Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Vì sao nên chọn Vinhomes Star City Thanh Hóa

Thông tin mua bán
Mã tin
V166594
Giá
1.242.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/06/2018
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Tống Việt Dũng
Điện thoại
0985013752
Địa chỉ
386 Lê lợi Đông Hương Thanh Hóa, Lê Lợi
Nội dung chi tiết

Tại Thanh Hóa – nơi có tốc độ phát triển và đô thị hóa nhanh, với hàng loạt dự án mới được xây dựng. Sự đầu tư về cơ sở hạ tầng của tỉnh, thành phố cũng đã và đang đưa Thanh Hóa trở thành một trong những thành phố phát triển năng động của cả nước. Tuy nhiên, dự án có tầm vóc và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tầng lớp thượng lưu vẫn còn bỏ ngỏ cho đến khi Vinhomes Star City  ra đời.

Được chắp cánh bởi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp đa ngành nghề hàng đầu cả nước, Vinhomes Star City nổi bật giữa trung tâm thành phố Thanh Hóa xinh đẹp, trở thành biểu tượng tự hào mới của xứ Thanh. Vậy đâu là những điểm  nhấn giúp Vinhomes Star City vừa mới xuất hiện đã làm lu mờ các dự án khác.

  1. Lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Thanh Hóa khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp

Châu Âu đẹp, hiện đại và văn minh. Đó là lý do khiến ai trong chúng ta cũng từng một lần ao ước được đặt chân đến trời Âu hay sinh sống tại những đất nước xinh đẹp, giàu có này. Những tòa biệt thự sang trọng với kiến trúc vừa tinh tế, vừa xa hoa là những địa chỉ tuyệt vời của khách du lịch. Những công viên cây xanh rộng rãi, thoáng đãng luôn đem đến nhựa sống tràn trề cho mỗi người. Hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp phục vụ chu đáo và lịch sự mọi cư dân…

Với Vinhomes Star City, cả châu Âu như được thu nhỏ lại trong 147,5ha. Với lối kiến trúc tân cổ điển lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng, cư dân sẽ được sống trong những căn biệt thự Pháp, Hy Lạp, Ý hay Monaco – những căn biệt thự đại diện cho vẻ đẹp sang trọng, quyền quý đậm chất thượng lưu.

Phong cách châu Âu còn được thể hiện trong tổng thể quy hoạch với sự hiện đại, khang trang và văn minh. Đó là hệ thống tiện ích, những công trình công cộng được sắp xếp khoa học tại các tiểu khu, các dãy biệt thự giúp cuộc sống cư dân thuận tiện và thoải mái nhất.

  1. Là nơi kiến tạo nên cuộc sống mới

Bên cạnh những căn biệt thự sang trọng, Vinhomes Star City còn là nơi kiến tạo nên  cuộc sống mới với phong cách sống hòa hợp với thiên nhiên, đem đến cho cư dân một cuộc sống xanh chuẩn mực. Đây cũng là phong cách sống hiện đại đang là xu thế được khuyến khích trên thế giới, là hướng đi của các dự án mang thương hiệu Vinhomes.

Tại Vinhomes Star City, đó sẽ là những căn biệt thự kết hợp sân vườn rộng rãi, thoáng mát với đủ các loại cây cỏ, hoa lá. Đó là những công viên xanh, hồ nước mát lành, những con đường dạo bộ rợp bóng cây… Hướng tới một cuộc sống an yên, gần gũi với thiên nhiên là những gì cư dân Vinhomes Star City sẽ được hưởng. Còn gì tuyệt vời hơn khi trở về tổ ấm của gia đình là trở về với bình yên, rũ bỏ mọi bộn bề, lo toan để tận hưởng cuộc sống.

  1. Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa trung tâm hành chính mới của thành phố

Dự án Vinhomes Star City tọa lạc trên mảnh đất đắc địa “cận thị, cận giang, cận lộ” với 3 mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã, kế cận núi Hàm Rồng và sông Mã lịch sử. Đây là khu vực đang được nhà nước phát triển trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới của thành phố với các công trình nâng cao diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng xã hội và dân trí. Dự án sẽ là tâm điểm mới – “miền đất hứa” cho những nhà đầu tư khôn ngoan.

  1. Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao

Là thành viên của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Star City sẽ được thừa hưởng mọi tiện ích trong hệ sinh thái Vingroup như: TTTM Vincom, hệ thống an ninh 4 tầng hiện đại, Phòng khám đa khoa Vinmec, trường liên cấp Vinschool… Bên cạnh đó là hàng loạt các công trình tiện ích công cộng đẳng cấp 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu sống, vui chơi, hưởng thụ của mọi cư dân như: khu vui chơi giải trí, khu thể thao ngoài trời, đài phun nước…

  1. Chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam

Vingroup là chủ đầu tư có sản phẩm đa dạng và chất lượng sống vượt trội trên thị trường. Mới đây, Tập đoàn Vingroup vừa được vinh danh vị trí số 1 trong Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2018 do Vietnam Report tổ chức. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Vingroup giành được ngôi vị quán quân tại giải thưởng này, khẳng định vị thế vững chắc của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vinhomes liên tục có tên trong nhóm dẫn đầu 50 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn. Đặc biệt, Vinhomes cũng thương hiệu bất động sản đầu tiên đủ tiêu chuẩn hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín và danh giá này Brand Finance, bên cạnh vị trí số 1 tại nhiều giải thưởng bất động sản Việt Nam.

http://vinhomesthanhhoa.trangvinhomes.com/

Hotline: 0985 013 752

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục