Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Ưu điểm của Vinhomes The Harmony so với giai đoạn 1

Thông tin mua bán
Mã tin
V097756
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/05/2017
Hết hạn
15/05/2018
Xem :
486
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Long Biên » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giữa bộn bề, ồn ào cuộc sống của một đô thị lớn như tại Hà Nội, quá khó để có thể tìm được một không gian sống xanh ngay giữa lòng thành phố.

Cùng với đó, thì trong những năm gần đây, tiêu chuẩn về việc chọn nơi an cư của giới có tiền đã có những thay đổi đáng kể. Một trong số đó chính là trong những xu hướng lựa chọn biệt thự nhà vườn thay vì lựa chọn một căn penhouse cao cấp hay một căn hộ hiện đại ngay mặt phố lớn. Những căn biệt thự như tại dự án Vinhomes Riverside không chỉ đem đến một không gian sống thanh bình, yên tĩnh mà nơi đây còn được trang bị cơ sở hạ tầng dịch vụ đồng bộ dựa theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, nhằm mục đích có thể bảo đảm được cuộc sống tiện nghi của cư dân và gia đình hiện đại.

uu-diem-cua--vinhomes-the-harmonyThiết kế các căn biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony cũng được chú trọng hơn trong việc tận dụng các yếu tố tự nhiên cũng như chú trọng đến các yếu tố phong thủy. Tiêu biểu đó chinh là việc áp dụng không gian mở, giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa mang được không khí trong lành vào từng ngóc ngách lại vừa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Các căn biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony có một khoảng sân vườn riêng với lối đi rộng, vừa riêng tư lại vừa có thể bảo đảm tính thẩm mỹ cao trong phối cảnh chung.

Ưu điểm nổi bật của Vinhomes The Harmony so với giai đoạn 1

Như đã nói ở trên, thì hầu như tất cả những điểm nổi bật trong thiết kế của dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1 đều được lưu giữ lại tại giai đoạn 2. Ngoài ra, theo nhiều thông tin thì giá biệt thự tại dự án Vinhomes Riverside The Harmony sẽ chỉ tương đương hoặc là sẽ có mức giá thấp hơn so với biệt thự dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để quý khách hàng sở hữu biệt thự, liền kề với mức giá tốt và cơ hội chọn căn nhiều hơn do dự án chỉ mới trong giai đoạn sắp mở bán.

Tin đăng cùng chuyên mục