Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Chơi game chiến thuật hấp dẫn nhất Uniwar

Thông tin mua bán
Mã tin
V124849
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/12/2017
Hết hạn
04/12/2018
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chơi game chiến thuật hấp dẫn nhất Uniwar

Game chiến thuật hấp dẫn nhất Uniwar hiện đã được ra mắt công chúng với rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Với tựa game này, bạn không cần thiết bị của mình phải kết nối internet nữa mà hoàn toàn có thể chơi offline. Với những tính năng đặc sắc, đồ họa đẹp mắt cùng cách chơi đơn giản, Uniwar cuốn hút nhiều bạn trẻ tham gia. Những trận chiến khốc liệt cùng hàng loạt vũ khí, vật dụng siêu cấp đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tựa game này nhé.

Chơi game chiến thuật Uniwar

Game Uniwar là 1 thể loại game chiến thuật được sắp xếp chơi theo lượt khá hay và kịch tính. Hơn nữa đây lại là game có tính cộng đồng cao, trong quá trình chơi bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè và nhiều người chơi khác. Ở chế độ offline bạn sẽ được trải nghiệm qua gần 20 bản đồ cho bạn thỏa sức để khám phá. Và có có đến 50 bản đồ khác đang chờ bạn khám phá khi bạn tham gia chơi online.

1. Một số thông tin chung về game Uniwar

Game Uniwar được biết đến gồm 3 chủng tộc, trong mỗi chủng tộc đó lại có 7 loại quân lính khác nhau: bộ binh, không quân và hải quân. Trong chế độ online, game sẽ có sẵn cho người chơi 50 bản đồ, có hỗ trợ tối đa 8 người chơi cùng 1 lúc khi muốn tranh tài.

Tại đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những cặp chơi để có thể chơi 1 cách ứng ý nhất. Trong mỗi cuộc đấu bạn có thể đấu với những trận gồm 2 người với 2 người, hoặc 3 người với 3 người, thậm chí là 4 người và 4 người, giúp bạn sẽ không có cảm giác bị đơn lẻ mỗi khi tham gia trận chiến.

Ở mỗi chiến dịch người chơi sẽ phải trải qua 21 nhiệm vụ, trong mỗi nhiệm vụ gồm có 5 chủ đề phong cảnh và sương mù. Hình ảnh trên phiên bản dành cho iPad khá đơn giản và dễ nhìn với dàn âm thanh sống động, chân thực sẽ đem đến cho người chơi cảm giác như mình đang là các nhân vật trong game.

Mặc dù là 1 game chiến thuật với bản đồ thi đấu rộng lớn nhưng thời gian chờ giữa các lần mở màn khá ngắn. Tốc độ chơi game cũng rất mượt mặc dù trên bản đồ mỗi phe đang có hàng chục đơn vị lính. Hơn nữa, game còn hỗ trợ cho người chơi 2 chế độ, chế độ màn hình ngang và chế độ màn hình đứng để bạn có thể xoay máy nếu muốn khi di chuyển qua lại giữa 2 chế độ màn hình mà không phải chờ lâu.

Các chủng tộc trong game Uniwar

3 chủng tộc được chúng tôi nhắc đến đó là chủng tộc Sapiens, chủng tộc Titans và Khraleans. Trong đó mỗi chủng tộc lại có những nét riêng biệt.

Đối với Sapiens, Titans là chủng tộc chiến đấu dựa trên sức mạnh của con người, robot và kỹ thuật với công nghệ cao. Còn Khraleans là chủng tộc dã thú với những đơn vị quân gồm những con thú có khả năng đặc biệt như tàng hình, phun độc…. Mỗi chủng tộc sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau  và có những kỹ năng đặc biệt riêng để tạo nên thế cân bằng trong các trận đấu. Vì vậy mà bạn cần tìm hiểu thế mạnh riêng của từng tộc cũng như từng đơn vị quân, đi kèm với đó là tận dụng địa hình của từng bản đồ mà đưa ra chiến lược sau cùng. Vì trong trận chiến bạn sẽ gặp những địa hình đồng bằng, đồi núi hay thậm chí là những rừng cây, điều này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh cũng như khả năng phòng thủ của từng đơn quân.

2. Hướng dẫn cách chơi Game Uniwar

Game Uniwar là 1 game dành cho cả trực tuyến và không trực tuyến chính vì vậy nó rất hữu ích cho người chơi khi đang ở bất cứ đâu.

Tham gia vào game người chơi lần lượt xây dựng quân đội của mình và đưa ra những chiến thuật hợp lý bằng cách sử dụng những thế mạnh của đơn vị mình trong khi lợi dụng địa hình như cờ vua hay cờ, nhưng với khả năng nhiều hơn và các bạn sẽ có những cách giải quyết khác nhau.

Căn cứ địa giữa quân ta và quân địch

Trong game bạn sẽ được đắm chìm trong cuộc chiến liên miên với đầy đủ các chủng loại bộ binh, không quân và hải quân. Bạn sẽ phải dè chừng trước Walker của Titans bởi tấm bắn xa kinh hoàng của nó.

Hay bạn cũng sẽ vô cùng hoảng hốt khi bất ngờ trong quá trình chơi sẽ gặp 1 con Underling của Khraleans xuất hiện tấn công bạn, khả năng tàng hình của nó là vô cùng khó chịu. Để chiến thắng, bạn buộc phải nhanh chóng chiếm được căn cứ của đối phương thông qua hành động capture

Với mỗi đường đi nước bước của bạn đều phải dựa vào thế cờ của đối phương và tính toán 1 cách cẩn thận từng điểm mạnh yếu của quân cờ.

3. Cách tải và cài đặt Game Uniwar

Cũng giống như những game khác, bạn có thể thực hiện cài đặt theo 2 cách:

Cách 1: Bật App Store sau đó tìm kiếm theo dòng chữ “Uniwar” và tiến hành cài đặt

Cách 2: Bạn không cần vào App Store vẫn có thể cài đặt được đó là click trực tiếp vào link sau đây của chúng tôi: https://itunes.apple.com/us/app/uniwar/id311456818?mt=8

Tải game để có thể tham gia ngay bây giờ nào

Hãy là người chơi may mắn nhất hôm nay khi tham gia chơi game Uniwar, bạn sẽ có cảm giác được phiêu cùng các nhân vật trong game.

 

Tin đăng cùng chuyên mục