Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V084602
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2016
Hết hạn
27/10/2017
Xem :
482
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Vĩnh Bảo » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
laodaikim
Điện thoại
Địa chỉ
dc
Nội dung chi tiết

Thẩm mỹ mắt to là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục tình trạng mắt bị khiếm khuyết đang được các tín đồ thẩm mỹ ưa thích. Tuy nhiên chị em nên biết rõ cách chăm sóc sau khi thẩm mỹ mắt to để kết quả được toàn diện.




Cách chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to
Theo các chuyên gia, sau thẩm mỹ mắt to các mô mềm cần có chế độ chăm sóc đặc biệt để việc hồi phục được diễn ra nhanh hơn. Mặc dù thẩm mỹ mắt to giống các phẫu thuật có kỹ thuật phức tạp và độ khó cao, tuy nhiên việc chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to lại tương đối đơn giản giống những phẫu thuật mắt khác.

Bác sĩ sẽ có những dặn dò đối với khách hàng với chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to. Khách hàng cần tuân thủ đầy đủ các quy định nghiêm ngặt nhất là uống thuốc kháng sinh chống viêm, giảm đau đúng toa bác sĩ kê đơn và giữ vệ sinh vết mổ để tránh nhiễm trùng. Khách hàng tránh tiếp xúc với nước, bôi thuốc tránh sẹo cẩn thận. Ngoài ra, có thể mát xa nhẹ nhàng khu vực xung quanh để kích thích lưu thông khí huyết.
>> Xem thêm: Đeo lens làm sao để tròng mắt to hơn?


Mắt to đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to
Sau phẫu thuật, bạn chỉ cần chườm lạnh vùng mắt khoảng 2 lần/ngày, mỗi lần 15 phút trong vòng 2 ngày đầu đến khi mắt bớt sưng là được. Thời gian này các sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường. Lưu ý khi đi ra ngoài, để tránh tác động của bức xạ mặt trời cũng như khói bụi ô nhiễm và các nguy cơ tác động khác, khách hàng nên đeo kính. Sau 7 ngày, bạn sẽ được cắt chỉ, lúc này vết phẫu thuật đã ổn định và dần tự nhiên hơn.

Chế độ dinh dưỡng sau thẩm mỹ mắt to
Chế độ dinh dưỡng nên ăn nhiều rau xanh, sữa tươi và ăn thịt nạc thay cho các loại thực phẩm chứa Protein khác. Tích cực bổ sung các thực phẩm mát để cân bằng cơ thể vì khi cơ thể có vết thương, thân nhiệt thường cao hơn mức bình thường.

Bên cạnh đó, tránh các loại thức ăn không tốt cho quá trình hồi phục như rau muống dễ gây lồi sẹo, thịt bò gây tạo sắc tố da vùng phẫu thuật bị đậm màu. Hạn chế dùng bia rượu, chất cay nóng có thể kích ứng da. Không ăn thịt gà, trứng là những thức ăn cản trở thời gian hồi phục vết thương.


Cách chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to chị em nên biết (2)

Chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to tốt đem lại điều gì?
Sau quá trình chăm sóc tốt hậu phẫu đôi mắt sẽ to tròn, hai mí rõ ràng, cân đối như ý và không có biến chứng xảy ra. Có thể bạn sẽ thấy thị lực của mình được sáng rõ hơn do phẫu thuật mở rộng ở các góc mắt.

Phẫu thuật mắt to giải quyết các khiếm khuyết trên đôi mắt làm đôi mắt mất đi nét xinh xắn như mắt nhỏ, góc mắt hẹp, mắt xếch, khoảng cách hai mắt xa nhau, mắt to mắt nhỏ không đều nhau.



Chăm sóc tốt hậu phẫu tẩm mỹ mắt to đem lại ánh nhìn xinh đẹp
Phẫu thuật mắt to là phương pháp tối ưu giúp cải thiện đôi mắt cả chiều dọc lẫn chiều ngang, đồng thời tạo ánh nhìn rõ ràng, sắc sảo và cuốn hút hơn nhiều. Hơn nữa, tạo hình mắt to tự nhiên tạo cảm giác sang trọng và quyền quý vốn là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ.

Một quá trình phẫu thuật sẽ do các bác sĩ kinh nghiệm thăm khám tư vấn và thực hiện đúng chuẩn công nghệ giúp mang lại kết quả tốt nhất. Đồng thời, việc chăm sóc sau thẩm mỹ mắt to tốt sẽ là cách đơn giản nhất để kết quả tối ưu và ổn định lâu dài.

Nguồn: http://thammykimcatmat.com/cach-cham...i-em-nen-biet/

Tin đăng cùng chuyên mục