Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Trọn vẹn từng bữa ăn với mẫu phòng ăn mộc mạc độc đáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V306758
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/10/2019
Hết hạn
17/10/2020
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vanptit94
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hãy tận hưởng những bữa ăn tuyệt vời với không gian phòng bếp hiện đại. Không nhiều mẫu thiết kế có thể làm được như vậy.
Trang trí mộc mạc có thể có một sự ấm áp tuyệt vời về nó, làm cho nó trở thành phong cách trang trí hoàn hảo để ban tặng cho một phòng ăn, tất cả được thiết lập để cho gia đình ăn hoặc giải trí cho khách. Mặc dù, phong cách mộc mạc cũng có thể được thêm vào nhiều ý tưởng khác nhau, chẳng hạn như sang trọng công nghiệp, bộ lạc, hình học, hiện đại hoặc truyền thống, khác hoàn toàn với mẫu phòng ăn sang trọng hiện đạiVới rất nhiều hướng để đi vào, có thể khó biết được cái nào phù hợp với bạn và ngôi nhà của bạn. Vì vậy, để giúp chúng tôi tập hợp nhiều lựa chọn trang trí phòng ăn mộc mạc bao gồm vô số bàn ăn mộc mạc, ghế ăn có điểm nhấn và ghế gỗ, đèn mặt dây chuyền ăn uống quá khổ và trang trí tường mộc mạc.
[IMG]
 Khu vực ăn uống được neo trước một hẻm kiến ​​trúc tuyệt đẹp với sự trợ giúp của đèn treo mây quá khổ. Các bóng dệt dệt bổ sung cho phong cách của sáu ghế ăn bao gồm một bàn kính trên cùng.
[IMG] 
Mộc mạc và công nghiệp là hai tính thẩm mỹ kết hợp hoàn hảo với nhau. Ở đây một bộ phân đã được kết hợp với một bàn tressle dài. Một đầu được làm bằng bê tông, đầu kia hỗ trợ bằng kim loại mang đến cho bạn những điều mới mẻ và thú vị.
[IMG] 
Thoạt nhìn, có lẽ sẽ nghĩ đây là căn phòng cũ kỹ. Tuy nhiên, nó lại là sự cố ý của kiến trúc sư. Mỗi một chiếc ghế, bàn ăn theo một phong cách riêng. Chúng kết hợp lại thành một tổng thể, độc đáo và sang thú vị.
[IMG] 
Ghế mây độc đáo bao quanh một bảng tàu trắng. Một ánh sáng mặt dây chuyền hình học lớn thêm một cạnh hiện đại. Mẫu ghế ngồi khá hiếm gặp, thực sự khác biệt so với những sản phẩm thông thường.
[IMG] 
Một bàn ăn với ngăn kéo cung cấp lưu trữ hoàn hảo trên tay cho dao kéo, dấu vị trí và khăn ăn. Những giỏ trái cây và lọ hoa đầy vườn tạo nên một trung tâm mộc mạc đặc biệt ngọt ngào.
Đừng ngần ngại liên hệ với Kiến Tạo Việt để nhận được những mẫu ý tưởng độc đáo và mới lạ cho phòng ăn nhà mình nhé!
Công ty cổ phẩn Xây dựng và Thương mại Kiến Tạo Việt
Địa chỉ: Tô Hiệu- Hà Đông- Hà Nội- 0981221369
Chi nhánh 1: Số 39 Mạc Đĩnh Chi, Bắc Sơn, Kiến An, Hải Phòng- 0903221369
Chi nhánh 2: Số 32 Đường số 8, Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh- 0967221369
Tin đăng cùng chuyên mục