Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chi tiết về hệ số giá đất tại Hải Phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V303500
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/10/2019
Hết hạn
07/10/2020
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ngô Quyền » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
0934234479
Địa chỉ
Số 3/159 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Nội dung chi tiết

Bất động sản tại Hải Phòng đang là 1 trong các thị trường mới nổi, lôi kéo rất đông nhà đầu tư. Thị trường nhà đất Hải Phòng đa dạng với nhiều lực lượng thị trường với Bất động sản cao cấp gồm các công Trình Khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn và khu biệt thự và chung cư cao cấp. Bất động sản công nghiệp và các chung cư công trình nhà ở xã hội.

 

 

Điều chỉnh hệ số giá đất tại Hải Phòng

Gần đây Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng đã ban hành hình định về việc điều chỉnh giá đất, để làm căn cứ tính phí dùng đất và mức giá thuê nhà, đất đối với những quận huyện trên khu vực.

 

1. Khu vực quận Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An

- Các khu đất, lô, thửa đất thuộc những đường phố, đoạn đường phố có mức giá đất ở (vị trí 1) từ 40 triệu đồng/m2 trở lên, hệ số điều chỉnh là 1,0 (vị trí 2, vị trí 3, vị trí 4 hệ số điều chỉnh là 1,0);

 

- Các khu đất, lô, thửa đất thuộc những đường phố, đoạn đường phố còn lại hệ số điều chỉnh là 1,05 (không phân biệt vị trí).

 

2. Khu vực quận Dương Kinh, Đồ Sơn

Hệ số điều chỉnh giá đất là 1,1 và không phân biệt vị trí.

 

3. Khu vực quận Hải An

Hệ số điều chỉnh giá đất là 1,2 và không phân biệt vị trí.

Đông thời, Quyết định số 16/2019/QĐ-UBND còn phê duyệt hệ số điều chỉnh đối với tổ chức, tư nhân được thuê đất.

Quyết định này bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ngày 05 tháng 6 năm 2019.

 

Ảnh hưởng của quyết định lên thị trường bất động sản

Về cơ bản, quyết định không làm thay đổi thị trường bất động sản. Nhưng quyết định trên có 1 tầm quan trọng khăng khăng giúp thị trường bất động sản Hải Phòng thoát khỏi sử lớn mạnh bong bóng. Những năm mới đây, ngoài các thành phố như TPHCM và Thủ đô Hà Nội, Thị trường bất động sản tại Hải Phòng cũng chứng kiến các cơn hét giá đến hết vía, làm người dân hoang mang, khiến cho người dân có thu nhập phải chăng không thể tiếp cận. Việc điều chỉnh giúp kìm hãm, đưa thị trường về đúng giá trị thật, điều này sẽ giúp thị trường bất động sản Hải Phòng tăng trưởng 1 cách thức ổn định và lớn mạnh.

 

Kiếm tìm và đầu tư bất động sản giá thấp tại Hải Phòng

Goingay.vn là trang chuyên đăng tin nhà đất, bất động sản giá thấp tại Hải Phòng. Trang là nơi đăng các tin tức và dịch vụ giúp cho người dân và du khách lúc tới với Hải Phòng sẽ thoả thích nhất, dễ dàng tìm kiếm được thông tin minh bạch và nhanh chóng. Sàn đăng tin nhà đất Goingay.vn còn là nơi tụ họp những ngôi nhà, mảnh đất, căn hộ bán và cho thuê quyến rũ tại Hải Phòng. Click vào ngay Goingay.vn để xem ngay những bất động sản giá rẻ tại Hải Phòng, có gần như Dự án có giá thấp phù hợp với người lao động.

 

Ngoài kiếm tìm thông tin bất động sản, bạn cũng có thể tự đăng tin nhà đất lên Goingay.vn. Chỉ với 2 bước thuần tuý, bạn đã có thể thuận tiện đăng tin bất động sản lên trang tin quy tụ dân Hải Phòng rồi. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

 

Công ty TNHH Đầu tư phát triển GOINGAY

 

Địa chỉ: Số 3/159 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Số điện thoại: 0934 234 479

 

Email: lienhe.goingay@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục