Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Trước khi mua nguyên liệu pha chế hiện nay tại Tam Long các bạn nên chú ý điều gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V153341
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2018
Hết hạn
26/04/2019
Xem :
255
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kinh Môn » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhận ngay ưu đãi lớn khi mua nguyên liệu pha chế tại tại Tam Long Group
 
       Tam Long Group là đơn vị chuyên phân phối nguyên liệu pha chế chính hãng không còn quá xa lạ với những người kinh doanh đồ uống. Với phương châm hoạt động: Chất lượng tạo nên uy tín, vì lợi ích khách hàng. Tam Long Group đang ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường. Lượng khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng nguyên liệu của Tam Long Group ngày một lớn. Xem tại đây
 
 
Những nguyên liệu pha chế được yêu thích nhất tại Tam Long Group
 
Các loại nguyên liệu chính hãng có sẵn tại Tam Long Group
 
Các loại nguyên liệu mà chúng tôi phân phối khá phong phú. Các nguyên liệu này đảm bảo về chất lượng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn với sức khỏe con người.
 
Hãy cùng Tam Long Group điểm qua những nguyên liệu được ưa chuộng nhất:
 
- Cà phê: Nguyên liệu cà phê tại Tam Long Group nối tiếng với hương vị từ quen thuộc đến đặc biệt như hương hiệu Cafe hạt Culi, Roubus ta, các loại bột cafe rang,..
 
- Trà: Nguyên liệu pha chế trà cực kỳ phong phú từ trà thảo mộc, trà xanh, trà hoa quả, trà đen, trà ahmad, trà lipton,….Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đặc biệt đối với những bạn dùng để pha chế trà sữa
 
- Siro: Thương hiệu siro nổi tiếng như: monin, torani hay Siro da vinci golden farm,…là các sản phẩm được nhiều người lựa chọn.
 
- Bột sữa: Các thương hiệu bột sữa có sẵn tại Tam Long Group như: Bột sữa Kievit Vana Blanca, Bột kem béo thực vật MT35, Bột sữa pha chế trà sữa Thái 841
 
- Nước ép trái cây: Các sản phẩm nước ép trái cây tại Tam Long Group là sản phẩm nguyên chất, không pha tạp, đầy đủ các hương vị của các thương hiệu nổi tiếng.
 
Ưu đãi lớn khi mua nguyên liệu tại Tam Long Group
 
Nhằm tri ân những khách hàng đã, đang và sẽ tin tưởng Tam Long Group. Chúng tôi có những ưu đãi lớn như sau (Ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua lần, đầu, khách hàng mua với số lượng lớn, khách hàng quen thuộc,…)
 
- Tư vấn miễn phí về cách lựa chọn phân biệt các nguyên liệu.
 
- Tư vấn miễn phí các công thức pha chế đồ uống, hướng dẫn định lượng và tỷ lệ sử dụng nguyên liệu giúp bạn sử dụng nguyên liệu hợp lý nhất.
 
- Giảm giá trực tiếp sản phẩm khi mua số lượng lớn, hoặc chiết khấu tỷ lệ phần trăm cao.
 
- Hỗ trợ giao hàng, giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn.
 
- Tặng quà kèm theo khi mua sản phẩm.
 
      Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về nguyên liệu pha chế. Hoặc bạn muốn mua nguyên liệu chính hãng, đảm bảo an toàn, chất lượng từ Tam Long Group. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
 
TRUNG TÂM THIẾT BỊ QUÁN CÀ PHÊ TAM LONG GROUP
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
 
Điện thoại: 0996 181920  – 0996 192021 –  0909 970118
 
Email: info@tamlonggroup.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục