Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách đăng ký mã chứng thực và hồ sơ Hợp pháp hóa Lãnh sự online

Thông tin mua bán
Mã tin
V105970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2017
Hết hạn
27/07/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Thùy Dung
Điện thoại
0934425988
Địa chỉ
135 Nguyễn Lương Bằng
Nội dung chi tiết

Chào các bạn! Mình lại xuất hiện và chia sẻ kinh nghiệm khai form đăng ký mã chứng thực và mã hồ sơ online khi đi HPH lãnh sự giấy từ đây ạ.

Theo quy định mới của Bộ ngoại giao thì tất cả các giấy tờ tiếng việt muốn mang sang nước ngoài thì chỉ cần đăng ký online trên trang:

Hopphaphoa.lanhsuvietnam.gov.vn rồi in ra mang theo toàn bộ bản gốc đến Cục lãnh sự để làm HPH lãnh sự.

Còn đối với loại tài liệu giấy tờ tiếng nước ngoài phải sẽ phức tạp hơn. Đầu tiên bạn phải đến Cục lãnh sự của nước cấp giấy tờ đó cho bạn để xin dấu xác nhận giấy tờ là hợp pháp và được cấp tại nước đó. Bước thứ 2 bạn mang về Việt Nam và cầm qua Đại sứ quán hoặc Lãnh sứ quán của nước cấp giấy tờ, tài liệu đặt tại Việt Nam để xin dấu chứng thực xác nhận một lần nữa. Bước 3 bạn lên trang: Hopphaphoa.lanhsuvietnam.gov.vn để đăng ký online. Bước 4 : In tờ khai chứng nhận đã đăng ký và cầm theo toàn bộ giấy tờ gốc đến Cục lãnh sự để làm HPH.

Lưu ý: Khi mang giấy tờ đến Đại sứ quán xin dấu chứng thực các bạn phải chú ý nếu là giấy tờ của cá nhân thì phải chính chủ đến xin. Nếu là của doanh nghiệp hoặc tổ chức thì phải có giấy ủy quyền. Còn đến Cục lãnh sự thì ai cũng được miễn là đúng người đăng ký trong mục người nộp là được nha.

screenshot.1Bạn tích vào ô tôi đã đọc…. và chọn Đồng ý để bắt đầu thực hiện các thao tác khai form

screenshot.2

Bạn tiến hành điền thông tin của giấy tờ tương tự như mình đã điền trong ảnh dưới và nhấp chuột vào mũi tên màu xanh để xác nhận giấy tờ cần HPH lãnh sự

screenshot.3

screenshot.4

Sau đó bạn điền phần thông tin người đến nộp hồ sơ. Khi đi nhớ mang theo CMT để đối chiếu.

screenshot.5

Khi đã nhập đầu đủ toàn bộ thông tin giấy tờ cần HPH và thông tin người nộp bạn nhập mã bảo vệ, tích vào ô tôi cam đoan….. rồi chọn hoàn thành.

screenshot.6

Các bước rất ngắn gọn và đơn giản. Hi vọng bài viết sẽ giúp phần nào đó cho các bạn lần đầu tiên đi HPH lãnh sự giấy tờ.


DỊCH TIẾNG sẵn sàng đáp ứng nhu cầu dịch thuật công chứng nhiều thứ tiếng (Anh, Pháp, Trung, Nhật, Đức, Hàn và nhiều ngôn ngữ khác) chất lượng cao với giá cạnh tranh. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline +84 934 425 988. Tham khảo thêm thông tin tại website: http://www.dichthuattieng.com/

Tin đăng cùng chuyên mục