Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

tiếp thị liên kết Youtube mới nhất 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V398260
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
21/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
khuong22
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

các bạn có bao giờ nghi vấn cách kiếm tiền trên youtube như thế nào? Có lẽ các bạn đã xem phổ quát video review về các sản phẩm điện thoại hoặc sản phẩm dịch vụ. Trong ấy họ liên tiếp nhấn mạnh bạn hãy nhấp vào link phía bên dưới để sắm hàng và hưởng khuyến mãi. Tại sao lại như vậy? Vì chỉ khi các bạn tìm hàng duyệt link đó thì người làm video mới nhận được huê hồng từ dịch vụ.

Đây là một cách kiếm tiền trên Youtube Bằng tiếp thị liên kết . Đường dẫn bạn nhấn vào gọi là link affiliate. Nhà cung cấp sẽ dựa vào link này để ghi nhận là sản phẩm này được bán thành công là do người nào giới thiệu và trả hoả hồng cho họ. Trong bài viết này ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách làm thế nào nhé.

 

Kiếm tiền online trên Youtube bằng cách nào?

Youtube là một nền móng đồ sộ được phát triển bởi Google, cho phép các bạn đăng vận chuyển các video để lưu trữ và san sớt cho người khác, cộng đồng xem, hoặc giữ tây riêng cho các bạn. Hiện nay, với sự nhiều của internet, sự đụng chạm của Youtube đối với chúng ta là khôn xiết to. Trung bình, mỗi người Việt dành ra hai tiếng mỗi ngày để xem Youtube.

gần đây, chúng ta xốn xang với tin rằng có những tư nhân tại Việt Nam có thu nhập trong khoảng Google và Youtube lên đến 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên tới vài tỷ đồng.

afc213b27637addcf12f621043a11f5f

 

thông tin này đủ để cho thấy rằng việc kiếm tiền trên Youtube không còn là điều gì quá xa lạ. Nó đã trở thành một kênh quen thuộc và được sự tham dự đa dạng trong cộng đồng MMO tại Việt Nam. Trên thế giới, các Youtuber lừng danh có thể đề cập đến như Pewdiepie với hàng chục triệu lượt người theo dõi, doanh thu vài chục triệu đô mỗi năm. Hay một tỉ dụ khác về Beauty Blogger Michelle Phan với gần 9 triệu lượt theo dõi. Cô cũng là một trong những blogger về ngành nghề chăm sóc sắc đẹp được ưa chuộng nhất toàn cầu.

Vậy những Youtuber lừng danh, họ kiếm tiền bằng cách nào?

nếu bạn từng nghe ai ấy đề cập rằng “Làm Youtube ko dễ ăn đâu” “Thời bây giờ còn người nào làm Youtube nữa” “Youtube hết thời rồi”. Những nhận xét kiểu thế này hoàn toàn đúng – nếu các bạn làm Youtube với tư duy cũ.

 

Cách làm cũ ở đây được hiểu là các bạn nỗ lực tạo một nội dung (Hoặc đi copy, edit lại trong khoảng kênh khác) sau đó các bạn up lên Youtube và đợi Google thanh toán hiển thị cho bạn. Cách làm này thực sự đã lỗi thời. Người làm Youtube ở Việt Nam nhận được 0.2$ cho mỗi 1000 lần truyền bá hiển thị, ở những nước Anh, Mỹ, Con số này rơi vào trong khoảng 3-4$.

 

sau đây, hãy cộng điểm đến một trong ba cách kiếm tiền trên youtube phổ thông nhất mà các bạn có thể thực hiện ngay.

 

1. Buôn bán duyệt kênh youtube

Như bạn đã biết Youtube đã vươn lên trở nên mạng thị trấn hội thông dụng số hai chỉ sau Facebook, nhàng nhàng một ngày mỗi người dùng internet sử dụng Youtube khoảng 1h đồng hồ. Mọi bạn youtube đơn thuần không những để xem video nhạc, phim, hài mà không ít loại video khác như video hướng dẫn, review.. Chính vì thế youtube trở thành kênh bán hàng thật hữu hiệu.

vừa qua, chúng ta xôn xao với tin rằng có các tư nhân tại Việt Nam có thu nhập tư Google và Youtube lên đến 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên tới vài tỷ đồng.

afc213b27637addcf12f621043a11f5f

bạn thậm chí có thể tiến xa hơn bằng cách xây dựng thương hiệu tư nhân và bán các sản phẩm độc đáo của mình, cải thiện năng lực cho đơn vị của các bạn với kênh YouTube tư nhân.

thông báo này đủ để cho thấy rằng việc kiếm tiền trên Youtube đã trở thành một kênh quen thuộc và được sự tham gia nhiều trong cùng đồng MMO tại Việt Nam. Trên toàn cầu, các Youtuber lừng danh có thể đề cập đến như Pewdiepie với hàng chục triệu lượt người theo dõi, doanh thu vài chục triệu đô mỗi năm. Hay một tỉ dụ khác về Beauty Blogger Michelle Phan với gần 9 triệu lượt theo dõi. Cô cũng là một trong những blogger về ngành chăm sóc sắc đẹp được ưa thích nhất toàn cầu.

Hay như tại Việt Nam bạn có thể kể tới đấy là Changmakeup. Đây là 1 Youtube Channel về chăm sóc sắc đẹp đã được xây dựng trong khoảng tương đối lâu làm theo thị hiếu cũng như thành lập, và bây giờ là thời khắc để các bạn đấy hưởng thành quả.

 

hai. Cách kiếm tiền Youtube với Google adsense

Hẳn khi tầm nã cập Youtube, bạn sẽ thấy không ít người đang kiếm tiền tại nền tảng videos lớn nhất thế giới này. Và hình thức ưa chuộng nhất vẫn là Youtube Partner.

Có tức là bạn xuất bản video, có phổ thông lượt xem & hiển thị quảng cáo thì bạn sẽ kiếm được tiền. Google Adsense cho phép người đặt PR (sở hữu trang web có lượt tầm nã cập hoặc video có lượt xem) đặt PR (bao bao gồm banner text, hình ảnh) trên website hoặc video của mình và trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp chuột vào lăng xê.

 

 

afc213b27637addcf12f621043a11f5f

Cách này thì đã quá quen thuộc với những người làm nội dung trên youtube rồi, tuy thế tại Việt Nam thì các chính sách của Google hơi khó tính, và mức chi trả cho các youtubers khá là thấp. Vì vậy mà rất nhiều người làm youtube đang sắm cách kiếm thêm các nguồn thu nhập khác để có thể lớn mạnh kênh của mình.

Google Adsense là 1 hướng đi mang tính bền lâu nếu lớn mạnh tốt. Mình nghĩ bất kì ai viết nội dung tốt đều có thể kiếm tiền với hình thức này.

tuy thế, nếu bạn muốn tận dụng nguồn traffic triệt bỏ & có lượng hoa hồng cao hơn thì đây ko phải cách hoàn hảo nhất. Thậm chí đôi khi kênh Youtube của bạn trùng hợp bị tắt kiếm tiền mà ko rõ lý do, hãy tìm đọc Bài viết này khi gặp phải tình huống đó nhé.

Để biết được các người làm nội dung youtube đang đích thực kiếm tiền bằng hình thức nào hãy đón đón đọc phần Tiếp đến, để được tiết lộ ngày càng hình thức kiếm tiền tuyệt vời nhất cho kênh Youtube của bạn nhé.

 

3. Cách kiếm tiền Youtube với Affiliate marketing

Affiliate Marketing (hay tiếp thị liên kết Youtube) là một hình thức marketing phổ biến và tuyệt vời nhất hiện nay. Giả dụ các bạn chưa từng nghe về Affiliate Marketing, thì đó là một hình thức truyền bá mà ở đó: bạn, những người có kênh Youtube của mình, đi quảng cáo sản phẩm, mặt hàng của những nhãn hiệu như Shopee, Tiki, Adayroi…. Khi quý khách mua hàng qua link affiliate của bạn, bạn sẽ được trả huê hồng cho đơn hàng ấy.

Với affiliate những nhà thông minh nội dung youtube có thể làm những video với nội dung review, trải nghiệm sản phẩm, cung ứng cho người xem các thông tin về sản phẩm một cách chân thật nhất. Ví như quý khách lúc xem video và có nhu cầu tìm sản phẩm các bạn có thể gợi ý bằng cách đặt một đường link trong phần biểu thị của video, hoặc để nó xuất hiện một cách bỗng dưng nhất trong video của mình.

Đây có thể kể là vũ khí bí mật dành cho những youtuber, blogger trong khi youtube ngày càng thắt chặt các chính sách của mình, việc kiếm tiền phê duyệt adsense không còn dễ dàng và đem lại thu nhập tốt như trước đây

Tin đăng cùng chuyên mục
soicautop247com468

soicautop247com468  (1711642943)