Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Thiết kế, in ấn

TÌM KIẾM
Thiết kế, in ấn

Nguyên nhân khiến quý ông xuất tinh sớm

Thông tin mua bán
Mã tin
V113086
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chí Linh » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Hãy cùng thuốc bổ thận xem " nguyên nhân khiến quý ông xuất tinh sớm đến khó tin " nhé !
 
Không ăn bữa sáng
Bữa sáng là một trong ba bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam nói riêng và của con người nói chung. Thế nhưng, không ít người, đặc biệt là các quý ông thường bỏ qua việc ăn sáng vì không có đủ thời gian, hoặc cảm giác không muốn ăn. Thậm chí có nhiều người bỏ ăn sáng như là cách để giảm cân.
 
Tuy nhiên, đây là hành động hoàn toàn sai lầm của các chàng. Nếu bạn không ăn sáng, cơ thể bạn sẽ huy động toàn bộ chất dự trữ từ hôm trước để hoạt động ngày hôm sau. Việc bù trừ này dẫn đến cơ thể của bạn sẽ yếu đi, các chức năng hoạt động của các cơ quan nội tạng cũng vì thế mà kém hơn.
 
 
[IMG]
 
Đặc biệt là, theo nhiều nghiên cứu khoa học, những người bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng, có tỷ lệ trao đổi chất thấp, dẫn tới khả năng sinh tinh kém, thể lực yếu và xuất tinh sớm.
 
Chính vì thế, các quý ông hãy thay đổi suy nghĩ và hình thảnh thói quen ăn sáng hằng ngày để bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng nhé!
 
"Fan" hâm mộ của thủ dâm
 
Vì nhiều lý do hoặc sở thích, một số anh chàng vô tình trở thành fan hâm mộ của thủ dâm (tự sướng )có những người thậm chí còn thích tự sướng hơn là làm chuyện ấy với bạn tình và có thể  thủ dâm nhiều lần trong ngày.
 
 
Theo lý thuyết, các nghiên cứu khoa học cho thấy, tự sướng không phải là nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm nhưng trên thực tế, việc tự sướng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng yêu của các quý ông. Có nhiều nguyên nhân để lý giải việc này như:
 
- Nhiều người cảm thấy thủ dâm vô cùng hưng phấn, nhưng lại lo ngại ánh mắt của người xung quanh nên cố làm cho xong mọi việc một cách nhanh nhất. Lâu dần tạo thành thói quen xuất tinh sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, tâm lý căng thẳng, dằn vặt, ảnh hưởng lớn đến tâm tư tình cảm của quý ông.
 
- Một trường hợp khác, khi các quý ông một mình vẫn đạt khoái cảm dẫn đến không cần đối tác, chuyện chăn gối cũng vì thế mà nguội lạnh. Việc thủ dâm sẽ ngày càng tăng lên như bị nghiện, lúc nào họ cũng muốn làm điều đó như một thói quen hằng ngày.
 
Việc thường xuyên xuất tinh do tự sướng khiến cơ thể quý ông mệt mỏi, tâm trạng căng thẳng, thậm chí đi kèm lo lắng, thiếu tự tin vì sợ chưa đến chợ đã hết tiền. Điều này càng khiến bệnh xuất tinh sớm đến với họ nhanh hơn. Đây chính là những tác hại của thủ dâm quá đà và mất kiểm soát mang lại.
 
- Khi thủ dâm các quý ông dùng lực quá mạnh để ép buộc cậu nhỏ hoặc việc dùng tay bóp ngăn xuất tinh dễ gây viêm túi tinh, viêm mào tinh, viêm tinh hoàn, lâu dần có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Việc xuất tinh quá nhiều lâu dần tinh binh sẽ kém chất lượng và có thể dẫn đến vô sinh.
 
Quan hệ ngoài luồng
 
Theo các chuyên gia về tình dục học, một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở đàn ông chính là việc tâm lý căng thẳng, lo sợ. Điều này giúp bạn lý giải vì sao quan hệ ngoài luồng (bao gồm tình một đêm, bóc bánh trả tiền, ngoại tình... ) cũng có thể trở thành nguyên nhân khiến quý ông trên bảo dưới không nghe.
 
Họ giải thích rằng, ngoại tình tức là sự vụng trộm hưởng thụ cảm giác mới lạ một cách vội vàng, không khoa học, không có sự chuẩn bị, thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống khẩn cấp. Đa phần các quý ông nảy sinh lo sợ bị bắt quả tang nên muốn làm cho nhanh xong và thường giật mình thon thót khi nghe thấy những tiếng động lạ.
Tin đăng cùng chuyên mục