Bitcoin lại liên tiếp lập đỉnh mới, giá Bitcoin tại thời điểm cập nhật bài viết này (1/1/2021) là 29200 đô la (khoảng 690 triệu VND tại các sàn Việt Nam) cho mỗi đồng Bitcoin. Theo những nhà chuyên gia dự đoán rằng Bitcoin sẽ tiếp diễn cải thiện gấp đa dạng lần nữa lâu dài, thậm chí có thể đặt 500.000 đô la Mỹ vào năm 2030. Đương nhiên, đó cũng đơn thuần là dự báo, nhưng Bitcoin đúng là đã biến cực nhiều người trở thành triệu phú.

các bạn cảm thấy các giá trị mà Bitcoin có thể đem tới cũng như tiềm năng kiếm lời trong tương lai, hay bạn muốn dựa vào đặc điểm biến động giá liên tục của đồng Bitcoin để lướt sóng kiếm lời. Tóm lại bạn muốn bỏ tiền ra để đầu tư tìm bán Bitcoin, nhưng các bạn chưa biết nên tìm bán ở đâu sao cho thuận tiện, an toàn và giá tốt nhất. Ngay dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho các bạn sàn tiền ảo uy tín tốt nhất, chấp thuận trả tiền qua chuyển khoản ngân hàng Việt Nam, được phổ thông người Việt Nam chọn lọc.

những trang mua bán Bitcoin tốt nhất tại Việt Nam

Ở đây, tôi sẽ không những giới thiệu cách đầu tư tiền ảo hiệu quả, mà tôi sẽ giới thiệu cả các trang của nước ngoài nhưng chấp thuận thương lượng từ Việt Nam, chấp thuận thanh toán qua nhà băng Việt Nam và được đa dạng người Việt Nam lựa chọn.

1 Remitano – Sàn tậu bán Bitcoin to nhất tại Việt Nam

Hiện tại ví tiền ảo uy tín Remitano chính là đại lý phân phối tiền điện tử to nhất Việt Nam, giúp các bạn mua bán những đồng bạc điện tử như BTC, ETH, BCH, XRP, LTC và USDT một cách dễ dàng bằng chuyển khoản nhà băng Việt Nam, đàm phán hoàn tất lập tức, rủi ro mất tiền rất thấp, đông đảo là chẳng thể xảy ra.

Lượng người mua bán trên sàn Remitano rất đông, mức độ cạnh tranh giữa các các bạn bán lớn nên giá tậu và chi phí ko chênh lệch nhau rộng rãi.

Hiện tại Remitano đang hỗ trợ mua bán đối với 6 đồng tiền ảo sau: BTC, ETH, BCH, XRP, LTC và USDT.

đại lý phân phối này đang hỗ trợ hai nền tảng giao dịch:

  1. giao dịch P2P: tức là tậu bán tiền điện tử bằng tiền mặt VNĐ (chuyển khoản Ngân hàng). Các bạn cần chọn người để đàm phán, nhưng về cơ bản các bạn ko cần biết họ là người nào, vì lúc công nhận đàm phán thì thương lượng đó sẽ hoàn thành ngay thức thì.

  2. giao dịch Swap: thương lượng đàm đạo giữa những cặp tiền BTC, ETH, XRP, LTC, BCH với USDT, tức thị giao dịch sẽ hoạt động giống như những đại lý phân phối tradding quốc tế.

Không chỉ vậy, trong khoảng đầu 2020 Remitano đã ra mắt thêm một kênh riêng có tên Wholesale dành riêng cho những giao dịch trong khoảng 1.5 BTC trở lên, phí thương lượng rất thấp, chỉ 0.1%, có thể giúp bạn tiết kiệm tới 90% phí thương lượng cho những khoản đầu cơ của mình.

Mọi thương lượng tại đây đều được tổ chức rất an toàn, vì giao dịch diễn ra hoàn toàn tự động, lúc 2 người giao dịch với nhau, người mua sẽ chuyển tiền vào tài khoản nhà băng của Remitano chứ không phải của người bán, sàn sẽ tự động trừ tiền cộng vào số dư của người bán (người bán có thể rút tiền về account ngân hàng bất kỳ lúc nào), còn tiền điện tử của người bán sẽ tự động chuyển sang số dư người mua. Tóm lại, đàm phán sẽ hoàn thành tức thời.

Nhưng hiện Remitano mới chỉ hỗ trợ rút tiền qua nhà băng Vietcombank, Thế nên đối với các người mua dùng nhà băng khác để mua bán thì đàm phán sẽ diễn ra theo kiểu khác, cụ thể như sau:

Remitano sẽ đứng giữa như là trọng tài, như là người bảo vệ cho cả quý khách và người bán. Thương lượng sẽ diễn ra như sau:

lúc thương lượng diễn ra, Remitano sẽ đóng băng lại số BTC đang được giao dịch → các bạn sẽ chuyển khoản trực tiếp cho người bán → lúc người bán công nhận đã nhận đủ tiền thì sàn sẽ phóng thích số BTC ấy cho người mua. Giao tinh hoàn tất.

  • tình huống khách hàng không trả tiền thì sau lúc hết 40phút thương lượng sẽ bị hủy, BTC phóng thích cho người bán.

  • tình huống người mua đã trả tiền mà người bán ko chịu công nhận đã nhận tiền thì khi này bạn sẽ sản xuất chứng cớ (biên lai chuyển khoản) cho sàn, sàn sẽ khắc phục cho các bạn.

nói chung dù là hình thức nào đi nữa thì vẫn rất an toàn, không người nào có thể gian lận được tiền tài bạn, trừ khi bạn quá sơ xuất, không chu đáo trong các thao tác, chả hạn như chưa nhận được tiền mà ấn xác nhận đã nhận đủ tiền thì coi như bạn mất tiền.

Vì remitano là sàn trung gian, ở đấy có cả một cộng đồng khách hàng và người bán nên bạn có thể sắm bao lăm có sẽ có để tạo ra cho các bạn, sắm hết của người này thì tìm tiếp của người khác, việc bán cũng vậy, nếu như một người dùng không hết số BTC hoặc ETH của các bạn thì các bạn có thể bán tiếp số còn lại cho người khác.

Để Phân tích chi tiết hơn về cách mua bán Bitcoin cũng như các đồng bạc điện tử khác trên sàn Remitano hãy xem bài viết: Cách mua bán Btcoin an toàn trên Remitano.

hai Aliniex – Sàn sắm bán Bitcoin uy tín nên sử dụng

Aliniex là một đại lý phân phối tương đối tuyệt vời, hoạt động như vậy như sàn Remitano. Nhưng để thương lượng các bạn phải nạp tiền vào sàn, thực ra đây lại là một điều hữu hiệu vì mọi giao dịch sẽ được hoàn tất ngay thức thì, dù các bạn sử dụng bất kỳ ngân hàng nào chứ không chỉ có Vietcombank mới có thương lượng tức khắc ở trên sàn Remitano.

Hiện tại Aliniex đang hỗ trợ các đồng bạc ảo sau: BTC, ETH, BCH, LTC, XRP, USDT, BNB, OKB, HT, BUSD

Chỉ nuối tiếc sàn này chưa được phổ thông người biết đến, nên lượng người giao dịch ko được nhiều như sàn Remitano.

Thường thì Remitano vẫn có giá tốt hơn, vì lượng các bạn bán rộng rãi hơn, sức cạnh tranh mạnh hơn, nhưng cũng có đôi khi sàn Aliniex giá tốt hơn so với sàn Remitano.

3 Fiahub – sàn giao dịch trading tốt nhất Việt Nam

Fiahub một sàn giao dịch theo kiểu trading Việc ban đầu tại Việt Nam, tức giao dịch ở sàn này là khớp lệnh như các sàn giao dịch quốc tế, tương tự như nền tảng Swap trên Remitano.

Cái đặc trưng ở sàn này là sử dụng 1 đồng bạc riêng để thương lượng, đồng tiền ấy mang tên VNT, trị giá của đồng bạc này tính theo VNĐ, nghĩa là 1 VNT = 1 VNĐ. Bạn có thể mua VNT bằng chuyển khoản ngân hàng.

Hiện tại Fiahub đang tương trợ tậu bán 4 đồng coin đấy là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC) và Binance Coin (BNB). Hầu hết đều được đàm phán với VNT, tức gồm các cặp tiền giao dịch: BTC/VNT, ETH/VNT, ETC/VNT và BNB/VNT.

4 VNDC – tìm bán Bitcoin ngay trên áp dụng di động

Thực ra VNDC chính là một Công trình Stablecoin của VND, nghĩa là đồng tiền điện tử neo theo giá của VND, như vậy như USDT theo giá đô la vậy.

Để tậu BTC (hay những đồng tiền điện tử) khác trên VNDC, bạn chỉ cần nạp tiền vào sẽ nhận được VNDC, sau đấy quy đổi lấy BTC trực tiếp khôn cùng thuần tuý, chỉ với 1 click là xong, giá cũng khá là tốt.

Không chỉ vậy, sàn VNDC cũng tương trợ giao dịch P2P tương tự như Remitano hay Aliniex…giúp bạn lựa chọn giá tìm bán tốt nhất.

  • Xem cách đăng ký VNDC qua bài viết: Cách kiếm tiền online trên điện thoại đơn thuần với VNDC

5 VCC Exchange – sàn phân phối trading to tại Việt Nam

 

VCC Exchange một đại lý phân phối trading to nhất của Việt Nam, tức thương lượng ở sàn này là khớp lệnh như các sàn giao dịch quốc tế như Binance, OKEx… và cũng như vậy như nền tảng Swap trên Remitano.

Đây là sàn hỗ trợ đàm phán với rộng rãi loại tiền điện tử nhất tại Việt Nam, hiện đã tương trợ đến trên 130 loại coin và sẽ tiếp tục cải thiện thêm, trong ấy BTC, ETH, USDT, VND là 4 đồng tiền chính đàm phán cặp với hầu hết các đồng bạc khác.

Sàn này có trụ sở tại Singapore và Việt Nam, có hàng ngũ hỗ trợ người Việt 24/7, rất an tâm cho nhà đầu tư Việt Nam.

Tóm lại đây sẽ là một sàn rất thích hợp cho những bạn muốn trade coin lướt sóng các đồng tiền điện tử tại Việt nam bình Việt Nam Đồng hay BTC, ETH, USDT với hơn 130 loại coin khác.

Tin đăng cùng chuyên mục