Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Hướng tới về screen ghép cho phòng họp online

Thông tin mua bán
Mã tin
V314491
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/11/2019
Hết hạn
12/11/2021
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hồng Bàng » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
kalzen media
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

yêu cầu Hội Nghị trực tuyến đã ngày càng được dùng phổ thông trong cách Công Ty. Mô hình cuộc họp cũng ngày càng to hơn. Chính vì vậy mà việc sử dụng screen ghép họp trực tuyến cũng ngày được quan tâm nhiều hơn thế. Hôm nay hãy cũng cùng Naviconference đi tìm hiểu về màn hình hiển thị ghép cho phòng họp trực tuyến.

màn hình ghép họp trực tuyến

thế nào là screen ghép họp trực tuyến?

screen ghép là tập hợp của khá nhiều màn hình hiển thị lại chia thành một màn hình hiển thị lớn. Sau thời điểm kết nối các screen nhỏ lại ta rất có thể trình chiếu, thuyết trình trước đám đông với screen cỡ lớn. Các Hình ảnh hiển thị trên các screen sẽ được truyền tải và phân giải bằng một bộ giải thuật.

quyền lợi khi sử dụng màn hình hiển thị ghép họp online

chiếm dụng screen ghép họp trực tuyến bạn sẽ có rất nhiều lợi ích. Vậy những quyền lợi đó là gì?

diện tích S hiển thị lớn

so với những cuộc họp có mô hình lớn thì 1 màn hình hiển thị đơn còn thiếu để đáp ứng nhu cầu của các member. Mà không dừng lại ở đó các Công Ty phải sử dụng phương pháp ghép màn lại để Tấm hình hiển thị được chiếu to hơn.

độ phân giải cao

Trải nhiệm của người dùng càng ngày càng cao hơn nhiều so với trước, không hề ai muốn sử dụng màn chiều mờ, không không hề thiếu cụ thể chi tiết. Thế cho nên 1 cuộc họp online chuyên nghiệp và bài bản cũng cần được đáp ứng tốt về chất lượng hiển thị, độ sắc nét Hình ảnh.

Hiển thị cùng theo đó nhiều Bức Ảnh

không gian rộng lớn của màn hình ghép Họp Báo Hội nghị trực tuyến sẽ hỗ trợ cho nhiều Tấm hình rất có thể hiển thị được cùng một lúc, điều đó rất tương xứng cho những bài thuyết trình cần tới sự so sánh giữa những Tấm hình với nhau.

tiết kiệm ngân sách cho Doanh Nghiệp

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn cho screen cỡ lớn chúng ta có thể sử dụng màn nhỏ ghép lại. Chắc rằng túi tiền sẽ chi phí rẻ hơn. Không những thế sử dụng một khoảng thời gian hoàn toàn có thể sẽ nảy sinh lỗi. Nếu màn hình hiển thị lớn gặp vấn đề này thì nó cần phải mất 1 thời gian tương đối để giải quyết và khắc phục. Nhưng đối với màn hình ghép Họp Báo Hội nghị truyền hình, thì tất cả chúng ta chỉ cần thảo màn nào lỗi ra đem đi sửa, trong những lúc sửa bạn có thể có một màn nhỏ khác lấp vào địa điểm đó. Và dĩ nhiên giá cả sửa cho màn hình hiển thị nhỏ sẽ thấp hơn là 1 màn hình hiển thị cực lớn rồi.

màn hình ghép hội nghị truyền hình

>> ĐỌC THÊM: Âm thanh Hội Nghị online

Tin đăng cùng chuyên mục