Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

8 cách bạn đang lãng phí tiền khi SEO mà không biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V321848
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/11/2019
Hết hạn
28/11/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Gia Lộc » Hải Dương
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
GG media
Điện thoại
0936587516
Địa chỉ
hoài đức hà nội
Nội dung chi tiết
 
8 cách bạn đang lãng phí tiền khi SEO mà không biết
Công cụ tiếp thị SERP cuối cùng
Đoạn trích nổi bật, "Mọi người cũng hỏi," Hình ảnh và Video hiện xuất hiện trong nhiều kết quả tìm kiếm hơn bao giờ hết. Có bao nhiêu trong số những kết quả đó là của bạn? Nhanh chóng xác định và nắm bắt các cơ hội tốt nhất bằng cách sử dụng Công cụ Snippets + nổi bật của chúng tôi để thống trị SERP cuối cùng.
 
 
Bởi vì SEO là một khoản đầu tư dài hạn hơn các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác, nó có thể có những thách thức, vấn đề và chi phí tiềm ẩn.
 
Những vấn đề này có thể tác động đến hiệu suất và đẩy cơ hội hòa vốn và mang lại lợi nhuận o khoản đầu tư hơn nữa trong tương lai.
 
Thật không may, nhiều công ty và tổ chức đã bị đốt cháy. Thời gian và tài nguyên đầu tư vào SEO đã bị lãng phí do các khía cạnh cụ thể của quy trình, những người liên quan hoặc các thách thức kinh doanh làm hỏng cả các chiến dịch có mục đích tốt nhất.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.
 
Dưới đây là tám cách cụ thể bạn có thể lãng phí tiền vào SEO mà không hề biết. Nhận thức được từng hành động và hành động có thể giúp tăng cơ hội thành công của bạn.
 
1. Không xác định mục tiêu lên phía trước
Nếu không có mục tiêu rõ ràng , rất nhiều tiền có thể bị lãng phí khi tập trung vào và theo đuổi các số liệu hiệu suất sai .
 
Tôi ghét nó khi tôi nghe về các chuyên gia SEO nói về một tập hợp các số liệu và giám đốc điều hành kinh doanh hoặc chủ sở hữu nói về một số khác.
 
Nó có thể tất cả âm thanh tốt lên phía trước. Nhưng các mối quan hệ đi ngang khi mọi thứ bị bỏ ngỏ hoặc giả định.
 
Hãy chắc chắn rằng tất cả các bên liên quan đều hiểu cách thức thực hiện của EDT.
 
2. Đo lường số liệu sai
Rất nhiều số liệu phân tích SEO và web đã xuất hiện từ lâu.
 
Điều đó không có nghĩa là chúng phù hợp với một kích cỡ cho mỗi công ty hoặc chiến dịch.
 
Trên thực tế, chúng thường có nghĩa là những thứ khác nhau trong các phân khúc, hành vi hoặc hành trình của khách hàng cho cùng một sản phẩm hoặc dịch vụ.
 
Giả sử tất cả chúng ta đều được căn chỉnh theo các mục tiêu, chúng ta cần đảm bảo rằng chúng ta biết đúng KPI và bộ số liệu cho mỗi chuyển đổi.
 
Nếu chúng ta đầu tư nhiều vào SEO và chỉ nhìn vào các chuyển đổi nhấp chuột cuối cùng, chúng ta có thể sẽ thấy mất vai trò của tìm kiếm không phải trả tiền trên hành trình của khách hàng.
 
Hoặc, chúng ta sẽ vô tình cân nhắc các chiến thuật sử dụng sai quá nhiều thời gian và tiền bạc cho các chiến thuật cụ thể chỉ đóng góp vào một khía cạnh của việc chuyển đổi.
 
Làm việc lạc hậu và đảm bảo bạn có đầy đủ tầm nhìn về hành trình và sự ghi nhận của khách hàng để bạn có thể loại bỏ mọi phỏng đoán khỏi kế hoạch đo lường của mình để đưa ra quyết định sáng suốt nhất trong chiến lược của mình.
 
3. Không xác định vai trò
Ngay cả với các vai trò được xác định đầy đủ , vẫn có những thách thức khi hợp tác và hiệu quả để giữ cho các nỗ lực SEO tiến lên.
 
Nếu không có vai trò xác định, bạn chắc chắn sẽ mất tiền cho SEO.
 
Nếu bên sai chịu trách nhiệm sao chép, chiến lược SEO, CNTT, cập nhật web hoặc quản lý dự án, bạn có thể nhầm lẫn đô la.
Điều cần thiết là phải biết ai chịu trách nhiệm cho tất cả các thành phần cần thiết để thấy thành công.
 
Nếu đó là một người, thì thật tuyệt. Điều lạ lùng là đó là nhiều người hoặc thực thể và tất cả họ cần phải được kéo theo cùng một hướng.
 
Với các vai trò không được xác định hoặc với những người sai cố gắng thực hiện các chiến thuật, bạn có thể có một số lĩnh vực SEO đi trước và sau đó bị mắc kẹt chờ đợi người khác thực hiện phần của họ.
 
Rất có thể là bạn vẫn trả tiền cho những người đang ngồi chờ để tiến về phía trước cũng như những người không thể thực hiện đủ nhanh.
 
Sự không hiệu quả hoặc thiếu khả năng để tiến lên phía trước là một lĩnh vực lớn mà lãng phí tiền SEO.
 
4. Làm việc không có kế hoạch
Bay bên ghế quần của bạn có thể là một chiến lược hợp pháp. Tôi nghĩ rằng có một trường hợp tốt được thực hiện vì nhanh nhẹn và sử dụng các phương pháp nhanh trong SEO .
 
Tuy nhiên, nếu bạn tiến về phía trước mà không có kế hoạch nào đó, thì bạn quá nhanh nhẹn và sẽ luôn bị mắc kẹt trong chế độ phản ứng chứ không phải là người chủ động.
 
Nếu người / người SEO của bạn liên tục tranh giành và bạn là người hỏi tất cả các câu hỏi về điều gì và tại sao, đó không phải là một kịch bản tốt.
 
Điều đó có nghĩa là không có kế hoạch, các SEO quá bận rộn hoặc họ không hiểu doanh nghiệp của bạn.
 
Tôi đau đớn khi thấy những kịch bản này diễn ra.
 
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
 
Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Tạm dừng một thời gian ngắn để xác định chiến lược và lịch trình - ngay cả với phòng tích hợp để thay đổi linh hoạt và nhanh nhẹn - rất quan trọng để đảm bảo rằng nỗ lực có thể thành công mà không mất tiền trong thời gian lãng phí và phương pháp phản ứng.
 
5. Có một trang web với sự thiếu hụt SEO
Tôi là một người gặp khó khăn khi nói rằng không có gì để thực hiện các dự án SEO ngay cả khi biết rằng công nghệ mà trang web được xây dựng sẽ mang lại những thách thức đáng kể.
 
Một phần trong đó là sự bướng bỉnh và phần khác là tôi đã tìm ra cách để thành công.
 
Phần lớn nhất của việc đảm bảo rằng tiền SEO không bị lãng phí là cho tất cả các bên biết ngay từ đầu.
 
Một khám phá đầy đủ về công nghệ trang web là một điểm khởi đầu tuyệt vời. Chạy qua một danh sách kiểm tra những yếu tố SEO có thể và không thể được cập nhật.
 
Không biết những thách thức và cách giải quyết, bạn có thể tham gia vào một thỏa thuận SEO hoặc dành thời gian và tiền bạc cho một cái gì đó cuối cùng là một nguyên nhân bị mất hoặc phải bị loại bỏ.
 
Không ai muốn chi 10.000 đô la cho SEO để cuối cùng đi vào ngõ cụt và được cho biết họ cần một trang web mới 25.000 đô la.
 
Tốt hơn là nên biết điều này trước và ngân sách hợp lý hoặc quyết định gắn bó với trang web hiện tại và cố gắng tối thiểu hóa nó về hiệu suất và tối ưu hóa.
 
6. Không có tài nguyên nội dung
Nội dung là nhiên liệu cho SEO.
 
Một trong ba thách thức hàng đầu mà nhóm của tôi và tôi gặp phải khi chạy các dự án SEO cho khách hàng là khi không có tài nguyên cho nội dung và sao chép hoặc nếu tài nguyên đó được xác định, nhưng thực thể đó không có băng thông để sản xuất kịp thời cách thức.
 
Tôi hoàn toàn hiểu rằng tất cả chúng ta đều bận rộn. Điều đó có thể cần phải thuê ngoài nội dung hoặc tìm đúng nguồn lực có thể cung cấp nội dung đúng thời gian và ngân sách.
 
Có thể gắn bó với các yếu tố khác trên trang và tập trung vào các yếu tố bên ngoài như xây dựng liên kết trong khi chờ đợi nội dung.
 
Nhưng nếu nội dung không thể được phân phối, thì nó có thể ảnh hưởng đến nỗ lực SEO tổng thể và dẫn đến lãng phí tiền trong các lĩnh vực khác.
 
Nó có vẻ đắt hơn để trả tiền cho nội dung, nhưng nhìn chung, nó có thể rẻ hơn so với trả tiền cho SEO mà không thể hoàn toàn hiệu quả trong nhiều tháng và trong khi chờ đợi.
 
7. Thực hành các chiến lược & chiến thuật lỗi thời
Đừng cảm thấy bị ép buộc làm SEO SEO. Mà thường dẫn đến forc e d chiến thuật và thường hành động được nhầm lẫn hoặc không còn tác động mạnh.
 
Có các dấu hiệu cảnh báo như tập trung vào thẻ meta, gửi trang, đặt tên thành phố ở cuối trang, tạo nhiều tên miền phụ và nhiều hơn nữa.
 
Nếu một cái gì đó cảm thấy lỗi thời hoặc spam , hãy dành một chút thời gian để tạm dừng và đảm bảo các chiến thuật và chiến lược phù hợp với các thực tiễn và tiêu chuẩn tốt nhất hiện tại về cách tối ưu hóa trang web của bạn.
 
Rất nhiều tiền có thể bị chìm vào thời gian và năng lượng tập trung vào các hoạt động SEO hẹp hoặc lỗi thời .
 
8. Thanh toán cho các công cụ và công nghệ bạn không cần
Chúng ta không cần phải đi quá sâu vào vấn đề này.
 
Hãy chắc chắn rằng bạn biết:
 
Những công cụ bạn đang trả tiền cho.
Nếu bạn đang sử dụng chúng.
Nếu họ đang giúp bạn quản lý chiến dịch và thành công của bạn.
Có những công cụ có khả năng bạn sử dụng theo từng đợt và có thể bật và tắt khi cần thiết để tránh phải trả tiền cho chúng hàng tháng khi không sử dụng. Trong các trường hợp khác, bạn có các công cụ đi đến không thể chạm tới.
 
Biết ngăn xếp công nghệ, nhu cầu của bạn và đảm bảo bạn không lãng phí tiền vào những thứ bạn không cần.
 
Phần kết luận
Bạn muốn có một máy SEO dầu tốt. Tất cả chúng ta làm.
 
Chúng tôi muốn một chiến lược mà tất cả đều phù hợp với mục tiêu và số liệu mà tất cả chúng ta đều hiểu. Chúng tôi cũng muốn đảm bảo rằng chúng tôi giữ đúng tiến độ và ngân sách.
 
Hiểu các lĩnh vực ẩn mà đầu tư có thể bị lãng phí quan trọng. Tất cả chúng ta đều tin vào sức mạnh của SEO và cách nó có thể tác động đến hầu hết các doanh nghiệp và tổ chức.
 
Tuy nhiên, ngay cả những ý định tốt nhất đôi khi cũng có thể dẫn đến các kế hoạch và đầu tư tồi nếu bạn không chú ý đến các cảnh báo về các lĩnh vực mà tiền và thời gian có thể bị lãng phí.
Xem thêm:https://ggmedia.biz/viet-content-du-lich/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.

 

Tin đăng cùng chuyên mục