Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Những chú ý bạn cần biết về bình ủ trà giữ nhiệt hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V135713
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
01/02/2018
Hết hạn
01/02/2019
Xem :
1211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Thành » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thạm khảo một số chú ý khi chọn mua bình ủ trà giữ nhiệt, cùng tìm hiểu qua bì viết này nhé

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BÌNH Ủ TRÀ GIỮ NHIỆT
 

 

Trà sữa là món đồ uống đang lên ngôi trong những năm gần đây, vừa được giới trẻ yêu thích lại vừa được giới văn phòng yêu thích. Và chất lượng của một ly trà sữa phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó, không thể không kể đến vai trò cực kỳ quan trọng của trà. Vậy nên, sở hữu một chiếc bình ủ trà giữ nhiệt là điều cực kỳ cần thiết đối với các quán trà sữa.
 
 
Nước trà là một trong những thành phần chính để tạo nên sự khác biệt của mỗi quán trà sữa, và là một yếu tố cực kỳ quan trọng để đem đến một ly trà sữa thơm ngon. Nhưng ít có ai biết được rằng nước trà phải luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp khoảng 31 độ C thì mới đảm bảo được chất lượng trà là tốt nhất. Với những quán trà sữa có số lượng khách ít điều này sẽ dễ thực hiện được, nhưng khi lượng khách đã bắt đầu tăng lên nhiều thì sẽ thật khó khăn khi phải luôn giữ nước trà ở một nhiệt độ như thế. Do đó, lúc này, một chiếc bình ủ trà giữ nhiệt là điều hết sức cần thiết.
 
 
Mọi người thường sẽ nghĩ rằng bình ủ trà giữ nhiệt cũng giống như là một chiếc bình giữ nhiệt bình thường. Điều này vừa đúng, vừa không đúng. Đúng là chiếc bình ủ trà giữ nhiệt là một chiếc bình có thể giữ nhiệt được. Nhưng một chiếc bình giữ nhiệt, chưa chắc đã có thể là một chiếc bình ủ trà. Điều gì đã tạo nên sự đặc biệt cho chiếc bình ủ trà giữ nhiệt?
 
 
 
 
Không giống như những chiếc bình giữ nhiệt khác, bình ủ trà giữ nhiệt có các lớp cách nhiệt. Phần thùng đựng là inox không rỉ sét, tiếp đến là phần gốm giữ nhiệt. Gốm là vật liệu giữ nhiệt tốt nhất, vì vậy sẽ giữ cho nước trà luôn ở một độ ấm thích hợp nhất trong suốt khoảng thời gian 24 tiếng. Một điểm khác biệt nữa của một chiếc bình ủ trà giữ nhiệt chính là phần nắp bình cũng được làm bằng vật liệu cách nhiệt. Đây là điểm nổi bật mà không phải một chiếc bình giữ nhiệt nào cũng có thể làm được.
 
 
Thiết kế đặc biệt của bình ủ trà giữ nhiệt
 

 

Ngoài ra, hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu thị trường, chiếc bình ủ trà giữ nhiệt có những kích thước khác nhau, nhưng phổ biến nhất là loại 6 lit, 8 lit, 10 lit và 12 lit. Đồng thời, bình ủ trà cũng có những thiết kế đa dạng, luôn đảm bảo được tính tiện lợi để sử dụng cho các quán trà sữa. Không những bình ủ trà giữ nhiệt được thiết kế thuận tiện mà còn sang trọng và trẻ trung, bắt mắt, phù hợp để đặt vào không gian của bất kỳ một cửa hàng trà sữa khó tính nào.
Tin đăng cùng chuyên mục