Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Thông tin địa chỉ thay các loại dây Hublot chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V364893
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/05/2020
Hết hạn
12/05/2021
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Van
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hublot là một thương hiệu đồng hồ cao cấp rất được ưa chuộng trên thế giới. Những cỗ máy thời gian do nhãn hiệu sản xuất đều được thiết kế từ những công nghệ hiện đại bậc nhất đến từ Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ hublot còn hội tụ cả sự sáng tạo không ngừng trong những thiết kế và nghệ thuật chế tác lâu đời. Đồng hồ Hublot là một cỗ máy hoàn hảo, nhưng nếu chẳng may chiếc đồng hồ Hublot của bạn gặp sự cố về dây đeo thì phải thay dây đồng hồ Hublot chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng. Các loại dây Hublot gồm những loại dây nào? Cùng bắt đầu tìm hiểu ngay nhé.

Bộ 3 Hublot Big Bang Scuderia Ferrari đình đám

Với tuổi đời 40 năm, Hublot là một thương hiệu xuất phát khá chậm so với những dòng đồng hồ cao cấp hàng đầu trên thị trường. Nhưng với sự sáng tạo từ đội ngũ nhân viên cùng chiến lược tiếp thị khác biệt Hublot từ một thương hiệu non trẻ đã vươn mình trở thành top những dòng đồng hồ hàng đầu trong thị trường đồng hồ cao cấp. Chiến lược giúp hãng thành công chính là sử dụng những vật liệu quý hiếm kết hợp hoàn hảo tạo nên những chi tiết táo bạo trên đồng hồ. Hublot cũng là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng chất liệu cao su trong dây đeo cho các sản phẩm của mình. Giá trị của đồng hồ Hublot là ở chất liệu trong từng chi tiết của đồng hồ.

1/ Các loại dây đeo của đồng hồ Hublot

Cặp đôi Hublot Classic Fusion Titanium Full Diamond 42 và 38mm sở hữu dây đeo cao su và da cá sấu sang trọng, đẳng cấp

Đồng hồ Hublot có hai loại chất liệu chính được sử sụng phổ biến đó là dây da và cao su. Bên cạnh đó, dây đeo bằng kim loại cũng được hãng sử dụng. Sở dĩ, Hublot sử dụng các chất liệu này bởi nó đem lại cảm giác thoải mái, mềm mại trên cổ tay. Những chất liệu này khá bền và khi tiếp xúc với bất kể hoàn cảnh, thời tiết nào chúng cũng không dễ bị hư hỏng đặc biệt là chất liệu cao su. Với chất liệu da bóng loáng, những dòng đồng hồ Hublot còn mang tới sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp, trái ngược với vẻ mạnh mẽ, khỏe khắn mà những dây đeo bằng cao su mang lại. Một điểm cộng của dây đeo cao su Hublot là dây đeo còn có mùi hương từ vani nhẹ nhàng. Đây là kĩ thuật chế tạo rất độc đáo và sáng tạo của thương hiệu.

Xem thêm : vi sao dong ho hublot lai dat

Hublot Big Bang Integral được ra mắt vào đầu năm 2020 sở hữu dây đeo ấn tượng không chỉ ở mặt thẩm mĩ mà còn ở công nghệ và vật liệu tạo nên

Chưa hết, vào đầu năm 2020, Hublot còn cho ra chất liệu kim loại mới đầy sáng tạo trong dây đeo đồng hồ trên mẫu đồng hồ Big Bang Integral. Phần dây đeo Integrated Bracelet được cấu thành từ 3 liên kết: một nằm ở giữa và hai phần nhỏ hơn ở hai bên để hoàn thiện một bộ dây tiêu chuẩn. Phong cách của bộ dây mới được hòa hợp vào ngôn ngữ thiết kế của bộ vỏ quen thuộc, với các cạnh ở mỗi mối nối không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ và đồng bộ với các nút bấm chronograph mà còn cả kiến trúc ở phần thân giữa với các đường cắt.

Hublot có một câu châm ngôn mà đến bây giờ châm ngôn ấy vẫn luôn là tiền đề mà hãng áp dụng: “Mỗi chiếc đồng hồ Hublot chính hãng là một cá thể riêng biệt, từng bộ phận, từng chi tiết liên kết với nhau không thừa một phần nào” – câu nói của nhà sáng lập ra thương hiệu. Bởi vậy, khi tiến hành thay thế những mẫu đồng hồ Hublot cần đòi hỏi nhiều quy trình kĩ thuật và phải tuân theo những chuẩn mực riêng mà không phải đơn vị, đại lý, cửa hàng nào cũng có thể xử lý được.

Mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Aspen 41mm sở hữu dây đeo cao su có mùi hương vani nhẹ nhàng

2/ Dây đồng hồ Hublot hoàn hảo từ thiết kế đến màu sắc

Dây đeo đồng hồ Hublot được chăm chút tỉ mỉ rất kĩ lưỡng từ chất liệu, thiết kế và màu sắc. Đa số các dây đeo đồng hồ Hublot đều được sử dụng là phần bụng cá sấu được xử lý và chế tác qua những công đoạn thủ công để đạt được những tiêu chuẩn cao nhất. Không cầu kì như dây da nhưng dây cao cũng là sự lựa chọn đáng chú ý với khách hàng khi đem lại sự thoáng mát, thoải mái.

Đồng hồ Hublot hoàn hảo từ thiết kế đến màu sắc

Về điều kiện thay, những mẫu dây da hay kim loại Hublot có thể tìm được nguồn hàng thay thế có sẵn trên thị trường bởi tính ưa chuộng và thông dụng với đại đa số khách hàng. Những với mẫu dây cao su lại khá khó tìm để phù hợp với kích cỡ, màu sắc.

3/ Cách nhận biết dây đeo đồng hồ Hublot chính hãng

Trên thị trường đồng hồ cao cấp hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng tinh vi và khó phân biệt. Nhiều sản phẩm dây đeo đồng hồ Hublot fake giống mẫu thật đến 90% gây sự hoang mang cho khách hàng. Với những chi tiết dễ làm giả thì người dùng thông thái cần phải cảnh giác.

Boss Luxury - đơn vị phân phối đồng hồ Hublot chính hãng

Quý khách hàng nên tìm đến những đơn vị, đại lí phân phối đồng hồ chính hãng uy tín chuyên về các dòng đồng hồ hiệu cao cấp để đảm bảo về đồ thay cho bạn. Boss Luxury - đơn vị chuyên phân phối đồng hồ cao cấp uy tín, cùng với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề. Đến với Boss Luxury bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Boss Luxury hi vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian khi phải thay dây đồng hồ Hublot. Cũng như nắm bắt được các loại dây Hublot gồm có những loại nào. Trên đây là những lưu ý nhỏ khi tìm địa chỉ thay các loại dây đồng hồ Hublot chính hãng. boss luxury vinh dự là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm đồng hồ Hublot chính hãng cao cấp trên thị trường Việt Nam với 2 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục