Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

các nền tảng tiếp thị kết liên tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V402077
Giá
2.578 VNĐ
Ngày đăng
09/11/2020
Hết hạn
30/11/2020
Xem :
164
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
highlandboiz010
Điện thoại
952748145
Địa chỉ
65 adasd
Nội dung chi tiết

các nền tảng tiếp thị kết liên tại Việt Nam

thương mại điện tử bùng nổ, phương pháp và internet phát triển không giới hạn chính là lý do kiếm tiền online – MMO ngày một được nhiều người quan tâm và Nhận định tại Việt Nam. Và Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết là một giải pháp kiếm tiền online bền vững, uy tín và được đa dạng người lựa chọn tham dự nhất.

Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết hiểu thuần tuý là cách các bạn giới thiệu sản phẩm của dịch vụ (rất đa dạng nhãn hàng lớn) phê chuẩn 1 đường link riêng biệt. Lúc quý khách tiến hành một hành động như tậu hàng, điền form đăng ký, … qua link này các bạn sẽ nhận được hoả hồng.

các bạn là người mới bắt đầu, đang tìm kiếm và băn khoăn ko biết những mạng lưới tiếp thị liên kết nào uy tín tại Việt Nam? Hôm nay Y5Study giúp bạn tổng hợp những mạng lưới/chương trình tiếp thị kết liên phổ quát nhất tại Việt Nam để tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết uy tín nhé.

1. AccessTrade

AccessTrade (viết tắt AT) là mạng tiếp thị liên kết đi đầu và uy tín nhất tại Việt Nam. Đây là mạng tiếp thị thuộc Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) được vững mạnh, đi vào vận hành từ 2001 và chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2015.

Ngay kể từ bắt đầu Accesstrade hoạt động theo theo mô phỏng CPA (Cost Per Action) và trong khoảng năm 2019 đã bổ sung thêm hình thức D2C – Direct lớn Customer với cực nhiều chiến dịch sản phẩm và huê hồng quyến rũ.

tại sao các bạn nên tham dự chương trình tiếp thị kết liên tại Accesstrade?

Hệ thống theo dõi Thống kê tại AT được cập nhật theo thời gian thực, những dụng cụ tạo link, banner tương trợ rất tốt và tương đối trực giác, Vậy nên những bạn mới làm quen với tiếp thị liên kết rất thuận tiện bước đó ạ.

hoả hồng – vấn đề được chúng ta để ý nhất khá dài lâu và động dao trong khoảng 4-8%, một vài chiến dịch lên đến 21%, thậm chí các sản phẩm nguồn vốn huê hồng có thể lên tới 600.000đ cho một chuyển đổi thành công.

AT được cộng đồng Tìm hiểu rất tích cực về vấn đề trả tiền huê hồng nên các bạn an tâm. Accesstrade trả tiền vào account ngân hàng các bạn vào ngày 18 hàng tháng nếu thu nhập của các bạn đủ 200.000đ trở lên. Nếu như chưa đủ mức tối thiểu huê hồng sẽ được cộng dồn vào tháng sau.

Theo mình thấy AT là mạng tiếp thị liên kết có sản phẩm, nghành hàng phong phú nhất hiện nay như: thương mại điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục, sức khoẻ… với rất nhiều nhãn hàng lớn tham dự như Lazada, Tiki, Shopee, Home Credit, Agoda,…

cùng đồng AT hoạt động rất sôi nổi trên Fanpage và Group AT. Các bạn Admin hổ trợ nhiệt thành và mau chóng qua Facebook, Web. Phổ quát Anh chị em leader có kinh nghiệm tổ chức không ít buổi training, tập huấn cho các Publishers. Đặc trưng Accesstrade còn có cả hệ thống khóa học online cho bạn Phân tích nữa.

Hiện nay, số lượng đối tác Publisher tham gia kiếm tiền tiếp thị liên kết ngày một cải thiện và không ít người thành công, xem đây như công việc fulltime. Các bạn còn trù trừ gì nào.

2. MasOffer

MasOffer (MO) được xây dựng và tăng trưởng bởi đơn vị cổ phần Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, Sàn Game, ePlay,…), lớn mạnh tại thị phần Việt Nam từ 2015. MO cũng là màng lưới tiếp thị kết liên khá uy tín đối với các Publisher, tính đến thời khắc hiện tại MO cũng đã thu hút hơn 10.000 Publisher tham dự vào nền tảng này.

Cách thức hoạt động và những mặt hàng tiếp thị tại đây cũng như vậy như Accesstrade. Các đối tác lớn phần nhiều là của các nhà sản xuất thương mại điện tử lớn như: Lazada, Nguyễn Kim, FPT cửa hàng, Sendo, Shopee… Sản phẩm nhiều và phong phú với đa dạng lĩnh vực: vốn đầu tư, cá tính, du lịch, điện tử…

các bước đăng ký xét thông qua thành viên thuần tuý và chóng vánh, thay vì chờ xét thông qua hay cung ứng chi tiết nội dung, MasOffer chỉ cần những thông báo thuần tuý, ngay lúc kích hoạt email đã có thể kiếm tiền online. Hệ thống quản lý thông minh chi tiết đến từng sản phẩm, dịch vụ. Đặc biệt ở MO có một ưu thế đấy là kỹ thuật, Do vậy nên các dụng cụ giúp gia tăng cường chuyển đổi, tạo link, extention… hỗ trợ cho Publisher hơi mạnh mẽ.

hoa hồng ở MasOffer sẽ được trả tiền qua account ngân hàng trong khoảng ngày 20-25 hàng tháng khi doanh thu của bạn đạt trong khoảng 200.000đ trở lên.

3. Adflex

AdFlex là một người anh em của MasOffer vì đều thuộc đơn vị Eway. Trước đây Adflex được biết đến là dịch vụ sản phẩm game/ứng dụng trên Smartphone nhưng chỉ mất khoảng cách đây không lâu, họ đã hướng tới tiếp thị kết liên nhằm cho ra một sân chơi mới cho cộng đồng Affiliates trong nước. Hiện tại các chiến dịch cốt yếu tại AdFlex tập trung vào mặt hàng như: phong cách, trông nom sức khỏe, làm đẹp, sinh lý,…

Hình thức hoạt động đặc biệt của AdFlex hiện tại là CPO (Cost Per Order), hình thức này giúp bạn tiện dụng bổ ích nhuận hơn bởi vì bạn sẽ được tính huê hồng vào tài khoản ngay lúc quý khách đồng ý tìm hàng.

AdFlex là một mạng tiếp thị kết liên CPO tốt nhất, mức huê hồng vô cùng hấp dẫn, nên đừng bỏ qua mạng tiếp thị liên kết AdFlex nhé!

4. Civi

Civi System là 1 nền móng Affiliate được vận hành từ năm 2015, xây dựng thương hiệu bởi doanh nghiệp Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group). Đây là một mạng tiếp thị kết liên thuần Việt Nam nhất.

Civi hiện chưa có các bên lớn tham gia vào như AccessTrade hay MasOffer, lúc tham dự Civi mình thấy rằng những tổ chức tham dự đầy đủ là những đơn vị vừa và nhỏ. Tuy vậy có một điểm đặc thù ấy là mức hoa hồng tại thời điểm này đang được trả rất cao (từ 20-50%). Đây có nhẽ là mức hoả hồng cao nhất so với các mạng tiếp thị kết liên khác ở thời khắc hiện tại.

những chiến dịch tại Civi phần lớn là tập trung ở lĩnh vực sức khoẻ và giáo dục. Các lĩnh vực như thương mại điện tử và du lịch hiện chưa có rộng rãi. Tuy vậy, nếu ngỏng này là điểm tốt chuyên môn của các bạn thì tham gia vào hệ thống Civi thực thụ hết sức lợi thế đó ạ.

5. AdCombo

Giống như các mạng lưới tiếp thị liên kết dựa trên mô phỏng CPA khác, AdCombo cung ứng cho bạn những sản phẩm với cực nhiều ngành nghề không giống nhau tại đa dạng đất nước.

AdCombo đưa ra một cam kết mạnh mẽ rằng các bạn có thể nhận được huê hồng ngay trong vòng 24h. Các màng lưới tiếp thị kết liên dị kì thanh toán với thời gian hơi dài trong khoảng 30–90 ngày phê chuẩn PayPal, Payoneer, chuyển khoản ngân hàng… Đây thực sự là điểm mà được cùng đồng Nhận định cao tại AdCombo.

 

Tin đăng cùng chuyên mục