Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có ai hút mỡ ở Siam chưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V403826
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/11/2020
Hết hạn
19/11/2021
Xem :
476
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Lại Thị Thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những điều cần biết khi hút mỡ tại Siam Thailand 

Nhiều chị em muốn xóa sổ bụng mỡ nhưng chưa biết hút mỡ ở đâu an toàn và uy tín? Một địa chỉ hút mỡ đáng tin cậy chắc chắn sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vậy đã có ai hút mỡ ở Siam chưa? Hút mỡ ở Siam Thái Lan có để lại biến chứng không?

Hút mỡ Siam Thailand - Công nghệ hiện đại tạo nên sự khác biệt 

Trải qua hơn 5 năm hoạt động và phát triển, SIAM Thailand đã mang lại giải pháp thẩm mỹ cho gần 10.000 chị em, trở thành đơn vị dẫn đầu công nghệ thẩm mỹ body tại Việt Nam.

Hút mỡ ở Siam Thái Lan được thực hiện bằng công nghệ Body Jet - Công nghệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay. Body Jet hoạt động trên nguyên lý của nước với cơ chế thông minh: 1 đầu bắn và 1 đầu hút. Không cần đến những tác động mạnh trong quá trình thực hiện, hạn chế tối đa thương tổn và không gây lồi lõm vùng hút mỡ. Đặc biệt đầu kim hút mỡ Body Jet vô cùng nhỏ chỉ khoảng 2mm, bởi vậy hoàn toàn không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện.

Bên cạnh công nghệ Body Jet là hệ thống công nghệ bổ trợ đạt tiêu chuẩn an toàn của thế giới: Máy chống thuyên tắc mạch Elite, máy lọc mỡ Collector III, hệ thống chiết tách mỡ công nghệ cao đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Quy trình hút mỡ được thực hiện tại Bệnh viện đạt chuẩn Bộ y tế!

Hút mỡ ở Siam Thái Lan có để lại biến chứng không?

Tại Siam, đội ngũ y bác sĩ 100% có bằng đại học chính quy và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ trong từng lĩnh vực riêng, đặc biệt đã có kinh nghiệm tu nghiệp tại các cường quốc thẩm mỹ như Thailand.

Ngoài ra, y bác sĩ tại Siam đều là những người có mắt thẩm mỹ tinh tế, tay nghề cao, liên tục bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, trình độ chuyên môn, luôn luôn nhạy bén, cập nhật những công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ khách hàng. 

Đội ngũ y bác sĩ tận tâm - chuyên nghiệp

Mỗi ca hút mỡ Siam Thailand đều có 2 bác sĩ chính để đảm bảo quá trình hút mỡ diễn ra nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ nhất. Mọi quy trình đều được thực hiện tại bệnh viện chuẩn của Bộ y tế, cùng với chế độ chăm sóc hậu phẫu tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo hút mỡ ở Siam Thái Lan không để lại biến chứng.

Với kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình, Siam đã tạo tên tuổi của mình để có được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. 

Có ai hút mỡ ở SIAM chưa? Cùng người nổi tiếng kiểm chứng kết quả!

Tại Viện thẩm mỹ Siam Thailand, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như diễn viên diễn viên Quỳnh Nga, Thúy Diễm, Kim Oanh, Thanh Bi, ca sĩ Yến Tatoo, hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, hoa hậu Lô Hương Trâm và hơn 6000 chị em khác đã tin tưởng lựa chọn hút mỡ Body Jet tại SIAM và tự tin hơn với vóc dáng của mình. 

"Phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp, phải quyến rũ để mình có quyền được lựa chọnTôi sẽ tập thể dục nếu thấy rảnh rỗi, đi spa nếu thích, thậm chí sẵn sàng can thiệp thẩm mỹ một phần nào đó nếu ở trong tình thế bắt buộc” Kim Oanh nói.

Đơn cử như việc tăng cân mất kiểm soát 3, 4 tháng gần đây cùng lời mời cho vị trí giám khảo “Gương mặt thân quen”, nữ diễn viên Kim Oanh đã lựa chọn hình thức hút mỡ bụng ở Siam để có thể làm tròn vai trò của mình.

Người nổi tiếng nói gì về SIAM?

“Nhan sắc không thể nào trường tồn mãi với thời gian được, mình cần phải chăm sóc bản thân. Nếu chưa hài lòng với phần nào trên cơ thể mình có thể lựa chọn biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ và mình hoàn toàn hài lòng với lựa chọn Hút mỡ - Cấy mông Body Jet tại VTM SIAM Thailand”, diễn viên Thanh Bi.

Uy tín khẳng định chất lượng

Từ khi thành lập đến nay, Thẩm mỹ viện SIAM Thailand đã từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng của mình và nhanh chóng lấy được niềm tin của quý khách hàng, trở thành đơn vị dẫn đầu về thẩm mỹ body tại Việt Nam.

Viện thẩm mỹ SIAM Thailand tự hào đã cùng với các chuyên gia hàng đầu tổ chức thành công nhiều hội thảo quốc tế về hút – cấy mỡ để cung cấp cho khách hàng những giải pháp thẩm mỹ tốt nhất như Hội thảo "Xu hướng hút - cấy mỡ 2018", Hội thảo "Fat Transfer - Xu hướng tạo hình cơ thể 2019", “Đưa em về thanh xuân”.

Viện thẩm mỹ SIAM Thailand cũng tự hào được Human Med chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhất Đông Nam Á cùng với những danh hiệu cao quý như Top 20 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt, Top 20 dịch vụ uy tín chất lượng năm 2019 được người Việt tin dùng dành cho dịch vụ hút và cấy mỡ Body Jet, Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông,...

SIAM Thailand cũng được Human Med chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhất Đông Nam Á

“Trong quá trình phát triển SIAM, chúng tôi luôn trăn trở về việc làm sao để có thể nâng cao tay nghề, nâng cao kết quả thẩm mỹ cho khách hàng, đã đẹp rồi thì phải đẹp hơn nữa; điểm 8, điểm 9 rồi thì phải lên điểm 10 hoàn hảo. Hút mỡ tại SIAM cũng chính là trải nghiệm công nghệ và dịch vụ với tiêu chí an toàn - thẩm mỹ - hiện đại”, Ông Thái Hoàng Sơn – GĐ VTM SIAM Thailand.

Tổng hòa tất cả các yếu tố về công nghệ, máy móc, con người đã giúp Viện thẩm mỹ Siam Thailand trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu của chị em. Độc giả quan tâm, vui lòng tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ tại website thammysiam.com, hoặc liên hệ hotline 0868321321 để được tư vấn.

Nguồn: https://lamchame.vn/nhung-dieu-can-biet-khi-hut-mo-tai-siam-thailand-110371.html

Tin đăng cùng chuyên mục