Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tìm hiểu Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ tại hcm không

Thông tin mua bán
Mã tin
V149714
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
323
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Cẩm Giàng » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hiện nay nhiều người có nhu cầu thiết kế nội thất nhưng còn băn khoăn không biết có nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ không
Có nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ không
 
Hiện nay, thiết kế nội thất đang là ngành hot do xu hướng tiêu dùng và nhu cầu làm đẹp cho tổ ấm tăng cao. Thị trường càng đông vui, náo nhiệt thì cạnh tranh càng khốc liệt. Việc các đơn vị chào thầu dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ để tranh giành từng khách hàng không phải là điều quá xa lạ.
 
Thế nhưng, thực sự chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất giá rẻ như thế nào? Làm thế nào để có thể tìm được đơn vị thiết kế uy tín? Liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? Xem thêm
 
 
Sở hữu một căn hộ chung cư hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Thông thường, khi nhận bàn giao, căn hộ thường được xây ở dạng thô, sau đó chủ nhà tự bài trí nội thất theo sở thích.
 
Tuy vậy, nhiều gia chủ chỉ vì những lời quảng cáo hào nhoáng “siêu rẻ” trên website của các công ty thiết kế nội thất mà rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”: Mất tiền mà sản phẩm thiết kế lại không như ý muốn.
 
Chi phí đầu tư cho nguyên liệu cũng như nhân công không nhiều, đến khi thiết kế thi công các đơn vị phải tiến hành “cắt giảm chi tiêu”: thuê kiến trúc sư trẻ, ít kinh nghiệm; sử dụng những đồ nội thất chất lượng không tốt,…
 
Chưa kể đến công đoạn thi công cần đến nhiều đội thợ chuyên nghiệp cho từng chuyên môn như thợ sơn, thợ nước, thợ điện,… tốn rất nhiều chi phí. Vì thế, để có được một công trình hoàn hảo, số tiền bỏ ra sẽ không hề rẻ để thuê những người thợ lành nghề.
 
Đến khi bạn cảm thấy công trình đang thi công của mình không được như ý muốn, cần tìm một đơn vị có tay nghề cao hơn để thực hiện thì đã quá muộn. Khi đó, bạn đã phải ứng trước một phần chi phí nào đó (20 – 30%) cho hợp đồng ban đầu. Mọi thứ rối tung lên khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
 
Đặc biệt, do năng lực yếu kém và phải thi công nhiều công trình cùng một lúc nên không tránh khỏi việc mất thời gian, chậm tiến độ thi công và bàn giao sản phẩm.
 
Vì vậy, giải pháp toàn diện cho vấn đề này là thuê một công ty thiết kế thi công chung cư trọn gói ngay từ đầu để tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Đừng tham thiết kế nội thất giá rẻ mà tiền mất tật mang, cuối cùng không đâu vào đâu. Chẳng làm được việc gì nên hồn.
 
Vậy lựa chọn đơn vị thiết kế thi công chung cư nào cho phù hợp?
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty thiết kế thi công nội thất, họ có thể là những công ty lâu năm, có thể là những doanh nghiệp mới vào nghề. Vì vậy, dựa vào tiêu chí nào để chọn được một đơn vị phù hợp? Bạn hãy lưu ý những yếu tố sau:
 
– Uy tín và kinh nghiệm: Những công ty có thâm niên làm việc trên thị trường sẽ có nhiều kinh nghiệm giúp bạn thiết kế nội thất, khắc phục khéo léo những điểm yếu và làm tăng giá trị điểm mạnh cho ngôi nhà của bạn. Dựa trên số năm kinh nghiệm, phản hồi từ các khách hàng trước… sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác và dễ dàng.
 
– Chất lượng và thái độ phục vụ: Hãy đến văn phòng của công ty để được các kiến trúc sư tư vấn trực tiếp, cũng như nhìn nhận thái độ làm việc của nhân viên. Chắc hẳn ai cũng thích sự nhiệt tình và chuyên nghiệp.
 
Tam Long Group với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư, đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu ngay những thiết kế nội thất giá rẻ và chất lượng.
 
Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
 
Liên hệ trong giờ làm việc: 0996 181920 & 0996 192021
 
Liên hệ mua hàng 24/7: 0909 970118 - tư vấn trong ngày nghỉ, lễ
 
Email: info@tamlong.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục